Ngự thư phòng, Hiên Viên vinh hi nhận được ám vệ từ Giang Nam truyền đến tin tức, tức giận đến đem đồ vật trên bàn vật quét xuống mặt đất.
Nghiệt tử, cư nhiên dám làm ra việc như vậy.
Mất công hắn không lâu trước đây còn âm thầm cao hứng, có lẽ Dạ nhi thật là một nhân tài trị quốc cho hắn làm Thái Tử cũng là có thể, không nghĩ tới hắn cư nhiên dám làm ra loại chuyện này.
Chính mình không làm tốt, còn chiếm công đức người khác rồi sau đó giết người diệt khẩu. Vì quân giả có thể không câu nệ tiểu tiết, nhưng tuyệt đối không thể đê tiện vô sỉ, Dạ nhi làm như thế, làm sao có thể làm hoàng đế?
Hiên Viên Vinh Hi thật vất vả hạ cơn giận, nói: "Thiển Bạch, tìm được Tô Hồng Diệu chưa?" Nếu là Tô Hồng Diệu đã chết, Tô gia sợ là sẽ không dễ dàng bỏ qua.
Thiển Bạch đáp: "Hoàng Thượng, chủ nhân đã phái ba cái ám vệ đi tìm, mới vừa truyền lại tin tức, người đã tìm được rồi. Tô Hồng Diệu được một người nông dân tên Triệu Thiên Vân cứu giúp, bị trọng thương nặng, bất quá hiện tại tánh mạng đã không đáng ngại."
Hiên Viên Vinh Hi lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, người còn sống liền tốt, nếu mất người có đầu ốc buôn bán như Tô gia Tam công tử, Hiên Viên hoàng triều sợ là tổn thất lớn!
Hiên Viên Vinh Hi trong lòng vừa đắn đo nói: "Thiển Bạch, lại điều ra mấy ám vệ bảo hộ Thành Hoàng Tử phi, hạ tử lệnh, chính là chết cũng phải bảo hộ Thành Hoàng Tử phi cùng hài tử trong bụng không thể thương tổn dù một chút." Vốn dĩ phát sinh sự việc Giang Nam đối với ngôi vị hoàng đế người được chọn hắn còn có chút do dự, Dạ nhi có lẽ sẽ là một quân chủ không tồi. Hiện tại hắn sẽ không suy nghĩ, một hoàng đến không yêu dân như con như vậy, cho dù truyền ngôi cho hắn e rằng ngồi chưa vững cũng sẽ bị người khác kéo xuống, hiện tại ngôi vị hoàng đế người thừa kế chỉ có thể là hoàng tôn.
Dạ nhi tính tình thâm độc, hắn nếu dám giết hại tam ca của Tô Mộ Tịch, như vậy, sát hại hài tử trong bụng nàng, khẳng định cũng sẽ không nương tay. Hắn thật tò mò, Dạ nhi vẫn luôn ở dưới mí mắt hắn, là người nào đang âm thầm giúp hắn, Đỗ Chính Tông cùng Trưởng công chúa sao?
"Vâng, Thiển Bạch liền đi làm." Dạ hoàng tử, thật không phải là một nhân tuyển tốt để kế thừa ngôi vị.
Thiển Bạch rời đi, Hiên Viên Vinh Hi không khỏi lâm vào trầm tư. Không lẽ Hiên Viên hoàng triều không có một ai thích hợp để thừa kế sao?
Nếu hắn vạn nhất chết đi, hài tử Thành Nhi vẫn còn nhỏ, đến lúc đó giang sơn không phải rối loạn rồi sao?
Khó trách mẫu phi từng nói, làm hoàng đế không thể động chân tâm với nữ nhân, hiện tại hắn minh bạch vì cái gì?
Nhưng hắn lại một chút cũng không hối hận. Nếu trong sinh mệnh hắn không có Nguyệt nhi cùng Thành Nhi và Y nhi, chắn hắn vĩnh viễn không biết cái gì gọi là niềm vui gia đình.
Quốc sư không biết khi nào đã vào ngự thư phòng, nhìn khuôn mặt trầm tư của hoàng đế, cười cười ra tiếng: "Ta nói Hoàng Thượng, ngươi cũng đừng buồn rầu, người thừa kế, lão thần đã sớm giúp ngươi tuyển chọn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...