Chương 11.1

82 4 0
                                    


Thạch Quan Âm một tiếng huynh trưởng đại nhân, làm tất cả mọi người kinh rớt cằm.
Vô hoa còn hảo, hắn đã sớm biết nhà mình mẫu thân cùng vị này Cái Bang đại trưởng lão quan hệ không bình thường.
Đã từng hắn tiến vào đến mật thất thời điểm đã từng nhìn đến qua đi giả bức họa, hiện tại chỉ là đem quan hệ làm rõ, hắn yên lặng nhẹ nhàng thở ra, ngẩng đầu nhìn về phía Sở Lưu Hương ba người niêm hoa nhất tiếu, rất có một loại nhậm thanh phong phất tới, minh nguyệt chiếu đại giang cảm giác.
Đây là làm cảm kích giả mạc danh cảm giác về sự ưu việt.
Nam Cung Linh liền không bình tĩnh, hắn hận không thể đổ khởi chính mình lỗ tai, lại tuyệt vọng phát hiện căn bản không có cái gì dùng, kia thanh huynh trưởng đại nhân vẫn là truyền tới hắn lỗ tai, này hết thảy phát sinh quá nhanh, không đợi hắn biết chính mình mẫu thân trăm phương nghìn kế bắt chuyện của hắn thật sau, hắn tổ tông liền biến thành hắn cữu cữu.
Lần sau tấu hắn thời điểm càng thêm thuận lý thành chương.
Thật là đáng sợ!
QAQ.
Tạ Ly Ca không có chú ý bên cạnh kinh hách mọi người, hắn đem ánh mắt nhắm ngay trước mặt không hảo tin tưởng hàm chứa lệ quang hai mắt, kia phó mỹ lệ dung nhan cùng hắn trong trí nhớ phấn nộn nộn tiểu loli trùng hợp ở cùng nhau, nội tâm nhịn không được thở dài, ông trời thật là muốn đùa chết hắn a.
Theo lý thuyết, đương hắn từ hệ thống nơi đó biết nhà mình ngoan ngoãn bảo bối muội muội biến thành mỹ lệ ngoan độc Thạch Quan Âm khi, hắn có chút tự trách, nếu hắn năm đó không có tin vào hậu cần bộ nói, hiện tại kết quả có thể hay không không giống nhau, hắn muội muội vẫn là năm đó cái kia thiên chân vô tà đại tiểu thư, mỗi ngày rối rắm chính là nên đi nơi nào khai hội ngắm hoa.
Nhưng là này cũng không đại biểu cho Thạch Quan Âm không phải hắn muội muội.
Tạ Ly Ca nhìn giống cái tiểu nữ hài hồng vành mắt ủy ủy khuất khuất ngồi ở trên giường nhìn hắn Lý kỳ, đối người sau vẫy vẫy tay: "Lại đây đi."
Lý kỳ đứng dậy ngồi ở Tạ Ly Ca bên cạnh, thói quen tính đầu co rụt lại, vừa lúc dựa vào đối phương trên đùi.
Tạ Ly Ca sờ sờ người sau đầu, cảm nhận được người sau cứng đờ, trấn an vỗ vỗ: "Hết thảy có ta."
Lý kỳ nghe chính mình huynh trưởng quen thuộc trấn an, hoảng hốt gian giống như về tới năm đó Hoàng Sơn kiếm phái, cao lớn cây bạch quả, kim hoàng lá cây đem to như vậy cái sơn trang phô cái tràn đầy, nàng như cũ là cái kia không rành thế sự mỹ lệ thiếu nữ, mà không phải hiện tại tàn nhẫn ngoan độc Thạch Quan Âm.
Thật sự thực an tâm.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ rơi tại thuyền lộ ra bất quy tắc quầng sáng, làm một màn này trở nên thực mỹ, phong hoa tuyệt đại mỹ lệ nữ tử an tường rúc vào tuấn lãng không kềm chế được nam tử bên cạnh, cả người lộ ra tin cậy, hai người chi gian lưu chuyển nhàn nhạt ôn nhu, hình thành người khác chen vào không lọt đi phạm vi.
Nhưng mà giây tiếp theo Tạ Ly Ca liền phá hủy như vậy mỹ cảm.
Hắn vuốt ve người sau tóc đẹp, thình lình xảy ra hỏi một câu: "Ngươi hôm nay công khóa làm xong sao?"
Đang ở hưởng thụ an tường không khí Thạch Quan Âm thân thể cứng đờ, theo sau thói quen tính chuẩn bị giống khi còn nhỏ nói sang chuyện khác lừa dối qua đi.
Nhưng mà đã không còn kịp rồi.
Tạ Ly Ca đã biết đáp án, bắt đầu rồi thập phần nghiêm khắc giáo dục: "Luyện võ giống như đi ngược dòng nước, không tiến tắc lui, ngươi từ nhỏ thể nhược, ta liền chưa từng nhiều quá nghiêm khắc cùng ngươi, nhưng mà làm bài tập chính là mỗi ngày chuẩn bị việc, một là có thể điều dưỡng thân thể của ngươi, mấy năm nay không biết ngươi đã xảy ra cái gì, trong cơ thể nhiều chỗ nội thương, nói vậy ngươi kéo xuống rất nhiều. Nhị là sợ ngươi đắc chí, ngươi thật sự có thể chiến thắng một ít tiểu ngư tiểu tôm, chính là ngươi lại chưa từng gặp qua chân chính giang hồ."
Sở Lưu Hương sờ soạng chính mình cái mũi, không lên tiếng, hắn không dám nói cho Tạ Ly Ca hắn cái gọi là không tư tiến thủ muội muội đã xưng bá võ lâm nhiều năm, nếu lại tiến thủ nói, phỏng chừng nàng thật sự muốn vào cung soán vị.
Thạch Quan Âm ở sa mạc tung hoành nhiều năm, nói là Ông Vua không ngai tuyệt không vì quá, trên giang hồ đối với thân thế nàng càng là nghị luận sôi nổi, có nói nàng võ học đến từ Đông Doanh, cũng có nói hắn là Hoàng Sơn kiếm phái bé gái mồ côi là năm đó cái kia đại công tử Lý ca thân muội muội, cũng đúng là bởi vì nguyên nhân này cho dù nàng hung danh bên ngoài, nhưng không ai lại đây thảo phạt duyên cớ.
Ai đều không có nghĩ đến, này hết thảy cư nhiên là thật sự, càng không có người nghĩ đến xuất hiện trùng lặp giang hồ Lý ca sẽ đổi cái phương thức, quay người lại biến thành Cái Bang đại trưởng lão.
Bất quá......
Sở Lưu Hương yên lặng sờ soạng ba, nhìn mắt tiểu nữ nhi tư thái Thạch Quan Âm, lại nhìn mắt bên cạnh nghiêm khắc huynh trưởng Tạ Ly Ca, trong lòng bách chuyển thiên hồi, ma xui quỷ khiến hỏi câu: "Này thiên hạ đệ nhất mỹ nhân thu linh tố sự tình......"
Vừa nói xong, Sở Lưu Hương liền biết sự tình muốn tao.
Quả nhiên, Thạch Quan Âm không màng Tạ Ly Ca ở đây, tràn ngập sát ý mà uy hiếp nói: "Hương soái, có chút người đó là xen vào việc người khác mà chết."
Thạch Quan Âm vừa kinh vừa giận, cho dù nàng biết sự thật cũng không phải bên ngoài truyền như vậy, nhưng mà nàng như cũ không nghĩ làm huynh trưởng đại nhân biết hiện tại cái này chính mình phạm phải sự tình.
"Này quan thu linh tố sự tình gì?" Tạ Ly Ca liền tính là ngốc tử cũng biết sự tình không bình thường, thu linh tố hắn nhận thức a, nhậm từ hắn tức phụ nhi, cả ngày mang theo khăn che mặt, nghe nói là hủy dung bất quá nghe nói năm đó là cái đại mỹ nhân, bất quá này cùng chính mình muội muội cái gì quan hệ đâu?
Thạch Quan Âm căn bản không nghĩ trả lời vấn đề này, này đề cập đến nàng một bí mật, nếu đổi thành người khác đang hỏi ra những lời này thời điểm, liền sẽ bị nàng đánh ra đi, nhưng mà hỏi ra người là Tạ Ly Ca.
Nàng căn bản không có biện pháp cự tuyệt.
"Thu linh tố hủy dung là ta làm." Thạch Quan Âm nhàn nhạt mà nói, nàng mảnh khảnh ngón tay duỗi ở không trung, xanh nhạt thủy nộn, tựa như nhất thượng đẳng ấm ngọc, đột nhiên, nàng câu chuyện vừa chuyển, nói: "Bất quá nàng lại không có thật sự hủy dung."
Năm đó nàng từ Đông Doanh trở về căn bản không có như bây giờ giết người không chớp mắt tâm tính, bắt được thu linh tố thời điểm cho người sau hai lựa chọn, hoặc là thật sự bị hủy dung, hoặc là vĩnh viễn đem chính mình mặt giấu đi. Thu linh tố lựa chọn người sau mang lên khăn che mặt đối ngoại nói chính mình hủy dung.
Mà Thạch Quan Âm buông tha thu linh tố nguyên nhân cũng rất đơn giản, Cái Bang cũng không có trộn lẫn ở năm đó Hoàng Sơn kiếm phái diệt môn việc
Sở Lưu Hương cười khổ nói: "Tại hạ quả thực như phu nhân sở giảng xen vào việc người khác bãi."

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ