Thời gian vội vàng đi qua, Quan Sư cung cao thấp đều thay đổi. Mỗi ngày ra vào Quan Sư cung, đều phải cho thái y trong trong ngoài ngoài cẩn thận tra vài lần. Mà Hiên Viên Hạo Dạ dường như cũng thay đổi tính, mỗi ngày đều chạy tới Thần Hi cung.
Tô Mộ Tịch mỗi ngày thấy hắn liền xem như thấy người xa lạ, vấn an có lệ, bởi vì không ai so với nàng càng hiểu biết Hiên Viên Hạo Dạ mục đích đến đây là vì cái gì, cho nên Tô Mộ Tịch mặc kệ hắn, Hiên Viên Hạo Thành chỉ sợ nhìn thấy Hiên Viên Hạo Dạ, thấy hắn tới gần liền lôi kéo Tô Mộ Tịch hồi Đông viện của mình, như thế nào cũng không chịu đi ra.
Gần đây còn có một sự kiện phát sinh, mỗi lần Tô Mộ Tịch cùng Hoa Ngữ đến ngự hoa viên, luôn nghe được người ta thảo luận Thành hoàng tử có bao nhiêu ngốc, Dạ hoàng tử bộ dạng anh tuấn thật tốt.
Tô Mộ Tịch trở lại Tây điện liền nghĩ nghĩ, thì biết sao lại thế này, bọn họ tưởng nàng là Tô Mộ Tịch kiếp trước sao? Loại chiêu số này mà cũng dùng. Nhưng mà, không thể làm cho bọn họ ngừng thảo luận lại.
Tiểu cung nữ tiểu thái giám nói Hiên Viên Hạo Dạ có bao nhiêu anh tuấn nàng mặc kệ, nhưng nàng không hy vọng nghe được người ta nói Hiên Viên Hạo Thành không tốt, xem ra phải giết gà dọa khỉ .
Sáng sớm, Tô Mộ Tịch tại Thiển Thanh cung luyện thủ khúc có tiến triển, Thiển Vũ mới cho nàng quay về Thần Hi cung.
Vừa hồi Tây điện tại bàn trang điểm vừa đặt xuống cây trâm gài tóc trên đầu, Tống ma ma liền vào hành lễ nói: "Lão nô gặp qua tiểu thư" Lập tức đi đến bên người Tô Mộ Tịch tiếp nhận trâm gài tóc trong tay nàng, "Tiểu thư, lão nô giúp người. Hoa Ngữ cùng Xảo Tâm các nàng như thế nào còn không có đến hầu hạ tiểu thư? Cư nhiên làm cho tiểu thư tự mình làm loại chuyện này, thật là đáng đánh đòn." Tô Mộ Tịch trong lòng trung cười lạnh một tiếng, giúp ta? Việc này vốn chính là ngươi phải làm.
Trên mặt vẫn là bình thản cảm kích nói: "Cám ơn ma ma, mama hôm nay tới là tìm Tịch nhi có chuyện gì sao?"
Tống ma ma vừa thấy Tô Mộ Tịch lúc này dễ bảo cười đáp: "Lão nô mấy ngày nay có việc, không thể nào hầu hạ tiểu thư. Lúc này đã cùng Đinh ma ma thương lượng qua, về sau tiểu thư ăn, mặc ở, đi lại từ lão nô đến an bài."
Từ nàng đến an bài, xem ra, Hiên Viên Hạo Dạ lại muốn đánh chủ ý lợi dụng chính mình đây. Đáng tiếc, hắn bàn tính nhầm rồi, nàng sớm đã không phải là Tô Mộ Tịch ngốc nghếch ở kiếp trước.
Tô Mộ Tịch mỉm cười: "Vậy làm phiền mama." Lập tức giận tái mặt cân nhắc, Tống ma ma này rốt cuộc có nên lưu lại hay không? Hiên Viên Hạo Dạ tính kế mình là xác định vững chắc , Tống mama người này nàng coi như hiểu biết nếu phế đi nàng, vạn nhất Hiên Viên Hạo Dạ liền đổi một người đến nàng không nhất định biết được, rốt cuộc nên làm như thế nào mới là tốt nhất?
Lúc này, Hoa Ngữ cùng Xảo Tâm vào hành lễ nói: "Tiểu thư."
Tống mama ra vẻ nghiêm khắc giận tái mặt, khiển trách: "Các ngươi hai cái nha đầu, như thế nào lúc này mới đến? Cư nhiên dám để cho tiểu thư chính mình rửa mặt chải đầu, có phải hay không không nghĩ muốn đầu các ngươi. Ta không ở đây, lá gan các ngươi càng lúc càng lớn có phải hay không?" Lời này minh bạch nếu răn dạy nha đầu, ẩn ý còn lại là nói cho Tô Mộ Tịch không có ta ở đây, Tây điện cũng không đầy đủ. Tô Mộ Tịch còn nhỏ, nghĩ đến Tô Mộ Tịch sẽ nghe không hiểu lời của nàng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomansaTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...