Đêm im lặng , tiếng lá cây rơi xuống đất cũng có thể nghe được rõ ràng. Tô Mộ Tịch đứng ở bên cửa sổ nhìn trăng tròn vành vạch, giật mình xuất thần. Hiên Viên Hạo Dạ đã thương nghị kết thân với Quân Vô Thường!
Theo nàng biết, Quân Vô Thường thương nữ nhân duy nhất Quân Mạc Sầu này còn hơn thương con trai trưởng Quân Mạc Ly nhiều. Nếu thực sự để bọn họ kết thân thành công, thì binh quyền Hiên Viên hoàng triều trong tay Đỗ Chính Tông không khác gì ở toàn bộ trong tay Hiên Viên Hạo Dạ, đến lúc đó dù là Hoàng Thượng cũng không ngăn được hắn.
Kiếp trước, chính là Hiên Viên Hạo Dạ cưới Quân Mạc Sầu, Quân Vô Thường dẫn chúng võ tướng quỳ gối ngoài ngự thư phòng một ngày một đêm, Hoàng Thượng rơi vào đường cùng mới hạ chỉ phong Hiên Viên Hạo Dạ làm thái tử . Nhưng mà, lần này bọn họ muốn kết thân, xem ra mình không thể để cho bọn họ như ý.
Không biết nếu Hiên Viên Hạo Dạ biết mình trước khi thành thân có tiếng xấu đức hạnh bại hoại, không biết Quân Mạc Sầu tính cách mạnh mẽ quái đản còn có thể nguyện ý gả cho Hiên Viên Hạo Dạ hay không?
Về phần Quân Mạc Ly, trong mắt Tô Mộ Tịch hiện lên một tia ám quang... Tô Mộ Tịch đang nghĩ đến xuất thần, một bóng đen không tiếng động rất nhanh tránh vào bên trong phòng, khom người hành lễ với Tô Mộ Tịch: "Chủ nhân, Bạch tiền bối đã phái người trà trộn vào bên cạnh Tô Mộ Tuyết thành công, đặc phái ta đến phục mệnh với chủ nhân, trong khoảng thời gian ngắn các nàng hồi hoàng thành không được." Tô Mộ Tịch nghe thế mới bình tĩnh trở lại, bóng dáng dung hợp với ánh trăng, như thánh khiết như tiên nữ. Thiếu niên ngẩng đầu lên không khỏi nhìn choáng váng, chủ nhân rõ ràng là nữ tử, vì sao khí thế lại không thua Hoàng Thượng chút nào?
Tô Mộ Tịch gật gật đầu, nàng để Thiển Bạch thỉnh hoa khôi nổi danh ở Lệ thành dạy Tô Mộ Tuyết khiêu vũ, nam nhân thích nhất là mị vũ. Cười lạnh, lúc này mới ra tiếng: "Đã biết, khi nào đại ca của ta về tới hoàng thành?"
Bóng đen thu hồi ánh mắt kính sợ, trả lời: "Ấn theo tốc độ của đại công tử, trưa mai nhất định sẽ tới Tô phủ, chủ nhân không cần sốt ruột."
"Ừ, ta đã biết, Thư Minh, ngươi đi xuống trước đi!" Tùng Thư Minh đang chuẩn bị xoay người rời đi, Tô Mộ Tịch giống như nghĩ tới cái gì, lên tiếng kêu, "Chậm đã, sư phó của ta, nàng có khỏe không?" Tô Mộ Tịch học bản sự của Thiển Vũ không sai biệt lắm, nhưng mà, thân mình Thiển Vũ lại càng ngày càng không tốt .
Tô Mộ Tịch bất giác lo lắng, mặc dù Thiển Vũ không thích nói chuyện, nhưng ở chung lâu Tô Mộ Tịch lại có cảm tình sư mẫu với nàng.
"Thiển tiền bối, nàng, may mà..." Tình huống thật không tốt, nhưng mà, Thiển tiền bối không cho hắn nói cho chủ nhân.
Nghe ra Tùng Thư Minh chần chờ, Tô Mộ Tịch biết khẳng định là sư phó không muốn làm nàng lo lắng, đành phải phân phó nói: "Để Lưu thái y đi xem sư phó, thời gian không còn sớm, ngươi cũng đi xuống nghỉ ngơi đi!"
"Vụt" bóng đen giống chưa có tới qua, cấp tốc biến mất bên trong màn đêm.
Ngày kế, sáng sớm tiểu công chúa Hiên Viên Hạo Y bị người trong cung vây quanh đến Tô phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...