Chương 69.4

38 1 0
                                    


Tạ Ly Ca nghe thấy trong đầu hệ thống bạo tẩu, toét miệng, ngẩng đầu vừa thấy, Yến Nam Thiên chính nghi hoặc nhìn chằm chằm Hoa Vô Khuyết quần xem, ý đồ phân biệt là nam hay là nữ.

Hệ thống thông qua thị giác vừa lúc thấy một màn này, tức khắc vô cùng phẫn nộ nói: "Bồ câu, ngươi còn quản mặc kệ, gia hỏa kia nhi hướng nơi nào xem đâu? Tấu hắn, tấu hắn!"

Tạ Ly Ca bị hệ thống sảo nhắm mắt lại, một hồi lâu mới hoãn trở về, mở miệng trấn an nói: "Đừng vội, đừng vội, hít sâu, hít sâu, lão nhị, tiểu tâm trong bụng nhãi con." Lại bất an vỗ hệ thống, hắn sợ đợi chút không đem Yến Nam Thiên đánh ngã đối phương liền bởi vì khó thở công tâm mà đổ.
Suy xét đến trước kia nhiệm vụ thời điểm, hệ thống thập phần nể tình xếp vào không ít chỗ tốt, khó gặp yêu cầu, Tạ Ly Ca không chuẩn bị cự tuyệt.

Hệ thống: "...... Lăn!"

Tạ Ly Ca tâm bình khí hòa nắm trong tay song kiếm, đối với Yến Nam Thiên lộ ra cái ôn hòa mỉm cười, nói: "Tự lần trước ly biệt lúc sau, cửu biệt gặp lại, không bằng chúng ta tới luận bàn một phen đi."

Yến Nam Thiên ngẩn người, gãi gãi đầu, có chút nghi hoặc.

Tạ Ly Ca cũng không có cho hắn tiếp tục tự hỏi thời gian, trực tiếp rút ra song kiếm chém đi lên, chê cười, đợi chút hắn tỷ phản ứng lại đây, thật sự tưởng tấu người nam nhân này cũng chưa thời gian.

Lo liệu mau tàn nhẫn chuẩn nguyên tắc, Tạ Ly Ca đầy đủ phát huy Thất Tú tốc độ mau đặc điểm, thân ảnh chợt lóe, giây tiếp theo, toàn bộ đã xuất hiện ở Yến Nam Thiên trước mặt, tay phải lấy kiếm hung hăng đi xuống một chém, một đạo hồng nhạt khí lãng tứ tán mở ra.

Sức lực đại đến trực tiếp đem Yến Nam Thiên áp xuống mặt đất một tấc, hai chân hãm ở trong điện đá cẩm thạch bản trung, đá vụn rơi rụng bốn phía.

Tạ Ly Ca ánh mắt đảo qua Yến Nam Thiên mặt vô biểu tình khuôn mặt tuấn tú thấy này cái trán mồ hôi khi, nhướng mày, câu môi cười, một cái xoay người về tới tại chỗ.

Tạ Ly Ca vãn cái kiếm hoa: "Yến đại hiệp, ngươi võ công lui bước nha."
Yến Nam Thiên chỉ cảm thấy trên tay thông thiên áp lực chốc lát gian không có, tức khắc nhẹ nhàng thở ra, không đợi hắn ngẩng đầu nhìn quanh bốn phía, bên tai liền nghe thấy đối diện không nhanh không chậm trào phúng lời nói.

Hắn đôi tay ôm quyền: "Yến mỗ bất tài".

Trong điện phát sinh hết thảy đều trốn bất quá hệ thống đôi mắt, rốt cuộc hắn là cùng Tạ Ly Ca cùng chung cùng cái thị giác, hắn thấy Yến Nam Thiên đang chuẩn bị nhận thua thời điểm, lập tức mở miệng nói: "Bồ câu, sử toàn bộ sức lực, bằng không lần sau nhiệm vụ thời điểm ta không bỏ thủy." Đơn giản thô bạo trực tiếp nắm Tạ Ly Ca mạch máu.

Tạ Ly Ca có điểm không dám tin tưởng hệ thống không biết xấu hổ, hắn nhướng mày nói: "Lão nhị, ngươi sát khí như vậy trọng a, thế nhưng dùng loại chuyện này uy hiếp ta?" Tạ Ly Ca cảm giác chính mình có điểm tiểu thụ thương, trước kia ngươi không phải như thế lão nhị!

Hệ thống hoàn toàn không có bị Tạ Ly Ca lời nói sở ngăn cản, hắn liền kém chụp trên bàn thiên, nói: "Nhanh lên, nhanh lên!!"

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ