Đêm, lẳng lặng , Tô Mộ Tịch ngồi ở đình viện bên trong. Nàng ban đầu muốn đi tìm đại ca nói về chuyện Nhược Mai tỷ tỷ, nhưng nghĩ đến chính mình tuổi còn nhỏ, nói có chút không thích hợp, cũng liền thôi. Dù sao Tô Mộ Tịch hiện tại cũng không ở Tô phủ, qua hai năm nữa đại ca cũng sẽ đến quân doanh đánh giặc, cũng không nóng lòng chuyện nam nữ việc. Nếu nàng làm lộ ra dấu vết, ngược lại sẽ làm cho đại ca đối Nhược Mai tỷ tỷ phản cảm.
Tô Hồng Diệu vừa đi đến đình, khinh kêu: "Tịch nhi, đang nghĩ cái gì? Như vậy xuất thần?"
"Tam ca, huynh còn chưa ngủ a!" Tô Mộ Tịch xoay người, gặp Tam ca vẻ mặt tao nhã đã đi tới.
"Tịch nhi không phải cũng không ngủ, thời tiết lạnh đừng ở chỗ này ngồi lâu". Gặp Tô Mộ Tịch trên người mặc cái áo choàng, Tô Hồng Diệu cũng là yên tâm không ít.
"Không sợ, muội không phải ngồi dưới đất. Đúng rồi Tam ca, huynh gần nhất có phải hay không đi theo Ngũ chưởng quầy bắt đầu học việc buôn bán ?" Tô Mộ Tịch biết, Tam ca gần đây nhất sẽ đẩy việc làm thư đồng của thái tử. Bắt đầu theo Ngũ chưởng quầy học việc buôn bán, mà hắn tại đây cũng thật khó giải bày.
Nói đến chính mình ba cái ca ca, ai cũng có sở trường riêng, đại ca tính tình trầm ổn, đối với võ công cùng binh pháp cảm thấy hứng thú. Nhị ca mặc dù bất cần đời, nhưng tứ thư ngủ kinh hắn đều có thể xem qua liền nhớ hết. Tam ca tính tình ôn hoà, tiêu chuẩn cười mặt hồ ly tại thương trường đối với mọi việc đều thuận lợi, kiếp trước tiếp nhận gia nghiệp Tô gia chỉ sau vài năm ngắn ngủi, liền làm cho Tô gia đứng thứ nhất hoàng thành thủ phủ.
Trách không được Hiên Viên Hạo Dạ dung không được Tô Gia, phải từng bước từng bước huỷ diệt ba ca ca, là sợ bọn họ liên hợp lại cùng một chổ, gian sơn sợ cũng muốn sửa lại họ.
"Ân, Tam ca thích việc buôn bán, về sau Tam ca kiếm rất nhiều tiền đều cho Tịch nhi nhà chúng ta làm đồ cưới." Tô Hồng Diệu đau lòng nhìn muội muội duy nhất của mình.
Tô Mộ Tịch trong lòng ê ẩm có chút nhớ nhung khóc: "Tam ca."
Lập tức, Tô Hồng Diệu trở nên nghiêm khắc chút: "Tịch nhi, muội có phải hay không biết Cận Băng Tâm cùng Tô Mộ Tuyết có tâm bất hảo"
Ngày ấy xảy ra chuyện tại Minh Nguyệt Cung, Tô Hồng Diệu đã sớm phát hiện không thích hợp, Tịch nhi ngày thường cùng Tô Mộ Tuyết quan hệ tốt nhất. Nhưng là ngày ấy Tô Mộ Tuyết tiến cung Tịch nhi cư nhiên đối nàng lạnh lùng thản nhiên, lúc ấy hắn liền nhìn ra manh mối đến đây, chính là vẫn không có cơ hội hỏi.
"Tam ca, huynh làm sao có thể hỏi như vậy?" Tô Mộ Tịch trương mắt to, Tam ca có phải hay không nhìn ra cái gì?
"Tịch nhi, muội cùng Tam ca nói thật." Chính mình trùng sinh việc quá mức không thể tưởng tượng, nói Tam ca cũng sẽ không tin đi!
Nhưng là muốn như thế nào cùng Tam ca nói đi?
Trong đầu linh quang chợt lóe: "Tam ca, muội nằm mơ mơ thấy. Vốn muội còn chưa tin, nhưng ngày ấy Tuyết Nhi cùng Băng di tiến cung mặc quần áo cùng muội trong mộng giống nhau như đúc, Tịch nhi mới lảng tránh các nàng. Tịch nhi mơ thấy chính mình trong lúc vô tình đem Tuyết Nhi đẩy xuống nước, cho nên ta không dám đứng ngốc bên cạnh ao quá lâu, chính là không nghĩ tới muội vừa đi cư nhiên là Giả Như Lâm đem Tuyết Nhi đẩy xuống ao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomansaTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...