Tạ Ly Ca không biết Lục Tiểu Phụng trong lòng suy nghĩ, cũng không có quá mức để ý, đương nhiên cho dù hắn biết người sau trong lòng suy nghĩ cũng bất quá là cười mà qua.
Trước thế giới quá quá lên xuống phập phồng, làm hắn sống một phen số tuổi lão xương cốt có chút lười đến nhúc nhích, tới rồi thế giới này tự nhiên tưởng an an ổn ổn sống sót hoàn thành nhiệm vụ, thuận tiện đem nó đối cái ngoan ngoãn con nuôi đôi mắt chữa khỏi.
Tạ Ly Ca đối với tiện nghi con nuôi là thấy thế nào như thế nào thuận mắt.
Thiện lương săn sóc, khiêm khiêm quân tử, hết thảy tốt đẹp phẩm chất có thể ở hắn trên người phát hiện, cái này làm cho trước sau đã trải qua hai cái bệnh tâm thần Tạ Ly Ca rất là cảm động.
"Lục Tiểu Phụng?" Tạ Ly Ca lặp lại một cái Hoa Mãn Lâu nói, biểu tình thoạt nhìn có điểm nghi hoặc.
Lục Tiểu Phụng đắc ý dào dạt mà sờ soạng một chút chính mình râu, nói: "Đúng là tại hạ."
Tạ Ly Ca ngồi ở ghế trên cười như không cười mà nhìn về phía Lục Tiểu Phụng phía sau giống như nhếch lên tới cái đuôi, chậm điều văn nhã nói: "Không nghe nói qua."
Lục Tiểu Phụng nghẹn họng, không biết nói cái gì hảo, cũng không biết nói như thế nào? Rốt cuộc người này chính là Hoa Mãn Lâu trưởng bối, tự nhiên cũng là hắn trưởng bối, huống hồ hắn danh khí cũng không có lớn đến trên giang hồ bất luận cái gì một người đều có thể nói ra nó là Lục Tiểu Phụng tới.
Đến, hắn lần này lại bị hố.
Lục Tiểu Phụng mày ủ mặt ê ngồi ở ghế trên nghĩ đến.
Hoa Mãn Lâu nhẹ nhàng cười nói: "Nghĩa phụ chớ có lại trêu ghẹo hắn. Lại đi xuống nói, chỉ sợ hắn râu đều phải rớt."
Tạ Ly Ca không nói chuyện, giơ tay cầm lấy trên bàn trà uống một ngụm.
Chỉ là rốt cuộc vẫn là nghe vào Hoa Mãn Lâu nói, không có tiếp tục trêu ghẹo Lục Tiểu Phụng, phủi một chút quần áo tay áo tro bụi, nhắm mắt lại, hưởng thụ trà hương trong miệng tràn ra hương thơm.
Hắn không nói lời nào, ở đây người cũng không dám nói chuyện, không khí lập tức an tĩnh lại.
Lục Tiểu Phụng nhìn Tạ Ly Ca nước chảy mây trôi một phen động tác, nhịn không được ở trong lòng tán thưởng ra tiếng, kia bộ uống trà động tác thoạt nhìn tùy ý thực tế nhất cử nhất động đều gãi đúng chỗ ngứa, càng là nơi chốn thanh quý, liếc mắt một cái nhìn lại cùng chung quanh không hợp nhau, làm đồ nhà quê Lục Tiểu Phụng không khỏi mở rộng tầm mắt.
Hắn cho rằng chính mình xem qua rất nhiều quan to hiển quý, sớm đã hiểu rõ với ngực, mà hiện giờ nhìn thấy người này khi hắn mới phát hiện những cái đó tự xưng quý tộc người không kịp trước mắt người một phần mười.
Ngụy Tấn phong lưu ở nam nhân trên người đề hiện vô cùng nhuần nhuyễn.
Lục Tiểu Phụng hoàn toàn dùng một loại thưởng thức ánh mắt nhìn đối phương, đương nhiên hắn nội tâm cảnh giác đồng dạng không có thiếu, tương phản còn biến nhiều.
Loại này cảnh giác chính là một loại đến từ chính nguy hiểm biết trước, loại này bản năng làm hắn đào thoát rất nhiều vốn nên trí mạng nguy hiểm.
Bất quá Lục Tiểu Phụng ở Tạ Ly Ca trên người gặp phải cảnh giác lại cùng bình thường không lớn giống nhau, không biết vì cái gì, lục tiểu phong mê chi tự tin mà cho rằng chính mình ở cái này Hoa Mãn Lâu tiểu lâu bên trong liền tuyệt đối sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm.
Trên thực tế Lục Tiểu Phụng cho rằng chính mình cái này đoán rằng là chính xác.
Cho nên, cho dù đối diện cái kia thập phần đáng sợ, Lục Tiểu Phụng ánh mắt như cũ tràn ngập kinh diễm nhìn đối diện nam nhân kia.
Đó là một cái thập phần đẹp nam nhân
Đối, không sai, là đẹp!
Một đầu trắng tinh như tuyết tóc dài rối tung ở sau người hẹp dài con ngươi híp lại, tinh quang ở đồng tử chợt lóe, quân tử trong bụng đều có phương hoa, người kia giống như mặt sau một tảng lớn biển hoa giống nhau phong hoa.
Hắn thanh nhã quý khí khuôn mặt ở như tuyết đầu bạc làm nổi bật hạ nhiều vài phần ác liệt tà khí tái nhợt, lương bạc môi không có hảo ý hơi hơi gợi lên.
"Không biết tiền bối nên như thế nào xưng hô?"
Lục Tiểu Phụng thích thú vị người cũng nhiệt tình yêu thương giao bằng hữu. Đối mặt như thế thần kỳ người, Lục Tiểu Phụng cảm thấy chính mình còn có thể lại giao một cái bằng hữu, một đôi mắt kích động đến tỏa sáng.
Tạ Ly Ca nghe ngoài cửa sổ tiếng chim hót, côn trùng kêu vang thanh, tâm tình chậm rãi bình tĩnh trở lại, đột nhiên nghe thấy bên tai truyền đến một đạo bình tĩnh thanh âm, hắn mở mắt.
"Ta là bảy đồng nghĩa phụ, ngươi gọi ta bá phụ đó là." Tạ Ly Ca rũ mi thưởng thức trong tay sáo ngọc, nhàn nhạt nói.
Bá phụ a!
Lục Tiểu Phụng nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng không có tật xấu.
Hoa Mãn Lâu nhưng thật ra khẽ cười lên. Hắn biết chính mình nghĩa phụ nổi lên bỡn cợt chi tâm, hắn cũng không có ngăn cản, mà là xem kịch vui ngồi ở một bên.
Tạ Ly Ca căn cứ không chơi bạch không chơi ý tưởng cười tủm tỉm mà nhìn Lục Tiểu Phụng, hỏi: "Ngươi tới nơi này là vì cái gì?"
Vừa nói cái này, Lục Tiểu Phụng liền nhịn không được mày ủ mặt ê, cả người bả vai đều sụp xuống dưới, ai, hắn lại gặp phiền toái.
Hoa Mãn Lâu nở nụ cười, nói: "Lục Tiểu Phụng không phải vẫn luôn là có phiền toái sao?"
Lục Tiểu Phụng uống lên khẩu rượu giảm bớt yết hầu khát khô, nhịn không được lại thở dài một hơi: "Phiền toái, phi bỉ phiền toái cũng."
Hắn tổng không thể nói là bởi vì cự tuyệt vị tuyệt đại giai nhân mời lựa chọn tự do tự tại mà tao ngộ như vậy phiền toái đi.
Hoa Mãn Lâu đang muốn hỏi chuyện, đột nhiên phía sau truyền đến một câu tiếng vang, một cái thật nhỏ tiếng bước chân, từ thang lầu thượng đạp đi lên. Còn có nhẹ nhàng tiếng thở dốc.
Ở đây tất cả mọi người dừng lại.
Lục Tiểu Phụng không tự chủ được nhìn về phía Tạ Ly Ca lại phát hiện người sau một chút động tác đều không có, thập phần bình tĩnh tự nhiên ngồi ở chỗ kia, giống như cảm giác được hắn giống nhau ánh mắt đầu hướng về phía chính mình.
Lục Tiểu Phụng trơ mắt nhìn kia trương hơi mỏng môi gợi lên mỉm cười.
Hảo đi, hắn đã biết
Lục Tiểu Phụng cầm lòng không đậu cười khổ đi lên, hắn bởi vì trốn cái này phiền toái mà trốn đến Hoa Mãn Lâu bên này, mà hiện giờ lại muốn chính mình đối mặt, dù sao hắn là không dám xả Hoa Mãn Lâu xuống nước, hiện giờ xem đối diện người kia bao che cho con bộ dáng, nếu hắn dám đem Hoa Mãn Lâu kéo xuống nước. Kết cục nhất định là không tốt.
Một cái mười bảy tám tuổi tiểu cô nương, vội vàng bôn lên lầu, biểu tình thực kinh dối, hô hấp cũng thực dồn dập.
Nàng cũng không thể tính quá mỹ, nhưng một đôi sáng ngời mắt to lại phi thường linh hoạt thông minh, chỉ tiếc hiện tại nàng trong ánh mắt cũng mang theo loại nói không nên lời kinh hoảng cùng sợ hãi.
Lục Tiểu Phụng đối thượng kia một đôi kinh hoảng mắt to.
Đầu lại đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...