Sau khi dỗ Hiên Viên Hạo Thành ngủ, Tô Mộ Tịch mới từ trong nội điện lui ra ngoài.
Đinh ma ma đi theo phía sau nàng: "Tiểu thư, trước tiên người về phòng nghỉ một chút đi! Bận rộn cả 1 ngày, người cũng mệt mỏi rồi." Nhìn Tô Mộ Tịch bị Thành hoàng tử quấn quít một trận, cũng không mất kiên nhẫn, Đinh ma ma lúc này càng đối với nàng thêm kính trọng.
Mang Tô Mộ Tịch đến tây điện, kì thực chỉ cách đông điện của Hiên Viên Hạo Thành một chính điện, đều nằm trong Thần Hi cung, Tống ma ma thấy đoàn người tiến vào, hành lễ với Tô Mộ Tịch: "Tiểu thư mệt mỏi cả một ngày rồi, để cho Xảo Tâm hầu hạ người, người nghỉ ngơi cho tốt đi"
Tô Mộ Tịch gật đầu ngồi vào trước gương: "Làm phiền Tống ma ma suy nghĩ chu toàn, Tịch nhi đa tạ." Ma ma này, Tô Mộ Tịch cũng không biết nên dùng tâm tình gì để đối mặt.
Kiếp trước, nếu không phải nàng ta dốc sức trợ giúp, nàng cũng không nhanh như vậy nhìn ra bộ mặt thật của Hiên Viên Hạo Dạ. Nhưng mà, nói đến đây nàng cũng thấy hiếu kì, Hiên Viên Hạo Dạ tuổi còn nhỏ làm sao có thể mưu lược như vậy, chín tuổi đã biết lợi dụng người khác?
Bên người hắn, nhất định có cao nhân. Người này, kiếp trước nàng cũng chưa từng gặp, rốt cuộc là người phương nào?
"Tiểu thư, tiểu thư..." Xảo Tâm giúp Tô Mộ Tịch rửa mặt, chải đầu, nhìn thấy Tô Mộ Tịch thất thần, sợ nước thái giám chuẩn bị lạnh mất, nhẹ nhàng gọi nàng vài tiếng.
"Um... Uhm" Tô Mộ Tịch lấy lại tinh thần.
"Nô tỳ trước giúp tiểu thư tắm rửa!" Xảo Tâm cảm thấy vị tiểu thư này không giống một hài tử 6 tuổi, là nàng bị ảo giác sao?
"Không cần, ta tự tắm được rồi" Tô Mộ Tịch cự tuyệt, trừ Hoa Ngữ, nàng không thích người khác hầu hạ bên người nàng.
Xảo Tâm vừa nghe, sợ tới mức quỳ gối trên mặt đất: "Tiểu thư, nô tì đã làm cái gì không tốt, xin tiểu thư trách phạt."
"Không cần sợ, ta chỉ không quen thôi. Đúng rồi, khi nào Hoa Ngữ có thể đến Thần Hi Cung?" Tô Mộ Tịch biết nha hoàn mình mang theo phải trải qua thụ huấn mới có thể bước vào hậu cung, nhưng bên người nàng không có nàng ấy, có chút không quen.
"Hồi tiểu thư, hoàng hậu nương nương đã căn dặn, nếu như Hoa Ngữ học nhanh, nhiều nhất là 2 ngày có thể trở lại bên người tiểu thư." Đinh ma ma không mở miệng, Tống ma ma cướp lời, cần phải để Tô Mộ Tịch nhìn mình với cặp mắt khác xưa.
"Vậy hai vị ma ma lui xuống trước đi. Nơi này có Xảo Tâm được rồi." Tô Mộ Tịch liếc nhìn Tống ma ma một cái, sau đó nói.
"Vâng." Hai người được rồi cái lễ, đều lui xuống.
"Xảo Tâm, về sau nha hoàn bên người ta chỉ có ngươi và Hoa Ngữ. Ta không cầu các ngươi có thể làm việc gì to lớn, nhưng ta muốn các ngươi phải trung thành với ta, biết không?" Kiếp trước hầu hạ bên người nàng là Hoa Ngữ và A Bảo, Xảo Tâm không có cơ hội gần gũi nàng, nàng cũng không hiểu lắm về nàng ta. Cho nên, phải nói ngay từ đầu.
Xảo Tâm bị khí thế Tô Mộ Tịch tản ra dọa sợ: "Nô tì, nô tì đã biết"
Trong lòng một lần nữa khẳng định, Tô Mộ Tịch không giống một đứa trẻ 6 tuổi Tô Mộ Tịch gật đầu, để tránh nàng ta nghi ngờ mình, nàng ra vẻ ngây thơ nói: "Ừm, ngươi biết thì tốt rồi, xem ra biện pháp nương ta dạy có thể dùng, hì hì.." Xảo Tâm này hẳn là tuổi không lớn sai biệt với Hoa Ngữ. Xuất ra một cây trâm bình thường hay cài thưởng cho nàng, "Xảo Tâm, đây là quà nương ta thưởng cho ngươi, ngươi lui xuống trước đi. Ta có thể tự mình tắm rửa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...