Chương 26.2

55 2 0
                                    


"Rất tốt!"
Lục Tiểu Phụng nhéo nhéo chính mình râu, đắc ý dào dạt nhướng mày, hai mắt tỏa sáng, thoạt nhìn liền nghĩ kiêu căng ngạo mạn tiểu gà trống, Tạ Ly Ca võ công hắn là gặp qua, có thể đem Tây Môn Xuy Tuyết đậu đến cùng hài tử giống nhau, khắp trong chốn giang hồ tuyệt đối là số một số hai.
Như vậy nhân vật nhân tình hắn cầu mà không được.
Tạ Ly Ca nhìn hắn một cái, gật gật đầu, từ trong lòng móc ra một vật đưa qua: "Có việc cầm cái này đi Hoa Mãn Lâu tiểu lâu tìm ta là được."
Khớp xương rõ ràng trong tay cầm một cái điêu khắc kỳ quái hoa văn màu tím lệnh bài.
Lục Tiểu Phụng đứng lên tiếp nhận thẻ bài, tập trung nhìn vào, phát hiện kia đồ văn cùng Tạ Ly Ca trên quần áo đồ án giống nhau như đúc, minh bạch này có thể là chuyên chúc tiêu chí, liền thu hồi tới.
Ba người ở Vạn Mai Sơn Trang ngây người thật lâu, thẳng đến Hoa Mãn Lâu có thể đứng lên đi lại thời điểm, bọn họ rời đi.
Trước khi đi, Tạ Ly Ca đồng dạng đưa cho Tây Môn Xuy Tuyết một cái thẻ bài, lời ít mà ý nhiều nói nếu lần sau muốn luận võ có thể dùng cái này lệnh bài đến Giang Nam tới tìm hắn, hắn tùy thời phụng bồi.
Đang ở cửa đưa bọn họ Tây Môn Xuy Tuyết lạnh một khuôn mặt, duỗi tay tiếp nhận lệnh bài, nhìn thoáng qua, theo sau đưa cho bên cạnh lão quản gia.
Lão quản gia lập tức minh bạch ý tứ, mỉm cười đối với Tạ Ly Ca nói: "Trang chủ chắc chắn tiến đến bái phỏng."
Tạ Ly Ca cũng gật đầu: "Rất tốt!"
Nói xong, hắn xoay người bước lên phía sau xe ngựa.
Hoa lệ xe ngựa phía trước thần tuấn con ngựa trắng thường thường đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, một tiếng tiên vang qua đi, bốn vó tề phi, xe ngựa thực mau biến mất ở Tây Môn Xuy Tuyết trước mắt.
Xe ngựa tốc độ thực mau, chẳng qua mấy cái canh giờ liền tới rồi Côn Luân cảnh nội, Lục Tiểu Phụng lúc này cũng đưa ra dừng xe.
Hắn khom lưng đi ra xe ngựa, đi tới trên mặt đất, cười đối trên xe ngựa hai người nói: "Ta muốn đi tìm bạn cũ."
Hoa Mãn Lâu đôi mắt bị màu trắng băng vải cuốn lấy, chỉ để lại tuấn tiếu cằm, hắn nghe thấy được Lục Tiểu Phụng lời nói, nhịn không được cười: "Không hổ là bằng hữu biến thiên hạ Lục Tiểu Phụng."
Lục Tiểu Phụng chớp chớp mắt, cười tủm tỉm mà nói: "Ngươi cũng là bằng hữu của ta!"
Vẫn là tốt nhất bằng hữu!
Hoa Mãn Lâu ngồi ở bên trong xe ngựa, nghe được Lục Tiểu Phụng nói chính mình là tốt nhất bằng hữu khi, hắn cười đến rất là đẹp: "Đương nhiên!"
Nói xong, Lục Tiểu Phụng kiều cái đuôi rời đi, này vừa đi đó là mấy tháng.
Hoa Mãn Lâu cùng Tạ Ly Ca sớm đã về tới tiểu lâu, lúc này tiểu lâu đã từ mùa hạ biến thành mùa thu, trong viện cúc hoa ánh vàng rực rỡ tranh nhau mở ra, mãn viên thanh hương.
Tiểu lâu tọa lạc ở trên phố, người đến người đi rất là náo nhiệt.
Lầu một Hoa Mãn Lâu tắc trầm mê ở hoa cỏ giữa, hắn đã thói quen hắc ám, cho nên hành động cũng không có thu được trở ngại, tương phản hắn khóe miệng kéo ra một mạt hạnh phúc mỉm cười.
Không có gì so từng bước một nhìn chính mình đôi mắt biến hảo càng thêm làm hắn thư thái sự tình.
Tạ Ly Ca một chút lâu, ánh mắt lập tức liền thấy Hoa Mãn Lâu ở chăm sóc hoa cỏ, nhướng mày: "Thoạt nhìn ngươi hiện tại cảm giác không tồi."
"Nghĩa phụ nói đùa." Đang ở ôm chậu hoa Hoa Mãn Lâu đột nhiên nghe được thanh âm, sửng sốt, theo sau cười nói.
Tạ Ly Ca lắc đầu: "Ngươi hiện tại so ngay từ đầu muốn thuận mắt rất nhiều."
Tạ Ly Ca hoa gian hào là cái ác nhân, lại không thích bi kịch nhân vật, Hoa Mãn Lâu loại này tâm tồn tốt đẹp nhân vật thập phần đến hắn thưởng thức, vốn dĩ ấn tượng liền hảo, hiện tại đôi mắt một hảo, giai đại vui mừng, Tạ Ly Ca tự nhiên thuận mắt rất nhiều.
Dưới lòng bàn chân đàn thư nâng lên nửa người trên ở trong không khí ngửi ngửi, xác nhận Hoa Mãn Lâu vị trí, lập tức liền móng vuốt nhỏ bát a bát, đem chính mình khảy đến Hoa Mãn Lâu dưới chân.
Móng vuốt nhỏ một ôm.
Toàn bộ sóc ôm ở Hoa Mãn Lâu trên đùi.
Hoa Mãn Lâu thật cẩn thận buông trong tay chậu hoa, đôi tay sờ soạng bế lên dưới chân mao cầu cầu, đặt ở trước ngực.
Này mấy tháng qua đi, hắn đôi mắt đã hảo rất nhiều.
Hắn có thể rõ ràng vô cùng cảm nhận được đôi mắt chung quanh kinh mạch bị phá hủy sau chậm rãi dùng nội lực giục sinh toàn quá trình, thậm chí kia mỗi ngày Tạ Ly Ca buổi sáng dùng chính mình nội lực cộng thêm dược thảo đắp quá trình hắn đều một chút một chút ghi tạc trong lòng.
Tạ Ly Ca mặt vô biểu tình nhìn nguyên bản chỉ dính chính mình béo sóc thấy Hoa Mãn Lâu lập tức giơ chân vứt bỏ hắn, một bàn tay chống mặt, mặt bên nhìn về phía đối diện chính mình con nuôi.
Này một đời so với trước thế giới muốn quá đến thư thái quá nhiều.
Hoa Mãn Lâu từ nhỏ đó là cái tôn kính trưởng bối tiểu hài nhi, trên người chưa từng có thế gia đệ tử kiêu căng chi ý, tương phản hắn tôn lão ái ấu, nhiệt tình yêu thương sinh mệnh, đối với bất luận cái gì có sinh mệnh đồ vật đều có thể vặn tiểu béo ngón tay, thập phần nghiêm túc nghe đối phương nói chuyện.
Duy nhất làm Tạ Ly Ca có chút khúc chiết cũng bất quá là Hoa Mãn Lâu đôi mắt.
Bất quá yêu cầu này hắn trước mắt cũng giải quyết xong rồi.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ