Chương 112.6

30 0 0
                                    


“Huyền Tiêu, ngươi vô cớ tiến vào ta Thiên Dung Thành, vẫn là quá thượng một hồi lại nói.” Bạch y nam nhân hư lập giữa không trung bên trong, trong tay trường kiếm thẳng chỉ hắc y nam nhân, nhàn nhạt nói.
Hắc y nam nhân nhếch miệng, biểu tình nóng lòng muốn thử, không hề có bởi vì những lời này mà thoái nhượng.
“Đây là đốt tịch kiếm?” Không trung bị ương cập cá trong chậu Âu Dương Thiếu Cung nhanh nhạy né tránh công kích, đột nhiên động tác một đốn, từ hắc y nam nhân nơi đó cảm nhận được một cổ quen thuộc hơi thở, giương mắt nhìn lên, một thanh kiếm khí tức cùng hắn trong trí nhớ kia cổ lạnh băng tận xương hơi thở giống nhau như đúc.
“Oanh!”
Không đợi Âu Dương Thiếu Cung tưởng xong, hai cái nam nhân lại chiến ở cùng nhau. Thật lớn uy lực làm Thiên Dung Thành kết giới bắt đầu hiện lên, đó là cái màu trắng màn hào quang, vững chắc bao phủ ở Thiên Dung Thành bốn phía, che chở bên trong người tu chân. Đó là Thiên Dung Thành khai sơn tổ sư lưu lại kết giới, có thể để được với đại năng toàn lực một kích.
Cái này kết giới cũng là Thiên Dung Thành đối ngoại tự tin chi nhất.
Nhưng mà, hiện tại Thiên Dung Thành người tu chân nhóm lần đầu tiên hoài nghi thế giới quan của mình.
Bọn họ thấy không trung giữa không trung hai người nam nhân lẫn nhau chiến đấu, chỉ là chiến đấu dư ba khiến cho kết giới chấn động không thôi, thật dày màn hào quang phát ra bùm bùm tiếng vang, tựa hồ là bị xé rách thanh âm, phía dưới nghe thấy thanh âm người tu chân nhóm trong lòng một mảnh tuyệt vọng.
Mặt trên kia hai cái chiến đấu người thật sự không phải quái vật sao?
Không ít người tu chân hoài nghi nhân sinh, không trách bọn họ. Thật sự là bầu trời hai cái đánh nhau người quá mức khủng bố, chỉ là kết giới không cẩn thận tiết lộ tiến vào uy áp đều làm cho bọn họ nhịn không được hít thở không thông.
Đến nỗi bên cạnh cách đó không xa xem kịch vui che trời đại con rết không ít người tu chân cũng âm thầm ghi tạc trong lòng, bọn họ trung có người cũng nghe nói ở xa xôi dị vực có ngự thú người tu chân, thực lực thập phần cường đại.
Hiện tại xem cái kia Phong Ngô đỉnh đầu bình yên tự nhiên một lớn một nhỏ, sự thật chứng minh lời nói phi hư.
Bọn họ chỉ là chiến đấu hai người uy áp đều không chịu nổi, mà này dị vực lại đây người lại ở phong ba trung bình thản ung dung, đặc biệt là đem Tạ Ly Ca từ đốt tịch dải rừng lại đây người tu chân nhóm, càng là trợn mắt há hốc mồm nhìn Phong Ngô đỉnh đầu vẻ mặt xem kịch vui Tạ Ly Ca, cái kia bị liêu muội tử hai mắt sùng bái mà nhìn về phía không trung.
Màu đen cùng màu trắng kiếm quang lẫn nhau va chạm, phun xạ ở bốn phía, Âu Dương Thiếu Cung che ở Phong Ngô phía trước trong tay cốt sáo bay múa, cổ trùng liên tiếp sáng lên, trực tiếp đem bắn ra lại đây kiếm quang xé mở.
Nửa ngày, nhíu mày, quay đầu chắn con rết phía trước phía sau là cười tủm tỉm nhìn giữa không trung chiến đấu Tạ Ly Ca, trong tay cốt sáo hoành trong người trước.
Âu Dương Thiếu Cung sách một tiếng, mặt sau người này luôn là quên chính mình không có sức chiến đấu sự tình, hắn từ kẽ răng nghẹn ra nói mấy câu: “Ngươi đi xuống cùng những cái đó Thiên Dung Thành người đứng chung một chỗ, những cái đó Gia Hỏa Nhi kiếm khí hoàn toàn không có thu liễm……” Nói nửa ngày, phát hiện thanh âm không có tiếng vang, hắn tạp thanh, rớt quá mức vừa thấy, mặt sau ăn mặc bại lộ tuấn mỹ nam nhân đứng ở Phong Ngô đỉnh đầu, ngẩng đầu lực chú ý hoàn toàn đặt ở giữa không trung, hoàn toàn không có nghe thấy chính mình lời nói, còn ở kia tự đắc này nhạc, nói: “Nhi tạp, ngươi xem, này hai người tạc pháo hoa còn khá xinh đẹp.”
“Xoát!”
Âu Dương Thiếu Cung mặt đen.
“…… Phụ! Thân!”
Tạ Ly Ca bị trước mặt oán khí mười phần lời nói hoảng sợ, lực chú ý xuống dưới liền đối thượng Âu Dương Thiếu Cung âm trầm mặt, tức khắc chột dạ
Âu Dương Thiếu Cung hít sâu một chút, trong lòng chậm rãi an ủi không cần sinh khí, nói: “………… Tính, ta đưa ngươi đi xuống đi.”
Tạ Ly Ca: “…………” Không phải, hắn có phải hay không bỏ lỡ cái gì?
Tạ Ly Ca nhíu mày nói: “Ta đi xuống làm gì? Ngươi không đi xuống?” Tuy rằng hắn hiện tại da mặt đã từ bỏ nhưng là cũng không tới chính hắn đi xuống làm một cái tiểu hài nhi che ở phía trước.
Âu Dương Thiếu Cung liếm liếm khóe miệng, ánh mắt đặt ở hắc y nam nhân trong tay nắm trường kiếm, nói: “Đốt tịch kiếm ở trong tay hắn.”
“Ngươi muốn cướp?”
Tạ Ly Ca cảm thấy chính mình nhi tử rất có ý tưởng.
Âu Dương Thiếu Cung nói: “Không nhất định.” Bất quá trong ánh mắt nhất định phải được lại lộ ra tâm tư của hắn.
Tạ Ly Ca theo nhi tử ánh mắt nhìn về phía hắc y nam nhân, ánh mắt từ trong tay trường kiếm một đường nhìn về phía kia trương khuôn mặt tuấn tú, ngũ quan thâm thúy, ánh mắt lạnh băng, cả người mang theo sát khí, vừa thấy chính là cái tai họa. Tạ Ly Ca thấy hắc y nam nhân phản ứng đầu tiên chính là không mừng, nhưng mà hắn tổng cảm giác không đúng chỗ nào.
—— gương mặt kia!
Tạ Ly Ca mở to hai mắt nhìn, gương mặt kia rất quen thuộc.
Hắn không tin tà dùng ánh mắt cẩn thận miêu tả kia trương khuôn mặt tuấn tú, phát hiện cùng trong trí nhớ tên hỗn đản kia tiên đế mặt giống nhau như đúc, cả người đều không tốt.
Tạ Ly Ca nhịn không được lộ ra ghét bỏ thần sắc, như thế nào tới rồi sau thế giới hắn vẫn là muốn gặp được gương mặt này.
Đại khái là trước thế giới bị hỗn đản tiên đế các loại lăn lộn, làm cho Tạ Ly Ca thấy như vậy giống nhau như đúc mặt phản xạ tính dạ dày đau, phản xạ tính tưởng móc ra chính mình công kích tính vũ khí, lại phát hiện chính mình tâm pháp là bổ thiên quyết.
Tức giận!
Tạ Ly Ca siết chặt trong tay mang theo hoa ống sáo, cảm giác được hệ thống thật sâu ác ý.
Ánh mắt lại về tới chính mình nóng lòng muốn thử nhi tử trên người, đầu có điểm đau.
Tạ Ly Ca hiện tại Phong Ngô trên đỉnh đầu ở Âu Dương Thiếu Cung phía sau nói: “Kia kết giới nhìn qua cũng kiên trì không được bao lâu, ta hạ không đi xuống đều giống nhau, nếu đốt tịch kiếm ở chỗ này, chúng ta sấn bọn họ đánh nhau lưỡng bại câu thương thời điểm, trực tiếp cướp đi là được.” Cùng lắm thì đánh một trận. Hai cái dps đối thượng một cái dps hơn nữa nãi, Tạ Ly Ca cảm thấy bọn họ phần thắng không thấp.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ