Chương 92.5

38 1 0
                                    


Ngày hôm sau.
Tạ Ly Ca lại lần nữa thấy tiểu hoàng đế cùng Cố Tích Triều thời điểm, phát hiện hai người thái độ cùng ngay từ đầu hoàn toàn tương phản, thập phần thân cận, hệ thống không dám tin tưởng nhìn ghé vào cùng nhau khe khẽ nói nhỏ hai người, mãnh liệt hoài nghi hai mắt của mình xuất hiện vấn đề.
"666666, ký chủ, ta ta ta đôi mắt có phải hay không xuất hiện vấn đề, vì cái gì ta thế nhưng thấy tiểu hoàng đế cùng đứa bé kia hoà bình ở chung."
Không chỉ có hoà bình ở chung hơn nữa thoạt nhìn thập phần vui sướng bộ dáng.
Tạ Ly Ca không lên tiếng.
Ánh mắt chạm đến đến trong điện, hai tiểu hài tử ở chung còn khá tốt, ngự thư phòng bài trí tinh xảo, hai người bọn họ ghé vào cùng nhau khe khẽ nói nhỏ, tiểu hoàng đế dựa vào Cố Tích Triều trên vai ngây ngô cười, thường thường cầm quyển sách ở hoảng, khoe khoang vô cùng.
Cố Tích Triều có chút trầm mặc, nghiêm túc lắng nghe tiểu hoàng đế lời nói, thường thường ra tiếng lại nói chút cái gì.
Tiểu hoàng đế lúc này thấy Tạ Ly Ca lại đây thân ảnh, kinh hỉ nói: "Đế sư."
Hắn phản xạ tính đứng thẳng thân thể, thuận tay đem Cố Tích Triều kéo tới, hai người thẳng tắp xử ở nơi đó giống như hai cái ngốc ngếch cây cột.
Tạ Ly Ca thấy hai tiểu hài tử động tác, nhướng mày nói: "Các ngươi đây là hòa hảo?"
Tiểu hoàng đế đắc ý mà vỗ vỗ Cố Tích Triều bả vai, mắt phượng là cao hứng phấn chấn, hắn đắc ý nói: "A triều hiện tại là ta đệ đệ, tương lai trẫm sẽ che chở hắn!"
Tiểu hoàng đế trong lòng thực vui vẻ, đây là đệ đệ ai! Đệ! Đệ! Ai!
Chưa từng có quá cùng loại thể nghiệm tiểu hoàng đế nội tâm giống như chưa hiểu việc đời đồ quê mùa giống nhau cao hứng.
Tạ Ly Ca thấy tiểu hoàng đế trên mặt tươi cười mạc danh có chút quen thuộc, đầu óc vừa chuyển, hắn suy nghĩ cẩn thận, lúc trước tiên đế cái kia lão hỗn đản đem hắn mang tiến cung thời điểm, trên mặt tươi cười cùng này tiểu hỗn đản là giống nhau như đúc.
"Xoát!"
Tạ Ly Ca mặt đen.
Liên quan vẫn luôn trầm mặc Cố Tích Triều đều có chút không vừa mắt, nhưng mà vẫn là suy xét đến hai cái tiểu hài tử trên người mang theo thương, đau lòng áp qua sinh khí.
Tạ Ly Ca cứng rắn mà ném một câu: "Á phụ hẳn là cùng các ngươi nói qua Thái Học việc, các đại thần bởi vì triều sự bận rộn, một tuần chỉ cần thượng mãn mười ngày có thể, bệ hạ cũng là như thế, bất quá tiến độ không thể hoang phế, a triều tuổi còn nhỏ, cần cẩn thận học tập. Ba ngày qua đi, đi Thái Học đưa tin."
Nghe thế, tiểu hoàng đế một cái cao hứng nói: "Trẫm không dùng tới học?"
Trời biết hắn nghe được đế sư đi Thái Học thời điểm trong lòng sợ hãi, nếu là biết có thể tránh được một kiếp, ai còn cân nhắc như thế nào cấp học sinh nhóm nghỉ a.
Tiểu hoàng đế giờ phút này cảm thấy chính mình có thể trời cao.
Cao hứng.
Tạ Ly Ca liếc mắt một cái xem thấu, cười lạnh một tiếng: "Ta nói chính là học tập tiến độ không kéo xuống."
Uy hiếp chi ý từ trong giọng nói bày ra, sợ tới mức đang ở vui vẻ tiểu hoàng đế tâm tình còn không có vui sướng được chứ, trực tiếp một chậu nước lạnh giao đi lên, nắng gắt như lửa trong nháy mắt nào lộc cộc.

Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này

Hắn liền biết, đế sư không có khả năng nhanh như vậy buông tha chính mình.
Nhớ tới nhà mình đế sư khả năng lại có đếm không hết chiêu số lăn lộn người, hắn không chỉ có muốn chú ý triều đình thượng sự tình, biên tái ngoại tộc nhất cử nhất động hắn cũng không thể buông tha, hơn nữa nhiệm vụ bận rộn học tập.
............
Tiểu hoàng đế lập tức ủ rũ cụp đuôi ứng thanh: "Trẫm đã biết."
Cố Tích Triều liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt nhàn nhạt mà lại lần nữa thu hồi tới, cúi đầu đối với Tạ Ly Ca nói: "Là."
Lúc này, trong triều đại thần trong phủ môn đã bị các ám vệ gõ vang, người hầu thấy ám vệ thập phần tập mãi thành thói quen, bình tĩnh lãnh đối phương thấy chính mình lão gia, có thể thấy được tiểu hoàng đế đã từng bao nhiêu lần đem ám vệ trở thành đưa tin sử.
"Đế sư muốn đi vào Thái Học?"
"Chúng ta cũng muốn qua đi??"
"Năm nay cùng năm rồi đều không giống nhau!!"
Liên tiếp thanh âm từ trong phủ vang lên, không ít người nghe được ám vệ lời nói, toàn bộ mở to hai mắt nhìn, trong lòng một mảnh tuyệt vọng.
Bất quá bọn họ đang nghe đến những lời này thời điểm, nhẹ nhàng thở ra: "Thì ra là thế, chúng ta không cần ngày ngày đi học a."
"Không phải, ngươi còn có chuyện muốn nói?"
"Đế sư nói triều đình đại thần có thể chỉ thượng mãn mười ngày, học tập tiến độ đuổi kịp có thể, quan trọng nhất chính là phàm là tam phẩm quan to hài tử cần thiết tiến vào Thái Học tập thư."
"Mọi người?"
"Mọi người."
"Nếu không có đuổi kịp tiến độ sẽ thế nào?"
"............(●-●)"
Ám vệ trả lời không ra, trầm mặc nhìn lại cái kia không cẩn thận hỏi ra khẩu đại thần.
Đại thần sắc mặt biến lại biến, từ lúc bắt đầu may mắn tâm lý chậm rãi bắt đầu trắng bệch, sau đó trở nên hỏng mất.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ