Notice

18.6K 295 70
                                    

Disclaimer:

~•~

This is a Filipino story. To my non-Filipino readers, I will still make sure to update my other English stories and once I get this series stable, I might translate it to English too.

~•~

To my Filipino readers, hindi ko alam kung may nakapansin na sa inyo pero lately, naaadik akong magbasa ng tagalog fic pero BTS pa din. Enjoy kase ako sa stories ni Babaenglutang at JulieDura so medyo nainspire ako.

Medyo nag aalangan lang ako kase hindi ako sanay sumulat ng Tagalog fic so sorry kung medyo awkward. Haha Tsaka dahil nagbabasa ako ng story nila, pipilitin kong hindi maimpluwensyahan though medyo mahirap kase ang basis naman is medyo same personality ng Bangtan. Ieenjoy ko lang to at sana maenjoy niyo din.

Yung mga dati kong readers, alam niyo na, hindi ako nagbabackread at nag eedit madalas kaya ngayon pa lang humihingi ako ng tawad. Iyak kayo sa spelling niyan tsaka pag di ko maisip paano itagalog, English na hahahah

Tsaka pipilitin kong dalasan ang update nito dahil nakalahati ko naman na yung tatlong English na ongoing.

Pagpasensyahan niyo na si inday kase kailangan niyang kumayod pantustos sa mga oppa niya, charot!

Sana talaga mapanindigan ko tong series na to. Nangako pa naman ako na last na yung dalawang series na gawa ko.

Sorry na po, marupok lang :)

CHASE (P.S#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon