Tạ Ly Ca sắc mặt như thường: "Không có gì".
Lúc sau hoàn toàn xem nhẹ ngoài cửa sổ chuyên môn cấp Lục Tiểu Phụng thiết trí bẫy rập, sắc mặt như thường dời đi đề tài.
"Ngươi lại đây có chuyện gì?"
Lục Tiểu Phụng nguyên bản còn có chút nghi hoặc, nghe thấy Tạ Ly Ca hỏi chuyện bị hấp dẫn lực chú ý, tự nhiên mà vậy liền đã quên, gãi gãi đầu, nói: "Hôm nay quyết chiến muốn bắt đầu rồi, ta lại đây là mang các ngươi đi vào."
Ai ngờ, Tạ Ly Ca lắc lắc đầu: "Bảy đồng không đi vào."
Cái gì? Lục Tiểu Phụng có chút kinh ngạc bất quá nghĩ lại tưởng tượng lại có chút đương nhiên, rốt cuộc Hoa Mãn Lâu giờ phút này còn ở dưỡng bệnh giữa, khẩn trương giống như Tạ Ly Ca sao có thể làm chính mình con nuôi đi mạo hiểm, huống hồ Hoa Mãn Lâu làm người không mừng sát sinh, đối với quyết chiến luôn luôn tránh được nên tránh, không muốn đi cũng là hẳn là.
Lục Tiểu Phụng quay đầu đối với Hoa Mãn Lâu nói: "Bảy đồng ngươi là ngốc tại khách điếm?"
Hoa Mãn Lâu hơi hơi mỉm cười: "Tự nhiên, chờ các ngươi trở về."
Tạ Ly Ca không nói gì.
Lục Tiểu Phụng mang theo Tạ Ly Ca đi rồi, đi ngang qua kinh thành phía dưới đường phố thời điểm, Lục Tiểu Phụng nhìn quanh hạ bốn phía phồn hoa cảnh tượng, đám người hi nhương, hắn nhịn không được thở dài.
Tạ Ly Ca nhướng mày: "Ngươi than cái gì khí?"
Lục Tiểu Phụng nhìn hắn một cái, có chút ai oán mà nói: "Ta có chút hối hận đem ngươi xả tiến trận này quyết đấu bên trong."
Trước không nói trận này quyết đấu đã xuất hiện quá nhiều biến hóa, hoàng đế, phi vân đảo, Vạn Mai Sơn Trang, thậm chí ngay cả Thục trung Đường Môn đều trộn lẫn ở bên trong, một vòng thủ sẵn một vòng, kế hoạch vĩnh viễn đều không đuổi kịp biến hóa, Lục Tiểu Phụng cảm giác chính mình phía sau đều có một con phía sau màn độc thủ ở đẩy bọn họ.
Tạ Ly Ca thập phần lãnh khốc chọc phá hắn ảo tưởng: "Vô dụng, Diệp Cô Thành nếu đã đem thiệp mời chia ta, thuyết minh ta đã ở những người đó trong mắt, không phải ngươi cũng sẽ có những người khác."
Lục Tiểu Phụng tội nghiệp nói: "Nga."
Tạ Ly Ca không chuẩn bị cùng hắn nhiều giải thích, ánh mắt nhìn phía trước, theo bọn họ nện bước tường thành đã chậm rãi bắt đầu tới gần.
Cao ngất vách tường thập phần cứng rắn, hòn đá cùng hòn đá chi gian khe hở bị dùng bùn đất điền cái tràn đầy, rất là nghiêm mật, tường thành nguy nga chót vót, thượng đầu một cây màu đỏ đại kỳ phi dương, kỳ hạ đứng ngẩng đầu đứng thẳng quân nhân ăn mặc một thân khôi giáp, quanh thân khí thế rộng rãi, mắt nhìn phía trước.
Tường thành phía dưới có nói đại môn, cửa đang có quân sĩ ở kiểm tra đi vào người, chỉ thấy trong đó vừa thấy chính là người giang hồ giả dạng người từ trong lòng móc ra một cái lụa mang đưa cho kiểm tra quân sĩ, quân sĩ tiếp nhận sau trên dưới lật xem, xác nhận không có lầm sau gật đầu thả người đi.
Mặt sau Lục Tiểu Phụng thấy một màn này, trừng lớn hai mắt, hắn không nhớ rõ chính mình có đem lụa mang cho người này a,
Không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận thời điểm, kiểm tra quân sĩ đã gần ngay trước mắt, hắn móc ra lụa mang đưa qua, phía sau Tạ Ly Ca cũng là đồng dạng động tác. Kia quân sĩ đầu tiên là đem Lục Tiểu Phụng lụa mang còn trở về, ý bảo mặt sau thông qua, lúc này mới tiếp nhận Tạ Ly Ca dải lụa.
Tiếp lụa mang thời điểm hắn ánh mắt không cẩn thận liếc qua đi giả khuôn mặt, đáy mắt hiện lên một tia kinh diễm, nhưng mà giây tiếp theo thấy người sau đen nhánh con ngươi thời điểm, trong lòng cảm giác có chút mao mao. Nhịn không được lui về phía sau một bước.
Kia quân sĩ tự nhiên không dám nhiều xem một cái, hắn vung tay lên, chạy nhanh thả người.
Tạ Ly Ca trên cao nhìn xuống đem hết thảy thu hết đáy mắt, tự nhiên không có buông tha kia quân sĩ kinh diễm ánh mắt, trong lòng bất mãn, không lộ dấu vết mà thả ra một tia thanh thế, vừa lòng thấy người sau trực tiếp đánh cái rùng mình, lúc sau lại thu hồi.
Thả người sau, hắn liền đuổi kịp phía trước Lục Tiểu Phụng nện bước.
Cửa thành là có khi cấm, giờ phút này đã mặt trời chiều ngã về tây, kim ô rơi xuống, huyết hà đầy trời.
Hai người ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, đồng thời nhanh hơn nện bước, bọn họ khoảng cách quyết đấu cảnh tượng còn có không nhỏ khoảng cách, trong lúc còn phải bị quá không ít lần số kiểm tra, khoảng cách ước định tốt quyết đấu thời gian đã không có nhiều ít.
Lục Tiểu Phụng bởi vì đã tới một lần nguyên nhân, còn tính quen thuộc hoàng cung, hắn mang theo Tạ Ly Ca tả quải hữu quải trung gian đi ngang qua không ít kiểm tra địa phương, cẩn thận thông qua, lúc này mới tới rồi quyết đấu nơi sân.
Trung gian có một cái nhạc đệm, Lục Tiểu Phụng bị một người đại nội thị vệ kêu qua đi, hai người thần thần bí bí cũng không biết muốn làm gì, tiến đến một bên nói nửa ngày lời nói, một lát sau, Lục Tiểu Phụng lại đây cùng Tạ Ly Ca nói chính mình khả năng phải đi một chuyến, Tạ Ly Ca nhướng mày, nhìn Lục Tiểu Phụng có chút thật cẩn thận biểu tình, cũng không để ý, phất phất tay, làm người sau đi thôi.
Này vừa đi, đó là mấy cái canh giờ.
Chờ Lục Tiểu Phụng giống như chết cẩu giống nhau trở về thời điểm, sớm đã trăng lên đầu cành liễu, kia trước mặt đại điện thượng hai cái bạch y như tuyết nam tử một tả một hữu đứng ở mái hiên thượng, xách theo trường kiếm, nhìn đối phương.
Tạ Ly Ca thấy Lục Tiểu Phụng đã trở lại, quay đầu đối với hắn gật gật đầu, theo sau tiếp tục nhìn về phía mái hiên thượng hai người.
Bởi vì đại điện rất cao duyên cớ hơn nữa kim sắc ngói lưu ly ở nguyệt hoa chiếu xuống sẽ có phản quang, đối với tầm mắt tạo thành nhất định chướng ngại, Tạ Ly Ca liền xem đến không phải rất rõ ràng, hắn nhíu nhíu mày, nhìn quanh hạ bốn phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...