Chương 74.4

38 1 0
                                    


Thời gian vội vàng chảy qua, chỉ chớp mắt, nửa tháng đi qua.
Tạ Ly Ca ngồi ở liên tinh cung cùng hệ thống phun tào: “Hiện tại vô khuyết kia hài tử hẳn là tiến vào cốt truyện đi.”
Lão nhị nghe vậy, thập phần bình tĩnh mà nói: “Thời gian không sai biệt lắm.”
Dựa theo thời gian tuyến tới nói, Hoa Vô Khuyết giờ phút này hẳn là cùng hắn huynh đệ con cá nhỏ gặp gỡ.
Tạ Ly Ca liếm liếm khóe môi, trong lòng có chút lo lắng, sau đó hắn đầu lưỡi còn không có duỗi trở về, ngây dại, hắn vừa rồi hình như làm kiện thực xuẩn sự tình.
Không có chuyện gì, liếm cái gì miệng a.
Tạ Ly Ca hiện tại nhìn cái gì đều khó chịu, cả người ở vào một loại cực đoan táo bạo trạng thái, giống như một cái chứa đầy thuốc nổ phong kín thùng, chỉ cần nhẹ nhàng một chút, nhảy! Toàn diệt.
Hệ thống thập phần thức thời giả chết.
Sau đó một phong đến từ Hoa Vô Khuyết tin đánh vỡ cái này cục diện bế tắc, tin là từ thị nữ đưa lại đây, thật dày một chồng, nhìn qua có không ít nội dung.
Tạ Ly Ca nhéo phong thư độ dày thập phần vừa lòng, hài tử quả nhiên vẫn là nhớ thương trong nhà.
Hắn ngẩng đầu hỏi: “Còn có khác sao?”
Kia thị nữ cung kính khom lưng nói: “Nô tỳ lại đây thời điểm, thấy chỉ y cầm phong thư đi mời Nguyệt Cung.”
Tạ Ly Ca bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, hẳn là có một phong thơ đưa đến mời Nguyệt Cung, huy xuống tay, nói: “Ngươi đi xuống đi.”
Thị nữ lui ra.
“Là.”
Tạ Ly Ca sờ sờ trong tay phong thư, hắn trong lòng thập phần vừa lòng Hoa Vô Khuyết săn sóc, đại cô cô tiểu cô cô hai người một cái đều không có quên, đứa nhỏ này trở về cần thiết đoạt giải lệ a.
Hệ thống lúc này cũng không chịu cô đơn toát ra đầu, hắn làm Hoa Vô Khuyết cha nuôi tuy rằng có thể từ giao diện thượng biết cơ bản động thái, nhưng mà cũng chỉ có ít ỏi nói mấy câu mà thôi, thuyết minh Hoa Vô Khuyết tiến vào nào đoạn cốt truyện thôi, càng thêm chi tiết đồ vật liền không có.
Bọn họ Hồng Hoang đại vũ trụ công ty chính là thập phần chú trọng nhân quyền.
“Nhanh lên, mở ra nhìn xem đâu.” Hệ thống thúc giục nói.
Tạ Ly Ca tay xé mở phong thư đối với hệ thống nói: “Đừng có gấp, ta này không phải ở hủy đi sao?”
Tuyết trắng phong thư bị um tùm tay ngọc mở ra, bên trong là màu vàng nhạt giấy Tuyên Thành, mặt trên rậm rạp viết chữ tiểu triện, ôn nhuận hồn hậu, tự nếu như người, tự phong đuôi đoan lại có chứa hơi hơi góc cạnh.
“Tiểu cô cô thân khải:
Đồ nhi đã tới rồi Mộ Dung sơn trang, nơi đây quả như cô cô sở giảng âm thịnh dương suy, Mộ Dung trang chủ tính cách hào sảng nhân nghĩa, mời đồ nhi tham gia bảy mươi ngày sinh.
Đồ nhi đáp ứng rồi.

Bất quá ngày sinh nên đưa vật gì?
Trong sơn trang nhân tâm khác nhau, có một người họ Giang, tính cách thiện biến, không biết cô cô có từng biết được, nghe nói ta nãi Di Hoa Cung người thời điểm, hắn sắc mặt đại biến, khủng có nội tình.
Đồ nhi cũng gặp cô cô nói con cá nhỏ, phóng đãng không kềm chế được, bất quá tâm tính không xong, về sau sợ là có đại kiếp nạn muốn ma thượng một ma.
Ra tới thật lâu sau, đêm khuya mộng hồi, trong lòng vẫn nhớ thương Di Hoa Cung một thảo một mộc, trở về nhà sốt ruột.
Đồ nhi vô khuyết kính thượng.”
Tạ Ly Ca nhéo lên giấy viết thư tả hữu nhìn nhìn, hắn đảo qua mặt trên đông đảo lời nói, dừng lại ở cuối cùng một câu thượng hồi lâu, cuối cùng nhịn không được cùng hệ thống phun tào nói: “Đứa nhỏ này nói nhiều như vậy cũng liền cuối cùng một câu xem đến thuận mắt.”
Hệ thống không có nhìn đến tên của mình thật khó chịu đâu, không có lý Tạ Ly Ca.
Tạ Ly Ca cũng không giận, đổ đảo phong thư, phát hiện bên trong giống như còn có cái gì, lại là một phong thơ, mặt trên viết cha nuôi thân khải.
Tạ Ly Ca nhướng mày, ở trong lòng chọc ra đời hờn dỗi hệ thống nói: “Mau, đừng tức giận ngươi nhi tử chưa quên ngươi.”
Hệ thống rầu rĩ không vui mà ngẩng đầu nói: “Gì?”
Tạ Ly Ca cầm cái kia phong thư ở trước mắt quơ quơ, thẳng đến hệ thống xuyên thấu qua hắn tầm nhìn nhìn đến phong thư thượng tự thời điểm, lúc này mới ở người sau liên thanh kêu gọi trung dừng lại.
“Từ từ.” Hệ thống kinh ngạc nói: “Đây là cho ta?”
Tạ Ly Ca lại cười nói: “Không cho ngươi cho ai, muốn ta thế ngươi đọc sao?”
Hệ thống trong lòng không lớn vui, nếu có thể nói, hắn càng muốn một người đi chậm rãi đọc chính mình con nuôi đưa lại đây tin, nhưng mà hắn không có tay, còn không thể rời đi chỉ có thể làm Tạ Ly Ca tới đọc.
Hệ thống cuối cùng hắc mặt nói: “Ngươi đọc đi.”
Tạ Ly Ca cười nhạo một tiếng, không chút hoang mang từ giấy viết thư thượng đảo qua mà qua, phát hiện mặt trên viết đến cùng hắn không giống nhau, nhưng phần lớn là chút chính mình hằng ngày, cũng có dò hỏi khi nào có thể thấy thượng một mặt, bất quá Hoa Vô Khuyết cũng ở tin trung tỏ vẻ nếu không có phương tiện nói, không thấy cũng có thể.
Tạ Ly Ca nhìn đến nơi này tấm tắc tán dương: “Quả nhiên là ta nhi tử.”
Trong lòng bị đột nhiên áy náy bao phủ hệ thống đang ở sám hối chính mình trước kia hành động, hắn chỉ cảm thấy chính mình hoàn toàn xin lỗi bảo bối con nuôi tín nhiệm, trong lúc nhất thời thật lớn tội ác cảm tràn ngập hắn nội tâm, không đợi hắn ấp ủ xong, bên cạnh Tạ Ly Ca nói ra gây mất hứng nói.
Ghê tởm hơn chính là cái này đầu sỏ gây tội hoàn toàn một bộ đứng ngoài cuộc bộ dáng

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ