Toàn bộ tướng lãnh tỉnh lại khi, thái dương đã thượng thiên.
Các cung nhân đã sớm chuẩn bị tốt tỉnh rượu vật phẩm ở một bên chờ, Tạ Ly Ca ôm ngực đứng ở cửa nhìn bọn họ, ánh mặt trời từ hắn phía sau lộ ra một cái viền vàng, các tướng lĩnh đối với này phúc cảnh tượng đã thập phần quen thuộc, một phản ngày hôm qua gà bay chó sủa, không chút hoang mang đánh ngáp bắt đầu rửa mặt chải đầu.
Cũng có tân tướng lãnh thấy Tạ Ly Ca không giận tự uy bộ dáng, gật đầu ý bảo lại bị người lôi đi.
Kia tướng lãnh một đường bị người xả tới rồi dùng cơm địa phương, dọc theo đường đi sờ không được đầu óc, thật vất vả dừng lại nện bước, hắn nghi hoặc khó hiểu hỏi: "Ngươi kéo ta làm gì?"
Lôi kéo hắn tướng lãnh buông lỏng tay ra, dẫn đầu hướng dùng cơm cái bàn đi đến, nghe thấy lời nói quay đầu nhìn thoáng qua hắn, hừ một tiếng: "Tướng quân rượu còn không có tỉnh, lần sau thấy lúc này không cần đi lên quấy rầy."
' "Ha?"
Tuổi trẻ tướng lãnh theo ở phía sau đầy mặt khiếp sợ, hắn rõ ràng thấy tướng quân đã mở tới đôi mắt, sao có thể không có rượu tỉnh.
Nguyên bản lôi kéo hắn tướng lãnh ngồi ở trước bàn, đầu đều không nâng liền biết hắn suy nghĩ cái gì, ngữ khí lãnh đạm nói đến: "Muốn chết ngươi liền qua đi thử xem, ta sẽ không ngăn ngươi".
Tuổi trẻ tướng lãnh bị lời này trấn trụ, nhìn cái kia lịch sự văn nhã tướng lãnh biểu tình tràn ngập nghi hoặc, bất quá hắn cũng ý thức được trước mắt người này đối hắn tràn ngập không kiên nhẫn, thức thời không có mở miệng dò hỏi.
"Ai, ta nói ngươi nha quá nghiêm túc đi, mới tới đều bị ngươi dọa sợ" đột nhiên, bên cạnh một vị diện mạo tuấn lãng tướng lãnh ló đầu ra cắm vào đề tài, tựa hồ cố ý điều tiết xấu hổ không khí, đầu tiên là nói cái kia tướng lãnh vài câu, theo sau cười đối hắn nói: "Hắn chính là cái này tính tình, bất quá tâm là tốt, tướng quân mỗi lần uống xong rượu thời điểm ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm tâm tình đều sẽ không tốt, cho nên chúng ta tất cả mọi người đều sẽ cố ý tránh đi, chúng ta tối hôm qua cũng đã quên cùng ngươi nói lên chuyện này, may mắn hắn còn nhớ rõ."
Nói xong câu đó, tuấn lãng tướng lãnh nhắm lại miệng.
.
Mặt khác một bên đang nghe tướng lãnh ở trong lòng yên lặng bổ thượng hắn không có tiếp tục mở miệng nói, tướng quân tức giận nguyên nhân chính là nhớ tới đêm qua ương ca, chung quanh áp khí rất thấp, có người chạm vào lời nói không chết tức thương, nhất khủng bố chính là tên kia xui xẻo tướng lãnh bị phạt quét nửa năm nhà tranh.
Mới tới tướng lãnh nghe xong cái này có quan hệ quấy rầy tướng quân đáng sợ hậu quả, lập tức cảm kích nhìn ngay từ đầu giữ chặt chính mình tướng lãnh, nếu trấn dựa theo hắn vừa mới chào hỏi, không chừng tiếp theo cái quét nhà tranh chính là hắn.
Văn nhã tướng lãnh trầm mặc không nói.
Một bên tuấn lãng tướng lãnh tắc thế hắn nói lời nói:" Không có gì, chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi, ngươi lần sau nhớ kỹ là đến nơi, các cung nhân sắp thượng đồ ăn, ngươi cũng trở lại chính mình chỗ ngồi đi."
Mới tới tướng lãnh lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh xoay người, trước khi đi lại nói câu cảm ơn.
Tuấn lãng tướng lãnh bưng tỉnh rượu trà cười tủm tỉm nhìn đối diện mới tới tướng lãnh bối cảnh, nghĩ thầm quả nhiên vẫn là chim non tốt nhất lừa, đang ở cảm thán chính mình cơ trí thời điểm, bên tai truyền đến một đạo bình tĩnh thanh âm:" Ngươi vừa mới vì cái gì muốn lầm đạo hắn".
Hắn giữ chặt gia hỏa kia căn bản không phải cái gì lạn hảo tâm, chẳng qua là thấy cái này mới tới đang chuẩn bị đánh thức tướng quân thời điểm, trong lòng khó chịu, kéo lại hắn mà thôi.
Tuấn lãng tướng lãnh cười tủm tỉm quay đầu, thấy văn nhã tướng lãnh bình tĩnh ngũ quan, tươi cười nhịn không được nằm liệt xuống dưới, thở dài nói:" Ta nói ngươi nha, rõ ràng có càng tốt lấy cớ, vì cái gì không cần đâu, cố tình còn dùng để cho người chán ghét lấy cớ".
Tuấn lãng tướng lãnh lúc còn rất nhỏ liền nhận thức văn nhã tướng lãnh, hai người vẫn luôn đều vẫn duy trì thực tốt giao tình, văn nhã tướng lãnh từ lúc còn rất nhỏ nói chuyện liền không lưu tình, đắc tội không ít người, mỗi lần đều là tuấn lãng tướng lãnh ở phía sau thu thập cục diện rối rắm.
"Không nghĩ."
"Không nghĩ ngươi cũng đến vì chính mình suy xét hạ nha, lại chiếu như vậy đi xuống chỉ sợ ngươi nhân duyên khả năng hư đến vô pháp tham gia tướng quân yến hội nga."
"Tướng quân sẽ không làm như vậy" văn nhã tướng lãnh ngữ khí khẳng định, một chút đều không sợ bạn tốt uy hiếp.
Tuấn lang tướng lãnh vừa thấy minh bạch người này sinh khí, trấn an nói: "Là, là, ta biết ngươi thực sùng bái tướng quân".
Văn nhã tướng lãnh nhìn hắn một cái, thấy người sau cười tủm tỉm trong ánh mắt mặt tràn đầy chân thật đáng tin ánh mắt, yên lặng thu hồi ánh mắt, không nói.
Chỉ chốc lát sau, Tạ Ly Ca bước vào đại điện, mặt sau đi theo một lớn một nhỏ hai người, tiểu nhân cái kia sắc mặt âm trầm vô cùng, đại cái kia phảng phất gặp cái gì sự tình tốt gặp người đều là tươi cười đầy mặt.
Các vị tướng lãnh đầu tiên là gặp qua tướng quân, vừa nhấc đầu liền thấy cái này quen thuộc cảnh tượng, minh bạch tám chín phần mười là tiểu tướng quân lại ở hắn sư phụ thuộc hạ ăn mệt, cho nhau ở không trung trao đổi cái ngươi hiểu ta hiểu ánh mắt, an tĩnh ngồi ở chính mình chỗ ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...