Chương 20.2

73 4 0
                                    


Sáng sớm, giọt sương chưa tiêu, thiên lộ ra hơi hơi bạch.
Tiểu lâu tràn ngập mùi hoa, các màu đóa hoa tranh kỳ khoe sắc, giãn ra chính mình mỹ lệ dáng người, cũng có chút ngượng ngùng chỉ đánh cái nụ hoa, lộ ra hơi hơi phấn, phía trước cửa sổ chim én sớm đã tỉnh lại, từ dưới hiên bay đến trong viện, ngừng ở trên mặt đất nhảy nhót, thường thường cúi đầu mổ chút cái gì.
Lầu hai là sương phòng, màu vàng nhạt cửa gỗ nhắm chặt, hiển nhiên này gian khách nhân còn không có tỉnh lại, cẩn thận nghe thậm chí còn có thể nghe được hơi hơi tiếng ngáy.
Sương phòng ngoài cửa là một đạo hành lang dài, theo trong viện cây cối cao thấp hành lang dài cũng thập phần bất bình, mộc chế sàn nhà liên miên không ngừng, thang lầu cũng càng là phập phập phồng phồng, trong viện hoa cỏ nở rộ thực hảo, u tĩnh vô cùng.
Hết thảy thập phần an tĩnh, giữa không trung tước điểu cũng sẽ thường thường dừng ở mộc trên sàn nhà.
Đột nhiên, hành lang cuối ra tới cái nho nhỏ lông xù xù thân ảnh.
Một con bụ bẫm sóc đỉnh đầu hai quyển sách gian nan bò lên trên thang lầu, nó ăn mặc màu xanh biển áo ngắn, móng vuốt nhỏ đặt ở trước người, mặt sau đuôi to dựng thẳng lên tới cơ hồ so nó chính mình đều phải đại, lông xù xù một đoàn, đi rồi vài bước, nó lại xuống dưới, đoản tay đoản chân nhìn qua thập phần đáng thương.
Ngắn ngủn một đoạn hành lang dài, nó cơ hồ tiêu phí gần nửa canh giờ.
Thái dương lộ ra lòng đỏ trứng sắc vầng sáng thời điểm, nó rốt cuộc tới ngay từ đầu nhắm chặt sương phòng môn, nó sủy móng vuốt nhỏ, cái mũi giật giật, giống như ở ngửi cái gì, cuối cùng nó giống như xác định, một móng vuốt vỗ vào sương phòng trên cửa.
Trong sương phòng.
Phòng trong ở giữa trên bàn bầu rượu cùng trên giường phập phồng bóng người, mặt khác giống như không có gì đặc biệt, tràn ngập nhàn nhạt mùi rượu, bóng người ngủ tứ tung ngang dọc, đúng là Lục Tiểu Phụng.
Hắn nhắm mắt lại lâm vào ngủ say bên trong, hoàn toàn không có nghe thấy bên ngoài tiếng đập cửa.
Ngoài cửa sóc oai oai đầu, tròng mắt hiện lên nghi hoặc khó hiểu, nó rõ ràng nghe thấy bên trong là chủ nhân người muốn tìm a, vì cái gì không để ý tới nó.
Tưởng xong, nó lại là một móng vuốt vỗ vào cửa phòng phía trên, màu vàng nhạt cửa gỗ mặt trên để lại thật sâu vài đạo dấu vết.
Lần này nó gõ cửa hữu dụng, phòng trong trên giường bóng người lăn lăn, có điểm mê mang mở to mắt, đứng lên ngáp một cái, đẩy ra cửa phòng nói: "Ai a, đại sáng sớm......"
"...... Lại đây gõ cửa." Lục Tiểu Phụng trợn to mắt nhìn phía dưới nghiêm trang tiểu thân ảnh, nói chuyện đều không nối liền.
Hắn cả người nội tâm đổi mới thế giới quan, này sóc là thành tinh sao? Ăn mặc áo ngắn còn nghiêm trang đỉnh hai quyển sách, đương sủng vật hiện tại yêu cầu đều như vậy cao sao?
Lục Tiểu Phụng phản ứng đầu tiên chính là chính mình nhìn lầm rồi, xuất hiện ảo giác, hắn xoa xoa hai mắt của mình, tay phải dùng sức vỗ vỗ chính mình mặt, thẳng đến đau đớn truyền đến, hắn nhịn không được hít hà một hơi, chụp quá dùng sức, có chút đau.
Hắn phát hiện này chỉ béo sóc cũng không có biến mất, càng quan trọng là hắn tổng cảm giác này chỉ sóc trong ánh mắt mặt để lộ ra khinh bỉ cảm giác.
Quả nhiên là thành tinh đi.
Lục Tiểu Phụng nội tâm nhịn không được phun tào, hắn từ gặp qua bảy đồng nghĩa phụ lúc sau luôn là có đủ loại không có khả năng sự kiện phát sinh.
Bụ bẫm sóc gian nan nâng lên móng vuốt hợp nhau tới, cong hạ tiểu phì eo, hướng về phía cửa phòng nội Lục Tiểu Phụng trên dưới bãi bãi, nói: "Chi!"
Đây là hành lễ?
Lục Tiểu Phụng có chút dở khóc dở cười, nội tâm càng thêm khẳng định này chỉ sóc tám chín phần mười thành tinh, hắn cũng là cái ý xấu, nhìn tiểu gia hỏa nhi thở hổn hển bộ dáng cũng không ra tiếng, học béo sóc trở về nó thi lễ.
"Gặp qua sóc con."
"Chi!" Đàn thư thập phần vừa lòng.
Chúng nó Vạn Hoa Cốc thích nhất biết lễ người, cốc chủ nói, phái nó lại đây chính là vì làm chủ nhân không cần đọa vào ma đạo, bảo trì tâm cảnh thanh minh, nó nhất định sẽ giúp chủ nhân ngăn chặn những cái đó hư nhân tố!
Không thể không nói, Lục Tiểu Phụng này nhất cử động đại đại tăng lên hắn ở sóc trong lòng ấn tượng.
Đàn thư một cao hứng, nó phía sau đuôi to không tự giác lắc lắc, bất quá nó thực mau liền ý thức được, cái đuôi dừng lại, đột nhiên thu trở về.
Nó đầu tiên là đứng lên đối với Lục Tiểu Phụng kêu vài tiếng, xoay người hướng vừa mới lại đây phương hướng đi đến, nện bước lúc lắc nó phía sau đuôi to lại cầm lòng không đậu diêu lên, mại vài bước, phát hiện phía sau cũng không có xuất hiện tiếng bước chân, nó quay đầu lại phát hiện Lục Tiểu Phụng dại ra sắc mặt, có chút tức giận chi thanh, móng vuốt càng thêm nỗ lực múa may.
"Ngươi tìm ta?" Lục Tiểu Phụng chỉ chỉ chính mình, có điểm nghi hoặc hỏi.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ