Cận Băng Tâm cùng Tô Mộ Tuyết ngồi xe ngựa một ngày, hơi trễ chậm chút, cuối cùng đến hoàng thành. Nhìn màn đêm sắp buông xuống nhưng hoàng thành vẫn người đến người đi náo nhiệt ồn ào, bên trong xe ngựa Tô Mộ Tuyết nói một câu: "Hoàng thành thay đổi thật nhiều, phồn hoa hơn trước kia."
Nếu nàng có thể lên làm hoàng hậu, như vậy nơi này đều đã là của nàng cùng Dạ hoàng tử.
"Đương nhiên hoàng thành..." Cận Băng Tâm còn chưa nói xong, đã bị thanh âm thảo luận bên ngoài hấp dẫn chú ý.
"Ai, ngươi nghe nói chưa? đại công tử Tô Thừa tướng muốn kết thân với chất nữ hoàng hậu, là Hoàng Thượng tự mình hạ ý chỉ."
"Thật sao, đây chính là chuyện tốt, Tô đại công tử người ta hoàn toàn không dựa vào phụ thân mà làm được tới vị trí tứ phẩm tướng quân, thực rất giỏi a, thành thân rồi khẳng định còn làm lớn hơn nữa."
"Đúng vậy, đúng vậy... Thiếu niên anh hùng a... Lại nói, vài đứa nhỏ Tô gia cũng không sai! Đặc biệt Tô gia tiểu thư rất được Hoàng Thượng cùng hoàng hậu thích, còn nhỏ tuổi mà bề ngoài phải gọi là xuất sắc, tương lai nhất định là hoàng thành đệ nhất mỹ nhân!"
"Đúng vậy, đáng tiếc sớm bị tứ hôn cho ngốc hoàng tử."
"Đúng vậy..." Tuy đi chậm, nhưng xe ngựa vẫn dần dần đi xa, đá hai người đang thảo luận ở phía sau, hai người trên mã xa đương nhiên nghe không được .
Tô Mộ Tuyết nghe xong lời nói vừa rồi, khăn lụa trong tay đều nhanh bị nàng xe rách. Mắt Cận Băng Tâm chợt lóe ý cười, thật sự là ông trời giúp nàng. Lập tức, ôn hòa lôi kéo tay Tô Mộ Tuyết: "Tuyết Nhi, bằng tài mạo của ngươi, nàng so còn kém xa ngươi, ngươi mới là tiểu thư đáng giá kiêu ngạo của Tô gia."
"Đúng, ta nhất định sẽ ưu tú hơn Tô Mộ Tịch." Tô Mộ Tuyết thề son sắt.
Xa phu bên ngoài trợn trắng mắt, so với chủ nhân, ngươi xứng sao?
Trở lại Tô phủ, hai người một trước một sau xuống xe ngựa đến đại môn khẩu, thấy không ai ở cửa nghênh đón chính mình, vẻ mặt Tô Mộ Tuyết mất hứng, lãnh nghiêm mặt không nói chuyện muốn đi vào.
Thủ vệ vừa thấy hai nàng tự cho là đúng không lễ phép như vậy, không nói một câu đã muốn sấm vào phủ người ta, một chút hảo cảm cũng không có lập tức ngăn cản hai người: "Chậm đã, nơi này là nơi các ngươi muốn tiến liền tiến sao?"
Tô Mộ Tuyết hận thủ vệ gác cổng phải chết, nhưng nghĩ mình là đại tiểu thư không thể giống mụ đàn bà chanh chua, đứng ở một bên không nói chuyện.
Cận Băng Tâm bước tới trước, dịu dàng trách cứ nói: "Thật không có mắt, không biết đây là Tô nhị tiểu thư sao?" Thủ vệ vừa tới không lâu, nào biết Tô nhị tiểu thư gì, Tô phủ rõ ràng chỉ có một Tịch tiểu thư, thủ vệ đang muốn phát tác.
Quản gia liền đi ra, nhìn một đám người ở cửa, sau đó nhìn kỹ Tô Mộ Tuyết cùng Cận Băng Tâm. Tô Mộ Tuyết trưởng thành, hắn không nhận ra, nhưng Cận Băng Tâm không khác năm đó là mấy, sợ run một chút liền lập tức hành lễ với Tô Mộ Tuyết: "Nhị tiểu thư đã trở lại, phu nhân đã công đạo qua, nhị tiểu thư trở về vẫn ở Trà Tuyết viên trước kia. Nha hoàn ở đó chưa hề điều động đi nơi khác, Băng Tâm có thể tùy tiện điều phối."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
عاطفيةTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...