Hai người từ lúc bắt đầu đối chọi gay gắt lại đến bây giờ nói chuyện với nhau thật vui, Hoa Vô Khuyết trơ mắt nhìn hai người ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, đặc biệt là hắn tiểu cô cô, bàn tay to một phách, chụp đến ngồi xổm xuống cùng hắn nói nhỏ con cá nhỏ một cái lảo đảo, thiếu chút nữa liền té ngã
Con cá nhỏ đau nhe răng trợn mắt, hắn chỉ cảm thấy chính mình phía sau lưng giống như bị đồ vật tạp chặt đứt, từ xương cốt bên trong chui ra tới đau đớn.
"Đau quá a."
Hắn đảo hút một ngụm khí lạnh.
Tạ Ly Ca ngơ ngác nhìn hạ chính mình tay, thấy con cá nhỏ sắp nhảy đi lên đau đớn, hậu tri hậu giác chính mình vừa rồi hình như dùng điểm lực có chút ngượng ngùng buông xuống tay.
Hắn hỏi câu: "Ngươi không sao chứ."
Con cá nhỏ nhếch miệng nói: "Có điểm đau, bất quá ta đều thói quen."
"Ai, đúng rồi, ngươi vừa mới giảng đến Hoa Vô Khuyết khi còn nhỏ bộ dáng, tiếp tục a, Hoa Vô Khuyết khi còn nhỏ thật là cùng hiện tại giống nhau như đúc sao? Vẫn là nói hắn có cái gì kỳ quái địa phương sao?"
Tạ Ly Ca mới vừa buông tay, chỉ cảm thấy chính mình chung quanh đột nhiên ngồi xuống cá nhân, tiểu mạch sắc làn da, anh tuấn ngũ quan, tươi cười so đỉnh đầu thái dương còn muốn đường hoàng, cái kia thanh niên tự cho là không có người phát hiện giống nhau, cúi đầu khẽ sờ sờ hỏi.
Hoa Vô Khuyết tự nhiên là nghe được.
Tạ Ly Ca từ chính mình góc độ có thể thấy nhà mình nhãi con căng thẳng cằm, hiển nhiên tâm tình không lớn lạc quan, đối với con cá nhỏ đưa ra vấn đề thập phần để ý, khả năng một chút đều không nghĩ làm hắn nói, nhưng mà, này hết thảy đều không ở Tạ Ly Ca suy xét giữa, hiện tại, hắn không biết vì cái gì xem con cá nhỏ liền rất thuận mắt.
Cũng nguyện ý cùng con cá nhỏ chia sẻ chính mình dưỡng dục Hoa Vô Khuyết trong quá trình gặp được sự tình các loại.
Tạ Ly Ca học con cá nhỏ giống nhau thấp giọng nói: "Tiểu hoa khi còn nhỏ a, cùng hiện tại thật là một chút đều không giống đâu!"
Thanh lệ mỹ nhân ngữ khí thập phần nhu hòa, ánh mắt phảng phất tại hoài niệm kia đoạn thời gian.
Con cá nhỏ có chút tò mò: "Như thế nào không giống nhau?"
Tạ Ly Ca nghĩ nghĩ, nói ra một kiện thú sự: "Hắn a, khi còn nhỏ có thể so hiện tại còn muốn đáng yêu a, không, đáng yêu nhiều, đừng nhìn hắn hiện tại một bộ lạnh như băng bộ dáng, giống như cái gì đều ở hắn khống chế giữa, kỳ thật a, khi còn nhỏ, tiểu hoa còn khóc quá đâu, liền vì bị tiểu bạch khi dễ quá con thỏ khóc."
Di Hoa Cung đã từng bởi vì hai vị cung chủ dưỡng thỏ trắng coi như sủng vật, có đoạn thời gian rất là lưu hành dưỡng con thỏ, dưỡng con thỏ còn chưa đủ, cần thiết đến là cõng cái hồng nhạt tiểu cổ thỏ trắng.
Hoa Vô Khuyết khi còn nhỏ liền dưỡng một con, đó là cái thỏ xám, Di Hoa Cung người từ bên ngoài mang tiến vào cho hắn, Hoa Vô Khuyết rất là quý trọng, con thỏ ăn uống tiêu tiểu trên cơ bản đều là hắn ở vội, chỉ tiếc ngày vui ngắn chẳng tầy gang, cho tới nay hưởng thụ Hoa Vô Khuyết độc đáo sủng ái tiểu bạch liền không vui, nó không sợ chết đem kia chỉ thỏ xám tấu trở về quê quán, chờ Hoa Vô Khuyết trở về thời điểm, chỉ nhìn thấy một mảnh hỗn độn.
"Khóc mà kia kêu cái thương tâm a."
Tạ Ly Ca rất sống động nói đến.
Con cá nhỏ ảo tưởng hạ, một chút đại Hoa Vô Khuyết bởi vì một con thỏ khóc mà chết đi sống lại, bên cạnh Tạ Ly Ca chính luống cuống tay chân hống, trong lúc nhất thời nhịn không được cười lên tiếng.
"Có phải hay không thực đáng yêu." Tạ Ly Ca một bên hướng Mộ Dung sơn trang đi tới, một bên cùng con cá nhỏ khoe ra.
Con cá nhỏ gật đầu: "Ân ân."
Xào gà đáng yêu hảo sao?
Hoa Vô Khuyết yên lặng lui về phía sau một bước, khoảng cách hai người một khoảng cách sau, lúc này mới tiếp tục đi lại, dùng hành động tỏ vẻ chính mình cùng hai người kia không phải một đám.
Con cá nhỏ: "......"
Tạ Ly Ca: "............ Sách!"
Vẫn là này phó xú tính tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
Hài hướcHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...