Hôm sau, sau khi Tô Mộ Tịch hồi Tô gia, Lâm phu nhân mang Lâm Nhược Mai cùng đến Tô phủ bái phỏng.
Tô Mộ Tịch thật vui vẻ, lần trước gặp Nhược Mai tỷ tỷ là tháng trước, để Hoa Ngữ thay cho nàng thân xiêm y hồng nhạt Tô Mộ Tịch mới mang theo Hiên Viên Hạo Thành tới chủ viện.
Đi vào, người trong phòng hành lễ với Hiên Viên Hạo Thành trước. Chờ mọi người đều ngồi xuống Tô Mộ Tịch mới hơi hơi khom người: "Đã lâu rồi Tịch nhi không gặp Lâm bá mẫu , Lâm bá mẫu càng ngày càng trẻ ra nha." Tô Mộ Tịch biết lần này Lâm bá mẫu đến là vì cái gì, thánh chỉ tứ hôn gần đây sẽ ban xuống, ca ca trở về không lâu sẽ cưới Nhược Mai tỷ tỷ .
Mười lăm tuổi, Nhược Mai tỷ tỷ sớm nên đính hôn , theo hoàng hậu nương nương thì vài năm trước Lâm gia quả thật giúp nàng tuyển hai cửa hôn nhân, nhưng nàng lại không chịu. Tô Mộ Tịch biết khẳng định là vì đại ca, Nhược Mai tỷ tỷ tuy bề ngoài nhu nhược, nhưng quyết định chuyện gì người khác tuyệt không thể thay đổi.
Lâm phu nhân mặt mang ý cười, nữ nhân mà, ai không thích được người khác khen, cười nói với Vương Hương Tú: "Xem Tịch nhi nha đầu nhà các ngươi, cái miệng nhỏ nhắn càng ngày càng nói ngọt như mật, không giống Nhược Mai nhà của ta càng ngày không thích nói chuyện." Nói xong, trách cứ nhìn nữ nhi một cái.
Đối với nữ nhi này bà có chút bất đắc dĩ, ngày thường dịu dàng im lặng, nhưng quyết định chuyện gì thì dù người khác có dùng mười con trâu cũng kéo không được.
Vương Hương Tú vốn vừa lòng nữ nhi của mình, nghe người khác khen cười càng vui vẻ , nhưng mà ngoài miệng vẫn thực khiêm tốn nói: "Lâm phu nhân chê cười , Nhược Mai cũng là một tiểu thư khuê các rất tốt. Tỷ xem Tịch nhi nhà ta càng ngày càng không quy củ , giống như dã nha đầu, may mà Hoàng Thượng cùng hoàng hậu nương nương không nói gì, bằng không ta nhất định phải giáo huấn nàng một phen." Có nữ nhi đương nhiên như Tịch nhi là tốt, nhưng con dâu tự nhiên phải như Nhược Mai mới tốt.
"Như vậy đã tốt lắm rồi, Hiên Viên hoàng triều thiếu tiểu thư tuân theo quy củ sao?" nữ nhân, hoạt bát hiếu động mới tốt.
Tô Mộ Tịch không muốn nghe hai vị mẫu thân đây khen đến khen đi nữa, nàng còn có chính sự muốn làm: "Nương, các ngài tán gẫu, con cùng Nhược Mai tỷ tỷ đến đình bên trong ngồi một chút. Dập nhi, giúp ta chiếu cố Thành hoàng tử..." Nói xong, Tô Mộ Tịch hơi hơi thi lễ, lôi kéo Lâm Nhược Mai tới đình sau chủ viên.
Hai người ngồi xuống, Tô Mộ Tịch liền nói: "Hôm nay Nhược Mai tỷ tỷ nghĩ như thế nào mà tới nơi này?"
Lâm Nhược Mai mỉm cười như hoa lan xinh đẹp động lòng người: "Nương biết muội đã trở lại, kiểu gì cũng phải kéo ta đến thăm muội." Nói xong, sắc mặt hơi hơi đỏ lên, là nương biết đại công tử sắp trở lại, kiểu gì cũng phải lôi kéo nàng đến.
Nương, hẳn là biết tâm tư của nàng, nghĩ đến đại công tử kia ôn nhu như ngọc mặt nàng càng đỏ.Trước đó cha tìm người cho nàng thật ra cũng có tiếng, nhưng trong lòng nàng có người, cho nên nàng tình nguyện chết cũng không gả. Nàng là người có qua có lại, nhưng so với nó thì người âu yếm lại càng quan trọng hơn, chỉ cần chàng không nói là không thích mình, như vậy nàng sẽ không chết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...