Ngày hôm sau, mới canh năm Thiển Vũ đã vào phòng của Tô Mộ Tịch. Sợ tới mức Tô Mộ Tịch muốn kêu to, Thiển Vũ liền che miệng Tô Mộ Tịch, thản nhiên quét Tô Mộ Tịch một cái: "Từ hôm nay trở đi, mỗi ngày canh giờ này phải rời giường. Giờ ngươi mau thu thập một chút, ta mang ngươi đi một nơi."
Hôm nay không được, nàng còn có đại sự chưa làm, chuyện đó nàng không muốn buông ta, nhìn Thiển Vũ khẩn cầu nói: "Sư phó, ngày mai lại đi có được không? hôm nay Tịch nhi có chuyện quan trọng muốn làm, cầu người ."
Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn làm nũng khẩn cầu của Tô Mộ Tịch, Thiển Vũ thất thần trong chốc lát, nếu đứa nhỏ của nàng còn tại thế cũng nên lớn như vậy! Ma xui quỷ khiến nàng lại gật gật đầu.
Tô Mộ Tịch vừa được Thiển Vũ đồng ý, lập tức cười: "Cám ơn sư phó."
Thiển Vũ nhìn nàng cười, đột nhiên cảm thấy có chút chói mắt, đứng dậy nhanh nhẹn rời đi Tây điện. Nhìn bên ngoài trời đã nắng lên, Tô Mộ Tịch cũng ngủ không được, tự mình mặc quần áo chải đầu. Hoa Ngữ cùng Xảo Tâm mới đến thấy tiểu thư nhà mình còn đang rửa mặt chải đầu, hỏi: "Tiểu Thư, sao ngài dậy sớm như vậy?"
"Ngủ không được thì dậy thôi." Nhận nước cùng muối súc miệng, để Hoa Ngữ lau mặt cho mình. Chuẩn bị xong, Tô Mộ Tịch liền mang theo Hoa Ngữ đi Đông điện.
Đi vào, gặp Đinh ma ma đang mặc quần áo cho Hiên Viên Hạo Thành, hơi hơi hành lễ: "Tịch nhi gặp qua Thành hoàng tử."
Vừa thấy Tô Mộ Tịch đến, nhãn tình Hiên Viên Hạo Thành sáng lên: "Tịch nhi hôm nay tới thật sớm, ông mặt trời còn chưa chiếu vào cửa sổ của Thành nhi muội đã tới rồi. Ma ma ngươi mặc nhanh cho Thành nhi, đừng để Tịch nhi chờ lâu." Nói xong, vẻ mặt lấy lòng nhìn Tô Mộ Tịch.
Nhìn hắn tội nghiệp như vậy, Tô Mộ Tịch buồn cười: "Thành hoàng tử ngoan ngoãn, chờ Đinh ma ma mặc xong quần áo cho huynh chúng ta cùng đi Quan Sư cung dùng bữa sáng với mẫu hậu được không?"
"Tốt tốt, Thành nhi thích nhất cùng mẫu hậu, phụ hoàng dùng bữa sáng." Mỗi một lần mẫu hậu đều thật vui vẻ gắp thức ăn cho mình, phụ hoàng cũng phải hỏi Thành nhi muốn ăn gì, hắn rất thích thời điểm như vậy, ấm áp. Nhưng Đinh ma ma nói, không thể thường xuyên như vậy, nếu không sẽ không phải là hảo hài tử của phụ hoàng mẫu hậu.
Chốc lát sau, hai người đi đến Quan Sư cung, Hoàng Thượng cùng hoàng hậu cũng vừa rời giường. Ngồi trong chốc lát hoàng hậu rửa mặt chải đầu xong liền đi ra. Hiên Viên Hạo Thành hữu mô hữu dạng thỉnh an: "Thành nhi gặp qua phụ hoàng mẫu hậu."
Hiên Viên Hạo Thành thỉnh an xong, Tô Mộ Tịch mới khom người hành lễ: "Tịch nhi gặp qua Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương."
"Đến, các con mau tới đây ngồi, Tịch nhi đến đây, Thành nhi của chúng ta lớn lên không ít đâu, còn biết thỉnh an." Hôm nay tâm tình hoàng hậu nương nương rất tốt, trên mặt Hoàng đế cũng treo ý cười không rõ. Chỉ chốc lát sau, Quý công công liền truyền đồ ăn lên.
Lúc dùng bữa Tô Mộ Tịch biết vì sao Hạo Thành thích theo chân bọn họ cùng nhau dùng bữa. Không có thân phận Hoàng Thượng hoàng hậu, càng như người nhà, tiếng hoan hô cười đùa, ăn đều là cháo hoa rau xanh bình thường nhất, thật ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
عاطفيةTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...