Chương 50.3

32 2 0
                                    


Phòng nội khí thế ngất trời.
Quách tự mê mang nhìn đang ngồi các tướng lĩnh phảng phất không cần tiền uống trước mặt rượu trắng, một chén tiếp theo một chén hướng trong miệng rót, tựa hồ mặt sau có người nào ở truy giống nhau.
"............ Vì cái gì uống đến nhanh như vậy?"
"A?" Kia tục tằng tướng lãnh chính vùi đầu uống rượu nghe thấy lời này, từ trong chén ngẩng đầu nhìn về phía quách tự, ánh mắt tràn đầy ngươi vẫn là quá tuổi trẻ đáng tiếc chi ý, xem quách tự sờ không được đầu, nửa ngày, hắn nhìn quanh hạ bốn phía phát hiện không có người xem bên này, lúc này mới yên lòng, cúi đầu nhìn nhìn trong tay bát to, đột nhiên bi từ tâm tới, sâu kín mà nói: "...... Như vậy bị chết thời điểm đại khái sẽ không quá thống khổ?"
Đại khái là vị này tướng quân nói thời điểm biểu tình quá mức bi tráng, quách tự trong lúc nhất thời thế nhưng đã quên chính mình kế tiếp chuẩn bị nói cái gì.
Nửa ngày.
Hắn lấy lại tinh thần.
Mở miệng đang chuẩn bị hỏi vì gì đó thời điểm, kia tục tằng tướng lãnh đột nhiên nhìn về phía thượng đầu, buông xuống trong tay bát rượu, chung quanh các vị tướng lãnh đều là như thế, bát rượu dừng ở trên bàn phát ra thanh thúy thanh âm, đồng thời lâm vào trầm mặc, biểu tình nhìn qua tràn ngập một bộ khẳng khái chịu chết bộ dáng.
Quách tự thấy bộ dáng này trong lòng dâng lên dự cảm bất hảo.
Quả nhiên.
Giây tiếp theo, hắn theo các vị tướng lãnh ánh mắt nhìn về phía phía trên, ngồi ở thượng đầu cái bàn sau hắc giáp tướng quân mặt vô biểu tình uống rượu, nhưng mà quách tự từ người sau dại ra trong ánh mắt phán định đối phương nhất định là say, nhìn nhìn người sau đối mặt đã đi xuống một nửa rượu lu, xem ra uống lên không ít.
"Hô." Quách tự nhìn cái kia hắc giáp tướng quân đứng lên, lưng thẳng thắn đi xuống bậc thang, tới rồi mặt đất thời điểm hắn lắc lắc đầu, từ trong lòng móc ra một đoàn màu đỏ, lắc lắc.
Quách tự tưởng cái gì vũ khí, phản xạ tính né tránh lại không có nghe được tiếng gió, đứng lên, thấy cái kia đầu sỏ gây tội ở quán mặt thập phần nghiêm túc nghiêm túc lắc lắc trong tay hồng lụa.
Một bên Lữ Bố không biết khi nào buông xuống trong tay bát rượu, bởi vì không có thành niên duyên cớ Tạ Ly Ca không có làm người ở trước mặt hắn bày ra rượu lu, hắn cũng bởi vậy tránh được một kiếp, trong tay bát rượu trang chính là nước trong, uống cùng không uống giống nhau, càng uống càng thanh tỉnh, hắn thấy Tạ Ly Ca uống say lúc sau, không biết từ cái kia trong một góc dọn ra cái trống to ra tới, tùy theo ra tới còn có cái ngậm hai thanh dùi trống tiểu sư tử.
Màu trắng tiểu sư tử ô ô lăn một cái lên sau, ngậm dùi trống vòng quanh Lữ Bố gót chân sau chạy, làm hại Lữ Bố không thể không tiểu tâm đối với mặt sau thấp giọng nói câu: "...... Như tuyết? Như tuyết? Ở sao?"

Như Tuyết là đại sư tử tên, bởi vì kia thân da lông bạch diệu chết duyên cớ, bị Tạ Ly Ca quang vinh hạ tên này, không ít người nghe xong nhìn nhìn nó, lập tức nhấc tay dùng sức vuốt mông ngựa, tên này lấy được thập phần tương sấn.

"Rống!" Trong một góc truyền đến một tiếng bất mãn gầm nhẹ, tuyết sắc đại sư tử chậm rãi đi ra, thật dày da lông du quang thủy hoạt vừa thấy ngày thường thức ăn liền càng tốt, nó vừa ra tới đầu tiên là một cái tát đem vướng bận tiểu tể tử từ Lữ Bố dưới lòng bàn chân chụp đến chính mình trước mặt, cúi đầu đem nó ngậm lên, sau này lui một bước, buông, hai chỉ chân trước đặt ở mặt trên, nằm sấp xuống tới, nhàn nhã lắc lắc cái đuôi, tựa hồ không muốn rời đi.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ