Tạ Ly Ca trong lòng có chủ ý, chọc hạ hệ thống nói: “Lão nhị, ra tới.”
Hệ thống: “……”
“Làm gì?” Hệ thống ngoi đầu.
“Giao diện mở ra, gần liêu kênh mở ra, ta có chuyện muốn nói.”
Ai ngờ, hệ thống cảnh giác không mở ra, hỏi ngược lại: “Ngươi lại muốn làm gì chuyện xấu?”
“Ký chủ ta cùng ngươi giảng, lần trước ngươi cục diện rối rắm ta vừa mới mới vừa xử lý hoàn thành, tiểu hoàng đế ở triều đình mặt trên náo loạn mấy tháng, các đại thần sống không bằng chết, nhà ngươi nhãi con còn ở trợ Trụ vi ngược, toàn bộ thế giới tiến trình thiếu chút nữa không chặt đứt, may mắn tổng bộ xuống dưới vài người cứu thế giới kia, ngươi hiện tại còn muốn làm gì, tổng bộ hiện tại nhưng không có cái thứ hai cứu binh xuống dưới……”
Hệ thống hiện tại một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng.
Trước thế giới Tạ Ly Ca trước tiên đi di chứng nháo thật sự có điểm đại, bọn họ đều tới thế giới này nhiều năm như vậy, thật vất vả mới tiêu trừ, nếu thế giới này lại nháo chuyện xấu, hệ thống nghĩ nghĩ, cắn răng quyết định nếu thật sự còn giống trước thế giới giống nhau, hắn liền ôm ký chủ cùng nhau nhảy sông.
Đồng quy vu tận!!!
Tạ Ly Ca nghe ra hệ thống mãnh liệt oán khí, cũng nhớ tới chính mình trước thế giới đi thời điểm bởi vì kỳ nghỉ không có, tâm tồn oán niệm, đích xác để lại một chút hậu hoạn, hiện tại xem ra phỏng chừng hai cái tiểu tể tử tạo thành phiền toái còn không nhỏ.
Hắn thử hỏi một câu: “Tiểu hoàng đế làm chuyện xấu?”
“……” Hệ thống trầm mặc trong chốc lát, theo sau sâu kín mà nói: “Ngươi trước khi đi thời điểm ném xuống một đoạn lời nói, bọn họ hai cái cho rằng ngươi bị cái gì yêu quái bắt cóc, đang ở phát động thiên hạ tìm người tài ba dị sĩ đâu.”
Chính hắn lần đầu tiên biết nguyên lai hắn cũng thành cái đại vai ác.
Tạ Ly Ca sờ sờ cái mũi, tự biết đuối lý.
Bất quá hắn vẫn là theo lý cố gắng: “Tiền khoa không thể đại biểu cái gì, ai còn không có tuổi trẻ thời điểm, niên thiếu khinh cuồng lúc sau chính là trầm thục ổn trọng, tỷ như ta như bây giờ liền rất ổn trọng, đúng hay không?”
Tạ Ly Ca trợn mắt nói nói dối lừa dối ngốc hệ thống.
Hệ thống nửa tin nửa ngờ nói: “Ngươi nói thật, thế giới này không cho ta chọc phiền toái?”
Tạ Ly Ca cười đến rất đẹp, nói: “Đương nhiên!”
Cuối cùng, hệ thống quyết định tin tưởng chính mình ký chủ một lần, thiên chân hắn không có nghĩ tới nhân loại trợn mắt nói nói dối năng lực cỡ nào đáng sợ, đầy cõi lòng hy vọng mà cho rằng chính mình ký chủ lần này rốt cuộc học xong làm người.
Tạ Ly Ca không biết hệ thống trong đầu ý tưởng, biết đến lời nói phỏng chừng cũng là làm bộ không biết, hắn hiện tại được đến kênh nói chuyện phiếm công năng, thuần thục cắt nói gần liêu, bắt đầu nói chuyện.
Trên mặt đất người nhìn Miêu Cương người ở quỳ sát đất hô to, một bên cảnh giác mà nhìn trúng mặt trên không trung đại con rết, thần sắc phòng bị, ai làm kia chỉ con rết nhìn qua làm người sởn tóc gáy đâu.
Sau đó, bọn họ bên tai truyền đến một tiếng lười biếng khàn khàn thanh âm, hỗn loạn vài tiếng côn trùng kêu vang, quanh quẩn ở bọn họ bốn phía.
“Hôm nay ta sau khi rời khỏi, phong lâm, có việc ngươi chờ nhưng đi tổ địa tìm ta.”
Miêu Cương người hẳn là.
Tổ địa chính là bọn họ cùng a tổ lần đầu gặp được địa phương, cũng chính là cái kia kén tằm phòng nhỏ cách đó không xa đường nhỏ bên, bọn họ biết đây là a tổ cho bọn hắn lưu lại đường lui.
Sôi nổi mắt hàm nhiệt lệ, vô cùng cảm kích phát ra tiếng hô.
Mặt khác người ngoài tắc nhìn cái này giống như tà giáo bán hàng đa cấp giống nhau hiện trường, bên tai quanh quẩn từng trận thanh âm, trong lòng không tự chủ được đề cao đối với cái này Miêu Cương Nhân tộc đánh giá, tuy rằng bọn họ ngốc bạch ngọt lại có cái lợi hại lão tổ tông.
Hiện tại bọn họ đã nhìn ra, cái kia lão tổ tông không chỉ có lợi hại còn bênh vực người mình.
Bọn họ bên tai lời nói phỏng chừng không chỉ có là giảng cấp Miêu Cương người nghe đại, cũng là giảng cho bọn hắn nghe, ngụ ý chính là các ngươi này nhóm người xem trọng, này đàn ngốc bạch ngọt là lão tử che chở đến, lão tử chính là cho bọn hắn để đường rút lui, chính là cho bọn hắn lưu cậy vào, lão tử tuy rằng đi ra ngoài không ở trong rừng, nhưng là uy phong làm theo tuyên dương.
Người bên ngoài giận mà không dám nói gì, đánh không lại này lão tổ tông a, có thể làm sao bây giờ?
Mọi người ấn hạ trong lòng phẫn nộ, an tĩnh rời đi, để lại cho cái này cùng trùng mà sống chủng tộc an tĩnh một chỗ không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...