Chương 88: Tịch Nhi, Nàng Ghen!

3.8K 107 0
                                    

Thần Hi cung, bên trong đông điện, Tô Mộ Tịch tựa đầu trên vai Hiên Viên Hạo Thành. Nước mắt của nàng ướt đẫm bả vai hắn, Hiên Viên Hạo Thành cười khổ, hắn không ngờ Tịch nhi sẽ khóc như này: "Tịch nhi, đừng khóc, nhất định sẽ tìm thấy Minh Nguyệt. Nếu không tìm thấy, chúng ta sẽ bắt lão quốc sư tới đây để hắn tìm giúp chúng ta, hắn sẽ có biện pháp." Có lẽ đây là số mệnh của Minh Nguyệt, cũng giống như hắn.

Nghe Hiên Viên Hạo Thành nói vậy Tô Mộ Tịch mới ngừng khóc, hai mắt giống y như mắt thỏ, đáng thương nhìn Hiên Viên Hạo Thành: "Hạo Thành, chàng nói thật sao? Không gạt ta." Nàng biết quốc sư có bản lĩnh, nhưng nàng không biết quốc sư có bản lĩnh tìm được người không?

"Ừm, tất nhiên là thật nên nàng đừng khóc, buổi tối chúng ta còn phải đến Tô gia, đừng khóc......." Vẻ mặt Hiên Viên Hạo Thành dịu dàng nhưng trong lòng cũng có chút lo lắng, Minh Nguyệt sẽ không có việc gì.

Tô Mộ Tịch đỏ mặt lau khô nước mắt, hơi hơi thấp đầu, nàng chưa bao giờ khóc lóc mất hình tượng như vậy.Nhất định ngốc tử này đang cười mình.

Thấy bộ dáng này Tô Mộ Tịch thì trong mắt Hiên Viên Hạo Thành bùng lên một ngọn lửa, dục vọng ngủ say hơn một năm nay đã thức tỉnh. Tô Mộ Tịch cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của Hiên Viên Hạo Thành, mặt đỏ bừng, đẩy Hiên Viên Hạo Thành ra: "Chàng đừng làm bậy, bây giờ đang là ban ngày."

Hiên Viên Hạo Thành cười mờ ám, mạnh mẽ áp Tô Mộ Tịch dưới thân: "Tịch nhi, chúng ta cần cố gắng một chút, nói không chừng lúc Minh Nguyệt trở về sẽ có thêm đệ đệ hoặc muội muội......" Nói xong liền hôn lên môi Tô Mộ Tịch. Màn che bên giường lay động, trên giường xuân sắc tràn đầy. Hoa Ngữ đứng ở ngoài của nghe được tiếng động bên trong thì đỏ mặt kêu những người khác lui xuống trước, chính mình đóng cửa lại rồi cũng rời đi.

Đêm hôm sau, Nghênh Tương cung đèn đuốc sáng trưng, tất cả chúng tướng sĩ đều có mặt ở đây. Hiên Viên Hạo Thành ngồi bên cạnh Tô Mộ Tịch còn Hiên Viên Vinh Hi và Lâm Ánh Nguyệt ngồi ở phía trên, ca múa bắt đầu, Hiên Viên Vinh Hi cầm ly rượu lên hướng Tô Hồng Diệp nói: "Lý lão tướng quân, Tô tướng quân, trẫm kính các ngươi một ly, trẫm rất cảm tạ các ngươi đã toàn lực phối hợp với Thành nhi, chiến thắng lần này không hề dễ dàng."

Lý lão tướng quân và Tô Hồng Diệp nghe được lời Hiên Viên Vinh Hi nói thì cũng cầm ly rượu của mình đứng lên: "Chúng thần không dám, trung thành với hoàng thượng là việc hạ thần nên làm, hoàng thượng nói vậy chúng thần không dám nhận." Hai người nói xong liền uống cạn ly rượu.

Hiên Viên Vinh Hi giống như vô tâm nói: "Tô tướng quân không cần khách khí, giao binh phù cho ngươi cũng là vì giang sơn này." Tin thắng trận từ biên quan truyền về, có không ít các đại thần trong triều dâng tấu, có phải nên giao một nửa binh quyền cho Tô Hồng Diệp. Nếu Tô Hồng Diệp không phải người Tô gia thì việc này không thành vấn đề. Nhưng Tô Hồng Diệp lại là trưởng tử của Tô gia, trải qua chuyện ở thiên lao thì địa vị của Tô gia ngày càng lớn hơn. Vì tương lai của triều đình Hiên Viên, hắn làm hoàng đế cũng không thể không đề phòng.

Tô Hồng Diệp nghe xong thì hai mày khẽ nhíu lại. Xem ra ngày mai khi lâm triều hắn phải nói rõ mọi chuyện cho hoàng thượng. Hắn không lưu luyến quyền thế, hắn chỉ muốn cả nhà được bình an. Tô Mộ Tịch cũng nghe ra ý của hoàng thượng, cúi thấp đầu, vui mừng trên mặt biến mất, quả nhiên hoàng thượng đã bắt đầu đề phòng Tô gia, nàng cần nói cho phụ thân biết. Hiên Viên Hạo Thành lôi kéo tay Tô Mộ Tịch, nàng ngẩng đầu cười với hắn, nàng hiểu được, sau khi lấy lại tinh thần hỏi: "Hạo Thành, ai đã cứu đại ca ta, ta phải tự mình đến cảm ơn hắn."

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ