Tôn lão nói Tạ Ly Ca vẫn luôn khắc trong tâm khảm.
Hắn ngay từ đầu cũng không muốn dùng loại này phương pháp, phá hư đôi mắt chung quanh hoại tử mạch lạc lại một lần nữa giục sinh ra tới, trong quá trình có thể phát sinh quá nhiều quá nhiều ngoài ý muốn, hắn nội lực cũng hoàn toàn không giống ly kinh như vậy ôn hòa, cho dù dùng dược thảo phụ trợ cũng chỉ có thể miễn cưỡng đạt tới hiệu quả mà thôi.
Tây Môn Xuy Tuyết buông trong tay y thư, hắn lạnh giọng đối với bên cạnh Hoa Mãn Lâu nói: "Cái này trị liệu phương pháp có rất đại khuyết tật."
Riêng là nội lực liền có rất đại khác biệt, kiếm khách nội lực trước nay đều là sắc nhọn cùng y thuật trung ôn hòa nội lực tỏ vẻ trống đánh xuôi, kèn thổi ngược.
Tạ Ly Ca mặc không lên tiếng uống trà, không có nhúng tay Tây Môn Xuy Tuyết nói, Hoa Mãn Lâu có lựa chọn chính mình hay không khôi phục quang minh tự do, hắn hẳn là tôn trọng đối phương, hắn chỉ là một cái khách qua đường, một đoạn nhạc đệm lại không phải toàn bộ.
Đình ngoại tuyết bắt đầu hạ, đầy trời phiêu tuyết nhẹ nhàng rơi xuống, dừng ở chi đầu, dừng ở cánh hoa, dừng ở quay chung quanh ở chung quanh đất trống thượng, đọng lại thật dày một tầng,
Lục Tiểu Phụng đứng ở đình trong miệng lo lắng nhìn Hoa Mãn Lâu, từ vừa mới Tây Môn lời nói trung có thể thấy được cái này trị liệu phương pháp cũng không phải trăm phần trăm thành công, nó có rất đại khả năng thất bại.
Hoa Mãn Lâu hơi hơi mỉm cười, phía sau giống như xuân hoa tản ra, ôn nhuận nói: "Xin hỏi trang chủ sau khi thất bại sẽ như thế nào?"
Tây Môn Xuy Tuyết thập phần dứt khoát nói: "Sẽ vĩnh viễn mù."
Hoa Mãn Lâu trên mặt ý cười gia tăng: "Một khi đã như vậy, ta đây vì sao không thử thượng thử một lần đâu?"
Trị liệu thất bại nhất hư kết quả chỉ là mù, hắn lại có gì không dám thí thượng thử một lần.
Tạ Ly Ca buồn đầu uống trà, hắn nhắm mắt lại sửa sang lại trong đầu tư duy, nghe thấy được Hoa Mãn Lâu quay đầu lại, hắn mở mắt, nhìn về phía Tây Môn Xuy Tuyết.
"Như thế nào?"
Tây Môn Xuy Tuyết nhìn thẳng hắn một giây, quay đầu nhìn về phía bên cạnh chờ đợi lão quản gia.
Lão quản gia mỉm cười khom lưng: "Bên trong trang tây sương phòng chính không."
Mọi người đều biết, Kiếm Thần Tây Môn Xuy Tuyết trừ bỏ giết người ngoại sẽ không ra trang.
Tạ Ly Ca dẫn đầu đứng lên, nhìn về phía mỉm cười Hoa Mãn Lâu, dừng một chút, ánh mắt ngay sau đó chuyển dời đến bên cạnh Tây Môn Xuy Tuyết nói: "Việc này không nên chậm trễ, nếu ngươi đã đáp ứng rồi, liền bắt đầu đi."
Tây Môn Xuy Tuyết gật đầu.
Lão quản gia thập phần tri kỷ tiếp đón mọi người rời đi nơi này, tại chỗ chỉ để lại Hoa Mãn Lâu, Tây Môn Xuy Tuyết, Tạ Ly Ca ba người hai mặt nhìn nhau, mặt sau hoa thụ yên lặng làm bạn bọn họ.
Tây sương phòng đúng là đình tiền bên cạnh một khu nhà sương phòng.
Ba người đi vào tây sương phòng, bên trong cánh cửa không gian rất lớn, các màu bài trí cũng là sang quý vô cùng, trước bàn mà kia đỉnh san hô đỏ bài trí càng là hồng chói mắt giống như máu tươi giống nhau, vừa thấy tỏ vẻ giá trị liên thành, loại này bên ngoài khó gặp kỳ vật tại đây tòa sơn trang trung cũng bất quá là tây sương phòng một tòa bài trí.
Tây Môn Xuy Tuyết cùng Tạ Ly Ca đợi một lát, Hoa Mãn Lâu mỉm cười đứng ở một bên, chút nào không vì chính mình kế tiếp sắp sửa đối mặt hết thảy cảm thấy sợ hãi, hắn thậm chí còn có tâm tình an ủi đối diện thập phần áp lực hai người tổ.
"Nghĩa phụ chớ có lo lắng ta." Hoa Mãn Lâu tiểu thiên sứ ôn thanh nói.
Hắn tuy rằng nhìn không thấy nhưng là trong lòng ngực đàn thư run rẩy thân hình vẫn là rõ ràng vô cùng truyền tới cánh tay hắn thượng, béo sóc ở sợ hãi.
Tạ Ly Ca không nói gì.
Bên cạnh Tây Môn Xuy Tuyết lạnh một khuôn mặt, ánh mắt đặt ở tây sương phòng ngoài cửa, cũng không biết tưởng cái gì, mắt nhìn thẳng nhìn cái kia tiểu đạo từ hắn góc độ có thể nhìn đến cách đó không xa tiểu đình.
Tiểu đạo là bạch thạch tinh tế được khảm mà thành, uốn lượn khúc chiết, tiểu đạo bên cạnh dùng ngói lưu ly vây quanh ở hai bên.
Đột nhiên, Tây Môn Xuy Tuyết ánh mắt giật giật, hắn cầm kiếm nhẹ buông tay, ánh mắt đạm nhiên nhìn mau chạy tới một đám người.
Tiểu đạo cuối bóng người ở phong tuyết trung tránh ra, dẫn đầu chính là vị hình bóng quen thuộc, tuổi già mà khiêm tốn thân ảnh Tạ Ly Ca đảo qua liền biết là vừa rồi rời đi lão quản gia, đến nỗi lão quản gia phía sau tắc đi theo hai bài thân xuyên áo xám người hầu.
Bọn người hầu cung kính ôm trong lòng ngực các màu dược thảo cùng với đồng bồn, Tạ Ly Ca thậm chí còn thấy có vị người hầu đôi tay phủng kim châm ra tới, hắn khóe miệng nhịn không được vừa kéo, đây là đem đại phu gia sản đều ôm lại đây.
Vừa vào cửa, lão quản gia vung tay lên, sở hữu người hầu nối đuôi nhau mà vào, ở trung ương bàn lớn thượng chỉnh tề buông xuống chính mình trong tay đồ vật, theo sau cúi đầu lui rời khỏi phòng gian.
"Trang chủ, hết thảy chuẩn bị thỏa đáng." Lão quản gia đi vào Tây Môn Xuy Tuyết bên cạnh, thấp giọng nói.
Tây Môn Xuy Tuyết nghe vậy, ánh mắt đặt ở một bên lẳng lặng chờ đợi Hoa Mãn Lâu trên người.
Lão quản gia thấy trận này cảnh, biết chính mình nhiệm vụ đã hoàn thành, hắn liền tính ngốc tại nơi này cũng giúp không được gấp cái gì, cho nên khom lưng đối với Tạ Ly Ca hành lễ, chủ động đóng cửa lại, thối lui.
Mà phòng trong chỉ còn lại có Tạ Ly Ca ba người.
"Bắt đầu đi." Tạ Ly Ca thu hồi trong tay ngọc bút, sắc mặt từ ngay từ đầu áp lực dần dần biến thành nghiêm túc, hắn ánh mắt đảo qua trên bàn khí cụ, sau đó nhìn về phía Hoa Mãn Lâu.
Hoa Mãn Lâu ở trên giường nằm xuống, nhắm lại hai mắt, lẳng lặng chờ đợi trận này trị liệu kết quả.
Sương phòng bên ngoài, cùng tây sương phòng tương đối đông sương phòng Lục Tiểu Phụng sốt ruột đi tới đi lui, thường thường từ cửa ló đầu ra, ngó trái ngó phải chính là không có nhìn đến lão quản gia trở về thân ảnh.
Hắn tuyệt vọng than ra tiếng, có điểm hối hận chính mình vừa mới vì cái gì không đi theo ba người tiến vào sương phòng, cho dù bị ghét bỏ vướng chân vướng tay cũng tốt hơn hiện tại tim gan cồn cào.
May mắn, hắn cái này trạng thái không có liên tục bao lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...