Học sinh nhóm ý thức được đế sư nói mấy thứ này tầm quan trọng.
Tiên tiến!
Cái này từ ngữ chuẩn bị miêu tả bọn họ tâm lý, cổ nhân nói không nên lời cái này từ ngữ cũng hiểu được đại khái ý tứ, đế sư sở giảng nội dung so với bọn họ ở sách vở thượng nhìn đến muốn tiên tiến vô số lần.
Nguyên bản còn ôm có bỏ qua thái độ học sinh chậm rãi bắt đầu nghiêm túc lên, dáng ngồi chậm rãi thẳng thắn, mặt trên lời nói không ngừng truyền tới trong tai, tâm thần bị hấp dẫn, từng câu lời nói phảng phất có thể truyền tới trong giọng nói.
"...... Chuyện này chúng ta có thể đổi cái góc độ......" Thanh quý tuấn dật nam tử ngồi ở thượng đầu, khớp xương rõ ràng tay cầm một quyển vô lại thư tịch, trầm thấp thanh nhã thanh âm chậm rãi tràn ngập ở trong phòng, không nhanh không chậm truyền đạt, nghe được nhân tâm không tự chủ được tĩnh xuống dưới.
Học sinh nhóm tâm thần hoàn toàn đầu nhập đến học tập trung giống như thiếu thủy bọt biển giống nhau không biết mệt mỏi hấp thu chính mình từ trước chưa từng có tiếp xúc quá tri thức.
Nghe nói năm đó vị này nổi danh thời điểm, thiên hạ có tài, Tạ thị độc đến năm phần, Tạ thị Đại Lang có thể nói cái này vương triều tới nay nhất kinh tài tuyệt diễm một vị sĩ tử, ngự tiền một thiên trị thế văn chương, ép tới sở hữu thế gia thiên tài ngạnh sinh sinh mười năm.
Kia mười năm là Tạ thị nhất xuất sắc mười năm.
Kia mười năm, người trong thiên hạ chỉ nghe được Tạ thị mà không nghe thấy mặt khác thế gia.
Ở đây không ít học sinh tuổi nhỏ thời điểm đều từng nghe nói vị đại nhân này tài danh, tâm sinh kính ngưỡng, đồng thời cũng đối người này sinh ra tò mò. Cái dạng gì nhân vật mới có thể làm chính mình cả đời kiêu ngạo phụ thân cập thúc thúc cúi đầu lô, cam nguyện chịu này sử dụng, Tạ thị Đại Lang ở triều đình ảnh hưởng cho dù hắn rời đi cũng không giảm, những người khác nhắc tới vị này như cũ là kinh diễm sùng bái thái độ.
Thảo nguyên vương đình đối vị này cũng vẫn luôn là lảng tránh thái độ.
Vương thị tử nâng lên mắt thấy mắt thượng đầu bóng người, mặt mày buông xuống, tuấn lãng sắc bén ngũ quan liễm ở bóng ma dưới, động tác ưu nhã tự giữ, khớp xương rõ ràng ngón tay nhẹ vê trang sách, nguyệt màu xanh lá tay áo uốn lượn tới rồi trên mặt đất giống như một uông như nước ánh trăng, thời cũ vầng sáng tràn ngập ở bốn phía.
Người này chính là một bức họa, khán giả phảng phất có thể thấy kia phồn hoa tựa cẩm, hương xe trâm anh cường thịnh vương triều.
Đột nhiên, một bàn tay kéo lại hắn cánh tay, "Uy uy không cần lại nhìn."
Vương thị tử lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh, mặt đỏ lên, không dám lại coi trọng đầu lãnh đạm nam nhân, quay đầu nhìn về phía giữ chặt chính mình người, ánh mắt đối thượng một trương cười đến giảo hoạt gương mặt, nhịn không được ngẩn ra: "Triệu thị tử."
Cái kia bại gia tử, a không, Triệu thị tử giữ chặt ống tay áo ngón tay không có buông, hắn thấy ngồi cùng bàn lấy lại tinh thần lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, nói nhỏ: "Đế sư ở giảng bài thời điểm, không thích những người khác nhìn chằm chằm hắn mặt xem."
Chỉ cần trong nhà có chút địa vị người đều biết một việc, năm đó Tạ thị Đại Lang nổi tiếng thiên hạ trừ bỏ vương tá chi tài, càng làm cho người tán thưởng chính là hắn kia trương tuyệt thế vô song khuôn mặt.
Kinh đô không biết nhiều ít khuê các nữ tử vì hắn thất thần, thề phi khanh không gả, sầu đến cả triều trên dưới tóc đều mau rớt, ngự sử thậm chí còn bởi vì việc này tham một quyển.
Mười mấy năm qua đi, năm đó khuê các nữ tử sớm đã gả làm vợ người, vị này tài mạo song toàn đại nhân như cũ là các nàng chi gian đề tài, Triệu thị tử từ nhỏ thân cận mẫu thân, tự nhiên đối với các nàng chi gian đề tài thuộc như lòng bàn tay.
Vương thị tử mặt trướng đến đỏ bừng, nói: "Là mỗ có thất quy củ."
Quân tử phi lễ chớ coi, hiển nhiên hắn phạm vào.
Triệu thị tử nhìn quanh bốn phía, không phát hiện khác thường, lúc này mới nhỏ giọng tiếp tục nói: "Ai, ngươi chú ý điểm là đến nơi, xem một cái nói, vị kia đại nhân sẽ không để ý, nghe nói ta mẫu thân tuổi trẻ thời điểm, bao nhiêu người đều tễ tới rồi cửa thành chỉ vì xem vị đại nhân này liếc mắt một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...