Chương 13: Gạt Người Là Không Tốt!

4.9K 187 1
                                    

Vương Hương Tú từ hoàng cung trở về, liền thỉnh vài vị phu nhân đến hỗ trợ tìm người thích hợp. Cận Băng Tâm này càng ngày càng không biết thân biết phận, lúc trước nếu không niệm tình nàng một lòng che chở Tô Mộ Tuyết, nàng là một quả phụ như thế nào có thể ở lại Tô phủ.

Giờ khen ngược, lá gan lớn, vậy mà dám tính kế Tịch nhi. Thật là giống hệt tỷ tỷ tiện nhân của nàng, thích dùng thủ đoạn tạo vẽ thanh cao để quyến rũ nam nhân. Nhớ tới nữ nhân kia, trong mắt Vương Hương Tú lạnh lùng. Cận Băng Tâm tuyệt đối không thể ở lại.

"Phu nhân, nàng làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?" Tô Thanh Hiệp hạ triều, trở về thay triều phục liền thấy Vương Hương Tú ngồi ngẩn người, đi qua nhẹ giọng hỏi: "Lão gia, ngài đã trở lại, triều đình có gì không ổn không?"

Vương Hương Tú hồi phục tinh thần lại, đứng lên vì Tô Thanh Hiệp sửa sang lại trên người quần áo. Đối với nam nhân này, Vương Hương Tú là vừa lòng, mười năm như một ngày, đối chính mình hảo đối bọn nhỏ hảo. Lúc trước tiện nhân kia dùng mọi kế cũng chưa có thể để Tô Thanh Hiệp động nửa phần tâm tư nạp nàng làm thiếp, có chút ngoài dự kiến của nàng. Nhưng nàng vẫn như cũ không cách nào nói thương hắn. Nàng sợ chính mình lại giống như nương, có một ngày sẽ vì thương hắn mà làm chuyện thương tổn đến hắn. Yêu như vậy thì thà không yêu.

"Phu nhân, không vui sao?" Tô Thanh Hiệp cúi đầu nhẹ giọng hỏi, trên đời này trừ bỏ chuyện bọn nhỏ, còn có gì có thể để nàng rầu rĩ không vui?

Cười khổ một cái, có lẽ ngay cả hắn cũng không nhất định có thể tác động đến cảm xúc của thê tử.

"Không có, thiếp thân chỉ muốn giúp Băng Tâm tìm một người trong sạch, lão gia cảm thấy được không." Nên làm chuyện này như thế nào Vương Hương Tú rất rõ ràng, việc này so với  vụng trộm làm, còn không bằng nói rõ cùng lão gia, miễn đến lúc làm nàng lại bó tay bó chân.

Quan trọng nhất, nàng muốn nhìn lão gia có phản ứng như thế nào?

Tô Thanh Hiệp ngây người một chút, đáp: "Việc hậu viện phu nhân làm chủ là được, không cần thương lượng với vi phu."

Chuyện xảy ra ngày ấy ở Trà Tuyết viên hắn cũng nhìn ra chút manh mối, hy vọng Cận Băng Tâm không trở thành Cận Băng Lan thứ hai. Năm đó, hắn không biết chính mình có chạm vào người nữ nhân kia hay không, mà dù chạm vào hay không chạm vào, hắn đều cảm thấy chính mình thực xin lỗi thê tử. Mà Tô Mộ Tuyết, hắn càng không muốn biết nàng rốt cuộc là nữ nhi của ai, thân sinh nữ nhi của hắn chỉ có Tô Mộ Tịch.

Lúc trước nếu không phải trượng phu Cận Băng Lan là Triển Thiên, xả thân cứu tính mạng mình, hắn căn bản không có khả năng để Cận Băng Tâm cùng Tô Mộ Tuyết tiếp tục ở tại Tô phủ. Mà Tô Mộ Tuyết giờ thân phận này, cũng là Triển Thiên lúc hơi thở cuối cùng cầu hắn, hắn không thể không thành toàn.

Vì Tô Thanh Hiệp nói, Vương Hương Tú nở nụ cười, mình chung quy vẫn may mắn hơn mẫu thân, tìm được một phu quân nguyện ý tín nhiệm chính mình: "Lão gia, cám ơn ngài." Chuyện năm đó nàng không chấp nhất ai đúng ai sai nữa.

Tô Thanh Hiệp ôm người trước mắt vào trong lòng: "Có thê tử như nàng, là phúc của ta." Chuyện năm đó nàng chung quy vẫn canh cánh trong lòng, có thể vơi đi, thật tốt.

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ