Thần Hi Cung, Hiên Viên Hạo Thành cười ngây ngô ôm con gái, còn con trai đáng thương bị bỏ mặc nằm một bên. Dù tiểu tử kia khóc lóc không ngừng nhưng Hiên Viên Hạo Thành vẫn không để ý tới hắn mà chỉ lo đùa giỡn với con gái được mình ôm trong lòng.
Tô Mộ Tịch vừa tỉnh ngủ thì nghe thấy con trai khóc khàn cả giọng, bất đắc dĩ cười cười, ôm con vào lòng. Bé trai biết có người ôm mình, lập tức ngừng khóc, đôi mắt trong veo mở to nhìn Tô Mộ Tịch. Phụ thân không để ý đến bé cũng không sao, bé còn có nương, nhất định nương sẽ yêu thương bé. Đôi mắt thuần khiết của bé trai chăm chú nhìn mình làm trong lòng Tô Mộ Tịch mềm nhũn, rất muốn hôn khắp mặt con trai.
Hiên Viên Hạo Thành pha trò chọc cười con gái, rõ ràng đứa bé còn chưa đầy tháng làm sao có thể cười, nhưng hắn cảm thấy con gái đang cười với mình. Lúc này mới vui vẻ nhìn Tô Mộ Tịch cười hỏi: "Tịch Nhi, nàng tỉnh rồi? Ngủ có ngon không?" Nói xong lại cúi đầu nhìn con gái ở trong ngực thì cảm thấy con gái lớn lên nhất định sẽ giống Tịch nhi.
Lúc này cảm giác trong lòng hắn không thể dùng bất cứ từ ngữ nào để diễn tả, hắn thầm nghĩ về sau phải mang đến cho con gái những thứ tốt đẹp nhất.
Tô Mộ Tịch không nói gì, chờ hắn ngẩng đầu lên thì trừng mắt nhìn hắn mắng: "Hạo Thành, chàng làm cha kiểu gì vậy? Không dỗ con mà lại để con khóc khàn cả giọng như thế." Người khác được làm cha đều coi con trai như báu vật mà cưng chiều, Hạo Thành lại suốt ngày ôm con gái mà không chịu ôm con trai dù chỉ một chút. Con trai khóc thành thế này hắn cũng không dỗ dành, thật là một phụ thân không công bằng.
Hiên Viên Hạo Thành không vui liếc nhìn con trai trong tay Tô mộ Tịch, tiểu tử này lại giả bộ đáng thương để Tịch nhi thương cảm. Hôn trên trán con gái, sau đó hắn rất cẩn thận đặt con lên giường. Hắn miễn cưỡng ôm con trai từ trong lòng Tô Mộ Tịch, đáng lẽ hắn cũng không muốn bế nhưng nhìn thấy con trai được Tịch nhi ôm trong lòng thì hắn thấy rất chướng mắt.
Con trai không được quá nuông chiều, nếu không có gì bất ngờ thì trong tương lai con trai hắn sẽ làm hoàng đế, không thể quá dựa dẫm vào bọn họ, thói quen tự lập phải được hình thành từ lúc còn bé mới tốt.
Bé nhếch miệng nhìn phụ thân bày tỏ tình hữu nghị. Nhưng bé còn không biết mình đã bị phụ thân vô lương tâm quyết định số phận của bé khi chưa đầy một tháng tuổi.
Tô Mộ Tịch nào biết Hiên Viên Hạo Thành có tính toán như vậy, ôm con gái hôn một cái lên má bé. Đột nhiên nhớ tới chuyện xảy ra hôm sinh các con, nàng muốn hỏi nhưng lại không biết hỏi từ đâu.
Hiên Viên Hạo Thành nhìn bộ dáng Tô Mộ Tịch muốn nói lại thôi liền hỏi: "Tịch nhi, nàng làm sao vậy?" Có lẽ Tịch nhi muốn hỏi tại sao ngày ấy hắn lại khác thường như thế. Nếu Tịch nhi hỏi thì hắn có nên nói sự thật cho nàng không ?
Hắn sẽ không nói !
Nói đúng hơn là hắn không dám nói, nếu như Hiên Viên Hạo Thành hiện tại không giống Hiên Viên Hạo Thành lúc trước thì có phải Tịch nhi sẽ không còn đối xử tốt với hắn như lúc này nữa sao ?
Tô Mộ Tịch chỉ nhìn hắn chằm chằm nhưng vẫn không hỏi. Nếu có chuyện gì Hạo Thành cũng không có khả năng gạt nàng: "Không có việc gì, Tịch nhi chỉ muốn hỏi sao Hạo Thành lại tốt với con gái như vậy? Chẳng lẽ chàng không thích con trai sao?" Không hỏi nữa, có thể do ngày hôm ấy Hạo Thành quá lo lắng nên có hành động không giống lúc bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...