Ngày hôm sau Tạ Ly Ca tỉnh.
Vừa mở mắt liền thấy hừng đông, thái dương sắp nhô lên cao, ý thức được chính mình khả năng một giấc ngủ đến giữa trưa, khó chịu mà sách hạ miệng, ngày hôm qua cùng cái kia xuẩn thằng nhãi con liêu quá nhiều, trở về ngủ thời gian không đủ trường.
Hệ thống ở trong lòng phun tào: "Ngươi không phải ở hắn cha trước khi chết đáp ứng tốt sao? Quản này tiểu tể tử đến thành niên, nhanh như vậy liền không kiên nhẫn?"
Tạ Ly Ca lười biếng hồi phục nói: "Ta nào biết hắn như vậy bổn."
Nghĩ nghĩ, hắn lại mở miệng nói.
"Hắn cha là thật sự cáo già a."
Tạ Ly Ca cảm thán vài câu, trong đầu đột nhiên nhớ tới cái kia tuổi xuân chết sớm tiên đế, đó là hắn gặp qua ít có có thể xưng được với kinh tài tuyệt diễm người, hắn cụ bị anh minh quân chủ hết thảy phẩm hạnh lại còn vẫn duy trì khó được nhân hậu, chỉ tiếc thiên đố anh tài, không đợi hắn thống trị hảo cái này quốc gia đã bị ông trời kêu lên đi.
Đại khái người tốt đều là dễ dàng sớm chết đi.
Rời giường, mặc quần áo, tẩy tốc.
Tạ Ly Ca không thích người khác nhúng tay chính mình sinh hoạt, một người thực mau liền làm xong rồi, thị nữ liền rửa mặt thủy đảo sau khi ra ngoài, Tạ Ly Ca nhắm mắt lại ngồi ở trước bàn, mặt sau thị nữ khom lưng búi tóc.
Thật dài tóc đen mượt mà vô cùng, từ xa nhìn lại hắc quạ quạ một mảnh, thị nữ tế bạch ngón tay thật cẩn thận xuyên qua ở sợi tóc gian, hắc bạch phân minh, thập phần thấy được.
Tạ Ly Ca nhắm tùy ý thị nữ ở phía sau mân mê, trong lòng yên lặng cùng hệ thống nói chuyện phiếm, chính cho tới tiên đế người này, hắn đối với hệ thống nói chính mình đi vào thế giới này thật mạnh biểu hiện, phát hiện tiên đế đối hắn trợ giúp rất nhiều.
Hệ thống cũng phát giác, hắn yên lặng nói: "Ký chủ, còn nhớ rõ năm đó ngươi thi đậu công danh, rút thứ nhất vào Kim Loan Điện, tài tử chi danh thiên hạ biết thời điểm, ngươi nhiều ít tuổi tới?"
"Chín tuổi."
Hệ thống nói: "Chín tuổi a, năm thứ hai ngươi liền thành thừa tướng."
Tạ Ly Ca nghĩ vậy cũng cười: "Ta không biết tiên đế là làm sao dám làm một cái mười tuổi trĩ đồng trở thành một quốc gia thừa tướng."
Cười cười, trước mắt lại nhịn không được hiện lên nhiều năm trước thánh chỉ hạ thời điểm, thiên hạ phản đối tiếng động tần khởi, cái kia hoàng đế biết được sau lại lo lắng hắn sẽ bởi vì ngoại giới lời nói mà khổ sở, trước tiên đem vẫn là hài tử hắn mang vào cung, thuận tiện còn đem vài vị lương đống chi tài giao cho hắn, nghiêm túc dặn dò có thể yên tâm giáo dục.
Chờ hắn đem đám kia gia hỏa nhi tấu phục ra tới lúc sau, mới phát hiện thiên hạ đã thái bình.
Kia một khắc, Tạ Ly Ca minh bạch cổ nhân vì cái gì có thể nói ra kẻ sĩ vì người thưởng thức mình mà chết nói.
Thiên hạ to lớn, không gì hơn có cái hiểu ngươi khát vọng người.Dài dòng thời gian làm Tạ Ly Ca trải qua hai nhậm quân chủ, phẩm hạnh khác nhau như trời với đất, có lẽ là đã chịu trường ca cái này thân phận cảm nhiễm, Tạ Ly Ca cảm thấy chính mình có thể vì cái này anh minh dày rộng quân chủ nguyện trung thành thời điểm, hắn cúi đầu liễm nổi lên ánh mắt, cái này quân chủ đã chết.
Trước khi chết còn đem cái này quốc gia lớn nhất quyền lực giao cho chính mình, đơn giản là cảm thấy hắn có thể cứu vớt cái này hủ bại giàu có vương triều, một cái roi, nhưng đánh hoàng đế, cũng có thể đánh đại thần.
Hệ thống cũng ở tiếc nuối cái kia anh minh tiên đế, không thể không nói, tiểu hoàng đế cùng hắn cha kém vẫn là có điểm xa, bất quá cũng có chuyện tốt, hệ thống mở miệng an ủi nói: "Ít nhất tiểu hoàng đế thực tôn kính ngươi không phải sao?"
Tạ Ly Ca lười nhác ném ra một câu: "Đó là hắn trừu bối thư không trên lưng chột dạ."
Thật lâu sau, hắn bị đè nén còn nói thêm.
"Này gánh nặng ta đều tiếp, tiên đế cái kia cáo già lưu đến mau, ta lại không có cách nào ném trở về."
Này vẫn là Tạ Ly Ca lần đầu tiên bị người hố.
Hệ thống nghe Tạ Ly Ca có chút làm thấp đi tiểu hoàng đế, có chút bất bình, nói: "Nhãi ranh kia có tâm, ngươi đều nhiều ít năm không lại đây này trong phủ, trở về thời điểm mọi thứ đều là dựa theo ngươi yêu thích, còn thường thường lén lút đưa rớt đồ vật lại đây, như thế nào chính là bởi vì sợ hãi trừu bối chột dạ?"
Tạ Ly Ca không lý hệ thống nói.
Thị nữ đã đem tóc của hắn vãn với ngọc quan, chiếu hạ trước mắt gương đồng, văn nhân phong lưu lịch sự tao nhã, vừa lòng gật gật đầu, phất tay làm thị nữ lui ra.
Đi rồi vài bước, đi vào cổng lớn, Tạ Ly Ca lúc này mới mở miệng.
"Ta biết."
Hắn sau lưng có chút bình phàm tấm biển viết đế sư phủ, ba cái chữ to giống như thoạt nhìn thực hảo, lại một chút lừa không được Tạ Ly Ca loại người này ánh mắt, điêu khắc sư tay nghề không được, lại liên tưởng đến ngày hôm qua tiểu hoàng đế trước khi đi lặng lẽ nói kinh hỉ, Tạ Ly Ca không cần đầu óc tưởng đều minh bạch.
Phỏng chừng tiểu hoàng đế tưởng hắn, tấm biển là chính mình điêu, tự phỏng chừng cũng là, tuy rằng có điểm xấu là được.
Hệ thống thập phần kinh ngạc cảm thán: "Đây là đem ngươi đương cha đi."
Thân cha cũng không gì hơn như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...