Con cá nhỏ cùng Thiết Tâm Lan hiện tại mặt sau, không dám nói lời nói.
Hoa Vô Khuyết bị Tạ Ly Ca bắt lấy, có chút bất đắc dĩ mà nói: "Tiểu cô cô, muốn đồ nhi chuẩn bị làm gì."
Thanh âm giống như từ từ gió mát phất mặt, ôn nhuận như ngọc.
Tạ Ly Ca chớp chớp mắt, vô tội mà nói: "Đi dạo phố a."
Nói xong, hắn lôi kéo Hoa Vô Khuyết tả quải hữu quải đi tới trên đường, phố thập phần phồn hoa, hắn một đường đi một đường xem, Hoa Vô Khuyết bất đắc dĩ lại dung túng mà đi theo hắn.
Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết thấy hai người dần dần đi xa bóng dáng, sửng sốt lên đồng, lẫn nhau nhìn thoáng qua, theo sau đuổi theo, tốc độ thực mau, bọn họ liền đến hai người sau lưng, dừng bước chân, chậm rãi đi theo, thường thường còn nghe thấy phía trước hai người nói chuyện với nhau thanh âm.
"Tiểu hoa, cô cô muốn hay không cho ngươi làm bộ quần áo a."
Giờ phút này phía trước thanh lệ nữ tử ở tơ lụa cửa hàng phía trước dừng bước chân, hoàn toàn không có ở sơn trang thời điểm không dính khói lửa phàm tục, ngược lại um tùm ngón tay ngọc vê phía dưới tơ lụa nguyên liệu, đầu đều không nâng hỏi.
Đương sự Hoa Vô Khuyết có chút bất đắc dĩ, nhìn nữ tử ở bận lên bận xuống, nói: "Tiểu cô cô, ta đã có rất nhiều."
Hoa Vô Khuyết làm Di Hoa Cung người thừa kế, quần áo có thể nói là ba ngàn giai y, hắn hai cái cô cô đều là trang điểm cuồng ma, ngày thường thích nhất sự tình chính là thế hắn mua quần áo, ở hắn trong cung thậm chí có một kiện chuyên môn phóng quần áo phòng, tràn đầy.
Có thể nói thập phần tinh xảo.
Vừa mới vừa nghe đến nói muốn đi dạo phố, Hoa Vô Khuyết đã có chuẩn bị tâm lý, bất quá hắn còn chuẩn bị giãy giụa một chút.
Tạ Ly Ca ngẩng đầu nói: "Này không thể được!"
Sau đó xem đều không xem muốn nói lại thôi mà Hoa Vô Khuyết liếc mắt một cái, trực tiếp nhấc chân tiến vào cửa hàng bên trong tìm lão bản đi, cửa hàng bên trong thường thường còn truyền đến lão bản thịt đau thanh âm."Cô nương, này vải dệt chính là tốt, không thể lại hàng, tiểu điếm lợi mỏng a!!" Lão bản khóc không ra nước mắt giải thích, hôm nay rốt cuộc ngày mấy a, nếu nếu là biết sẽ gặp được như vậy cái nữ sát thần, đánh chết hắn cũng không mở cửa.
Tạ Ly Ca run lên trong tay vải dệt, bắt bẻ mà nói: "Hoài Nam bên kia tơ tằm liêu liền tính hơn nữa kiệu phu phí dụng, ngươi nơi nào muốn 12 lượng bạc một tấc, ngươi ngạnh sinh sinh đề cao không sai biệt lắm một nửa giá, nói như thế nào không kiếm tiền?"
Lão bản mập mạp thân thể một run run, càng thêm khóc không ra nước mắt.
Nàng nàng nàng như thế nào biết này nguyên liệu giá a.
Lão bản hận không thể ôm đầu khóc rống, nói: "Cô nương, xin thương xót, tiểu điếm thật sự không dễ dàng, này vải dệt liền tính ta đưa ngài, không thu một văn tiền, ngài đi địa phương khác mua được không?"
Sắc trời còn tính sớm, cửa hàng không có bao nhiêu người nghe được vừa mới những lời này đó, nếu như bị hàng xóm láng giềng nghe thấy nguyên liệu lợi nhuận, hắn là thật sự phải bị mắng đã chết.
Tạ Ly Ca không muốn, hắn chính là muốn tìm cá nhân sát ép giá, này lão bản như thế nào lá gan như vậy tiểu, tùy tiện một câu liền hống đến hắn trong lòng run sợ.
............
Cửa hàng bên ngoài, con cá nhỏ thấy liên tinh cung chủ đi vào, liền đi tới Hoa Vô Khuyết bên cạnh, đứng lại bất động, yên lặng mà nhìn bên trong động tĩnh.
Ánh mặt trời thập phần thanh triệt, chiếu rọi ở cửa hàng bên ngoài hai cái đĩnh bạt thanh niên trên người, lạnh lùng đạm, một nhã bĩ, tương tự dung mạo, nam viên bắc triệt khí chất lại giống nhau đoạt người tròng mắt, trên đường đi ngang qua nữ tử không ít che lại khẩu, đôi mắt tinh quang liên tục nhìn hai người, ngày thường các nàng nơi nào có thể thấy như thế chất ưu khác phái, không nghĩ tới hôm nay vừa ra chính là hai cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
Hài hướcHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...