Bầu trời màu hạ xanh thẳm, ngói lưu ly màu vàng dưới ánh mặt trời tỏa ra ánh sáng rực rỡ, biểu tượng của một triều đại danh vọng. Dù vậy, ánh sáng chói mắt này lại không chiếu được đến đại điện rộng rãi của hoàng cung.
Trên long sàng, tất cả đều là vải dệt màu vàng kim có hai thân thể trần truồng đang gắt gao dây dưa một chỗ. Vải dệt màu sắc tươi sáng, lại không thể phân biệt được, trên giường ai với ai.
Hoàng đế Hiên Viên Hạo Dạ, lúc thoát hết quần áo, chẳng phải cũng chỉ là một người bình thường thôi sao?
Không phải, cho dù lúc nam nữ hoan ái, cũng muốn nữ nhân dưới thân phải tâm phục khẩu phục. Nữ tử đang rên rỉ dưới thân Hiên Viên Hạo Dạ, trên mặt không có một tia giả dối. Tựa như trong thiên hạ, chỉ còn lại một người đang chuyển động là đấng quân vương trước mặt. Tuy ngoài mặt không có biểu tình gì, nhưng trong lòng lại đang âm thầm tính toán. Liệu Hiên Viên Hạo có bỏ được, thật sự bỏ được quân cờ Tô Mộ Tịch xinh đẹp kia không? Hơn mười năm tình cảm thanh mai trúc mã, nói bỏ là có thể bỏ sao?
Ả không tin, ả không an tâm, cho nên Tô Mộ Tịch phải chết. Ả và Băng di tính kế nhiều năm như vậy, thật vất vả mới đi đến bước này, tất cả không thể bị hủy bởi Tô Mộ Tịch được. Không biết người ả an bài đi làm việc đã có tin gì chưa?
Tô Mộ Tịch, ngươi gả đến Thành vương phủ còn không an phận, khiến Hiên Viên Hạo Dạ đối với ngươi nhớ mãi không quên. Như vậy, ngươi đừng trách muội muội ta ngoan độc. Hiên Viên Hạo Dạ chuyển động mạnh vài cái, sau đó nằm sấp trên người nữ tử.
Nghỉ ngơi trong chốc lát, nâng cằm nữ nhân lên: "Ái phí, nàng không chuyên tâm."
Tô Mộ Tuyết mềm mại đáng yêu mở miệng: "A.....Hoàng Thượng, người ta không có mà." Nói xong, ngón tay thon dài chuyển xuống hạ thân Hiên Viên Hạo Dạ, vuốt ve phần nam tính cường tráng.
Hiên Viên Hạo Dạ nâng mặt Tô Mộ Tuyết lên, ánh mắt có chút hoảng hốt, tựa như xuyên qua ả, hắn có thể thấy được khuôn mặt của nữ tử khiến hắn thương nhớ ngày đêm nhưng lại không thể có được. Tô Mộ Tuyết sao lại không biết hắn đang nhớ đến ai, quét mắt đến bóng dáng xinh đẹp đang bị người ta ngăn lại trong chỗ tối.
Mang theo tia âm hiểm,ả nằm trong ngực Hiên Viên Hạo Dạ, ôn nhu cười: "Hoàng Thượng, nô tì muốn hỏi người một vấn đề, người nhất định phải trả lời rõ, được không?" Nói xong, còn dùng chính bộ ngực no đủ của mình, cọ cọ người Hiên Viên Hạo Dạ.
Hiên Viên Hạo Dạ bị khiêu khích như vậy, lại cứng lên, lập tức xoay người Tô mộ Tuyết áp dưới thân mình: "Ái phi, ngươi muốn hỏi gì? Trẫm sẽ nói."
Tô Mộ Tịch trong chỗ tối nhìn hai người đang dây dưa, trong lòng hiện lên một cỗ ghê tởm, một người là nam nhân mình đã yêu hơn mười năm, một người là muội muội mình vô cùng tín nhiệm, thật đáng ghét. Vốn dĩ, bọn họ là vợ chồng trên danh nghĩa, làm chuyện này là đương nhiên. Nhưng thật không nghĩ đến, những lời Tô Mộ Tuyết sắp nói ra, lại làm Tô Mộ Tịch rơi vào hầm băng rét lạnh.
Tô Mộ Tuyết giả bộ vô tình nhìn vào chỗ tối: " Người đối với tỷ tỷ, rốt cuộc là tình cảm gì? Người yêu nàng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...