Chương 109.6

33 0 0
                                    


Tạ Ly Ca cốt sáo bị hắn phiên cái hoa, ngồi xếp bằng ngồi xuống, nhìn không kiêu ngạo không siểm nịnh người tu chân nhóm, cũng không nói lời nào, chỉ là ngẩng đầu nhìn mắt Âu Dương Thiếu Cung
Âu Dương Thiếu Cung nghẹn một hơi bị cái này trấn an ánh mắt dập tắt, không nói nữa.
“Thiên Dung Thành khoảng cách ta này đốt tịch lâm vạn dặm xa, các ngươi như thế nào là biết được ta bên này tin tức, chẳng lẽ nói ta thần y thanh danh đã truyền tới như vậy xa.” Tạ Ly Ca mở miệng hỏi ra giấu ở trong lòng nghi hoặc.
Hắn cũng không cho rằng chính mình có như vậy đại thanh danh, hắn ở trong rừng đích xác cứu không ít người, nhưng mà những người đó đại đa số đều là người thường, người tu chân chỉ có rất ít một bộ phận, trong đó thấp tu vi chiếm đa số.
Thiên Dung Thành người tu chân cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, trong đó một người giải thích nói: “Môn phái ngày gần đây tới một đám người tu chân nhóm, đề qua tiên sinh tên……”
Đương nhiên hắn còn không có xuất khẩu chính là những cái đó người tu chân nhóm nói cũng không phải cái gì hảo thanh danh, trong miệng phần lớn đều là vị kia thần y cỡ nào cỡ nào yêu tà, thủ đoạn cỡ nào cỡ nào quỷ dị, thích nhất hằng ngày yêu thích vẫn là mang tiểu hài nhi, sinh hoạt địa phương cũng là khủng bố vô cùng.
Này cũng làm cho bọn họ tới thời điểm làm đủ chuẩn bị tâm lý, nếu không phải thật sự không có cách nào, bọn họ căn bản sẽ không tới nơi này.
Trên thực tế, bọn họ đi vào nơi này xem qua trong rừng hết thảy, lúc này mới phát hiện chính mình sức tưởng tượng vẫn là quá nhiều bần cùng.
Tạ Ly Ca minh bạch, là đám kia mang Âu Dương Thiếu Cung người tu chân nhóm đưa tới phiền toái.
Âu Dương Thiếu Cung nghe nói lời này, mày càng thêm khẩn.
Tạ Ly Ca trong lòng lại không có quá nhiều gợn sóng, nói liền nói bái, hắn đối với thanh danh cũng không phải quá nhiều để ý, nếu hắn để ý nói, căn bản sẽ không mỗi lần có người lầm sấm đều phải đề một ít quỷ dị yêu cầu, hắn vốn dĩ liền không chuẩn bị đương cứu vớt thế nhân chúa cứu thế.
Ngay sau đó, hắn trực tiếp xong xuôi nói: “Một khi đã như vậy, các ngươi hẳn là cũng biết ta quy củ, ta cứu một người, cũng muốn lấy một thứ tới để.”
Thiên Dung Thành người tu chân nhóm nhẹ nhàng thở ra, đề yêu cầu liền đại biểu vị này thần y tiếp được này việc, bọn họ lần này lại đây cũng không tính bất lực trở về, đang lúc bọn họ tính toán hỏi ra khẩu thời điểm, nghe thấy cái kia diện mạo tuấn mỹ yêu dị nam tử lười biếng lời nói.
“Lần này ta muốn đốt tịch kiếm.”
Một bên Âu Dương Thiếu Cung không tự chủ được nhìn về phía Tạ Ly Ca, thần sắc khó lường.
Thiên Dung Thành người tu chân nhóm tắc đều là vẻ mặt khó xử, ánh mắt do dự, bọn họ không nghĩ tới thế nhưng sẽ là cái dạng này yêu cầu, trong lúc nhất thời do dự không chừng.
Tạ Ly Ca giơ tay trấn an mà vỗ vỗ Âu Dương Thiếu Cung đầu, ánh mắt thẳng tắp mà nhìn về phía trung ương dẫn đầu giả, nói: “Có cái gì vấn đề sao?”
Dẫn đầu giả sắc mặt có chút do dự, không muốn gạt người, hắn nói thẳng ra tình hình thực tế: “Đốt tịch kiếm không hề chúng ta trong tay.”
Âu Dương Thiếu Cung lập tức mở miệng nói: “Không có khả năng!”
“Ta có thể cảm nhận được kia cổ hơi thở là biến mất ở Thiên Dung Thành.”
Âu Dương Thiếu Cung phản xạ tính mà nói xong, lập tức nhận thấy được dẫn đầu giả nghi hoặc ánh mắt đầu tới, lúc này mới ý thức được chính mình nói gì đó đến không được lời nói, thân thể cứng đờ, đang lúc hắn chuẩn bị lảng tránh thời điểm, đỉnh đầu đắp lên một con ấm áp bàn tay to, mang theo cỏ cây cùng ánh mặt trời ấm áp hơi thở, không tự chủ được thả lỏng lại.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ