Hiên Viên Hạo Thành cùng Tô Mộ Tịch chia lìa mấy tháng, đụng tới môi Tô Mộ Tịch Hiên Viên Hạo Thành cảm thấy càng ngọt, ngọt đến hắn luyến tiếc buông ra.
Qua một hồi lâu, ánh mắt Tô Mộ Tịch mê ly đẩy Hiên Viên Hạo Thành ra, nàng sắp thở không được. Hiên Viên Hạo Thành bị Tô Mộ Tịch đẩy ra, Tịch nhi vẫn không muốn cho hắn ăn quà vặt sao?
Vì sao?
Tịch nhi rõ ràng đáp ứng rồi, Hiên Viên Hạo Thành hơi bất mãn nhìn Tô Mộ Tịch, vẻ mặt thương tâm lại phẫn nộ. Ô ô...
Tịch nhi nói không giữ lời, rõ ràng đáp ứng rồi.Nhìn hắn giận mà không dám nói gì, Tô Mộ Tịch bật cười , một hồi lâu mới nói nói: "Ngốc tử, chàng cứ hôn ta, ta sắp hô hấp không nổi." Nói xong, mặt đỏ cúi đầu, người này từ khi nào học được những thứ đó ?
Nhãn tình Hiên Viên Hạo Thành sáng lên, thì ra Tịch nhi không phải không muốn, không phải không muốn thì là nguyện ý. Vẻ mặt Hiên Viên Hạo Thành đứng đắn hỏi Tô Mộ Tịch: "Tịch nhi, vậy nàng thở xong chưa?" Thở xong rồi Thành nhi sẽ thấy ăn một lần, liền cho Tịch nhi hạnh phúc.
Tô Mộ Tịch đỏ mặt rõ ràng không để ý tới hắn, lấy chăn quấn thân mình chuẩn bị ngủ. Hiên Viên Hạo Thành nghi hoặc, Tịch nhi làm sao vậy?
Sao có thể không để ý tới Thành nhi?
Đáng thương lôi kéo chăn của Tô Mộ Tịch, Tô Mộ Tịch vẫn không để ý tới hắn. Hiên Viên Hạo Thành tức giận, hắn còn không khiến cho Tịch nhi hạnh phúc đâu, không thể cứ ngủ như vậy. Nghĩ, kéo chăn Tô Mộ Tịch ra, từ phía sau ôm lấy Tô Mộ Tịch hôn lên gáy nàng, hôn trong chốc lát, làm nũng nói: "Tịch nhi, Thành nhi rất nhớ nàng, mỗi ngày đều muốn nàng, mỗi ngày nhớ nàng rất nhiều lần. Nàng nói, nàng có nhớ Thành nhi hay không? Có nhớ ta giống như Thành nhi mỗi ngày nhớ nàng hay không?"
Hơi thở ẩm ướt nóng ấm phun lên người Tô Mộ Tịch, Tô Mộ Tịch cảm giác bên tai đều đỏ, trong lòng hơi hơi run run: "Ừ, Tịch nhi có..." Nghe đến đó Hiên Viên Hạo Thành càng vui vẻ , hôn lên vai của Tô Mộ Tịch.
Tô Mộ Tịch cả kinh, Hạo Thành chàng, biết muốn làm cái gì sao?
Hiên Viên Hạo Thành hôn gáy và vai Tô Mộ Tịch, kéo Tô Mộ Tịch nằm thẳng lại. Trong sách có viết lần đầu tiên hạnh phúc nữ tử đều rất đau, Tịch nhi có sợ hay không?
Hiên Viên Hạo Thành thở hổn hển lại còn thành thật cam đoan nói: "Tịch... Tịch nhi, Thành... Thành nhi sẽ nhẹ nhàng , sẽ không làm nàng đau." Tịch nhi đỏ mặt thật là đẹp mắt.
Tô Mộ Tịch cảm thấy mình muốn tìm cái động mà chui vào không bao giờ để ý đến hắn nữa, Tô Mộ Tịch nàng sống hai đời cũng chưa gặp chuyện xấu hổ như vậy. Ánh mắt người này vô cùng hồn nhiên, một chút tà niệm cũng không có, làm cho Tô Mộ Tịch muốn phát hỏa cũng không được, đành phải ngượng ngùng nhắm mắt lại nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng.
Được đến lời này của Tô Mộ Tịch, Hiên Viên Hạo Thành vui vẻ , cúi người đè lên người Tô Mộ Tịch. Nhìn nhìn quần áo trên người Tô Mộ Tịch, nghi hoặc , hắn có nên cởi hết quần áo của Tịch nhi trước hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...