Chương 75: Bị Trúng Độc

2.4K 98 3
                                    

Sáng sớm hôm sau, Hiên Viên Hạo Thành và Tô Mộ Tịch đã tới ngự thư phòng, Hiên Viên Vinh Hi mang bệnh trong người nhưng vẫn phê duyệt tấu chương. Hiên Viên Hạo Thành và Tô Mộ Tịch vào trong không bao lâu thì đã đi ra, thị vệ canh chừng ở của ngự thư phòng vừa thấy thì thở phào nhẹ nhõm, bọn họ không thể làm gì trong thời gian ngắn như vậy.

Hai người ra khỏi ngự thư phòng, đi trên một con đường đầy đá cuội nhỏ với nụ cười tươi rói. Hiên Viên Hạo Thành và Tô Mộ Tịch nhìn nhau cười cười, Tô Mộ Tịch lên tiếng trước: "Không nghĩ phụ hoàng lại dễ dàng đồng ý như vậy? Ta còn tưởng phải tốn rất nhiều thời gian khuyên nhủ phụ hoàng, xem ra phụ hoàng cũng đã nghĩ đến chuyện này rồi."

Hiên Viên Hạo Thành cười cười gật đầu: "Kế hoạch của hoàng huynh rất hoàn hảo nhưng bọn họ quá vội vàng nên để lộ rất nhiều sơ hở. Phụ hoàng là vua, hơn nữa người là một vị vua khôn khéo, cho dù bọn họ có làm việc này bí mật đến đâu thì phụ hoàng cũng phát hiện được một số chuyện. Nếu phụ hoàng thực sự trúng độc, ta không rõ bọn họ dùng thủ đoạn gì mà có thể hạ độc phụ hoàng? Vì sao người bên cạnh phụ hoàng lại không hề phát hiện ra?" Chẳng lẽ lại dịch dung thành người bên cạnh phụ hoàng?

Thật sự hoàng huynh muốn làm như vậy sao?

Dù sao phụ hoàng cũng là cha ruột của hắn.

Tuy Tô Mộ Tịch nghĩ nguyên nhân hoàng thượng bị bệnh không đơn giản như thế nhưng nàng thật sự không nghĩ tới, vì muốn làm hoàng đế mà Hiên Viên Hạo Dạ lại có thể giết cha ruột của mình. Thủ đoạn Hiên Viên Hạo Dạ lợi dụng nàng sao có thể sánh bằng hành vi lần này của hắn, thủ đoạn ngày càng độc ác, hoàng thượng là phụ thân thân sinh của hắn mà hắn cũng có thể ra tay được.

Nghe xong lời nói của Hiên Viên Hạo Thành, Tô Mộ Tịch cười nói: "Dù người bên cạnh phụ hoàng có cẩn thận đến mức nào thì cũng có lúc sai sót, hiện tại quan trọng nhất là chuyện giải độc còn bọn họ hạ độc như thế nào? Bắt được bọn họ không phải là biết sao?"

" Ừm, Tịch nhi nói đúng." Hiên Viên Hạo Thành gãi gãi đầu tỏ vẻ ngại ngùng. Tô Mộ Tịch thấy bộ dáng ngốc nghếch của hắn thì bật cười, Hạo Thành vẫn là Hạo Thành của nàng. Vẫn là Hạo Thành mà nàng yêu, một chút cũng không thay đổi.

"Hoa Ngữ, chuyện ta bảo ngươi đã chuẩn bị tốt rồi sao?" Tô Mộ Tịch quay đầu nói với Hoa Ngữ đang đi theo phía sau, tương kế tựu kế, họ phải diễn thật tốt thì bọn chúng mới mắc mưu được.

Hoa Ngữ hơi cúi thấp người trả lời: " Tiểu thư người yên tâm đi!"

Thị vệ canh giữ thiên lao nhìn thấy mấy người thì hoảng sợ quỳ xuống hành lễ: "Tiểu thần tham kiến Thành hoàng tử và Thành hoàng tử phi."

"Đứng lên đi!"

Hiên Viên Hạo Thành lên tiếng, nhấc chân chuẩn bị đi vào. Không nghĩ tới thị vệ lại ngăn cản: "Thành hoàng tử, hôm nay Dạ hoàng tử đã dặn dò, không có ý chỉ của hoàng thượng thì không ai được phép đi vào."

Hiên Viên Hạo Thành ngẩng đầu cười cười nhìn Tô Mộ Tịch. Bọn họ đã đoán đúng, Hiên Viên Hạo Dạ thực sự hạ mệnh lệnh như vậy. Bây giờ lá gan của Hiên Viên Hạo Dạ không hề nhỏ, giả truyền thánh chỉ mà cũng dám làm.

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ