Chương 44: Bản Công Chúa Coi Trọng Nhị Ca Ngươi.

3.2K 123 10
                                    

Duyệt Tâm im lặng vài ngày cũng chưa đi tìm Tô Mộ Tịch, sáng sớm hôm nay, Tô Mộ Tịch đang ở đình nơi hoa viên sau Thần Hi cung nghe Hiên Viên Hạo Thành niệm thơ. Duyệt Tâm công chúa chạy tiến vào đứng ở bên người Tô Mộ Tịch bồi hồi thật lâu sau đột nhiên nói: "Mộ Tịch, bản công chúa coi trọng nhị ca ngươi, quyết định để chàng làm Phò mã của bản công chúa. Giờ ngươi theo ta đi tìm hoàng thượng xin ý chỉ được không." Tô Mộ Tịch sợ run một chút, lấy lại tinh thần bị lời nàng nói làm sặc nước trà.

Hiên Viên Hạo Thành buông sách chạy đến bên người Tô Mộ Tịch vỗ vỗ lưng của nàng, trách cứ nhìn Duyệt Tâm công chúa một cái, công chúa chán ghét này thật không biết xấu hổ, còn làm Tịch nhi bị sặc.

Tô Mộ Tịch thật vất vả mới hết sặc, hỏi: "Công chúa nói thật?"

"Đương nhiên, con dân Duyệt quốc cũng không nói dối huống chi ta còn là công chúa." Duyệt Tâm dùng sức gật gật đầu, Tô Hồng Xán tuy rằng lưu manh nhưng mà đầu óc vẫn có, chỗ tốt là chàng không có võ công. Cho dù về sau chàng dám bắt nạt mình, chàng cũng đánh không lại, nghĩ đến đây nhãn tinh của Duyệt Tâm lại lòe lòe tỏa sáng.

Tô Mộ Tịch biết ánh mắt của nhị ca nhìn Duyệt Tâm công chúa, nhất định là có ý với Duyệt Tâm công chúa. Nhưng mà lấy tâm tính của nhị ca, muốn huynh ấy thừa nhận thì khả năng không lớn . Hơn nữa nếu biết Duyệt Tâm công chúa thích nhị ca, thánh chỉ còn chưa hạ thì bên Hiên Viên Hạo Dạ có khả năng sẽ hành động trước rồi. Lòng Tô Mộ Tịch có chút loạn, vỗ vỗ đầu, nàng muốn suy nghĩ một chút: "Hạo Thành, ta muốn uống trà mật, huynh cho Hoa Ngữ đi làm được không?"

Hiên Viên Hạo Thành nhìn chung quanh một chút, không có cung nữ hay mama nào cả, được rồi! Chỉ có chính hắn đi.

Hiên Viên Hạo Thành vừa đi, Tô Mộ Tịch liền kéo Duyệt Tâm công chúa: "Công chúa, đừng vội thỉnh hoàng thượng hạ chỉ a. Còn có, chuyện người nhìn trúng nhị ca của ta không nên nói cho người thứ tư biết, chuyện của người và nhị ca ta, ta sẽ giúp người nghĩ biện pháp khiến nhị ca ta cam tâm tình nguyện thú người." Tính tình của đại ca còn khó chơi hơn nhị ca nhưng cuối cùng còn không phải tự huynh ấy cam tâm tình nguyện cầu thánh chỉ thú đại tẩu sao, huống chi là nhị ca, người vì vợ mà không cần mặt mũi đâu.

Duyệt Tâm dùng sức gật gật đầu: "Ừ, ta tin tưởng ngươi, cám ơn ngươi Mộ Tịch." Tuy rằng hiểu rõ chuyện mình nên làm, nhưng truy nam nhân nàng không thể quá chủ động, vạn nhất dọa tên lưu manh kia chạy mất thì làm sao bây giờ?

"Không có việc gì ." Giúp ngươi cũng là giúp nhị ca ta, trong đầu Tô Mộ Tịch nghĩ đến ngày ấy ở Tá Yến đài nhìn thấy Gì Thịnh Uy, cứ làm như vậy đi, xem ra Tống mama phải phát huy công dụng. Trong đầu nhanh chóng lên kế hoạch, xong xuôi rốt cục trên mặt cũng mang ý cười, thấp giọng nói thầm bên tai Duyệt Tâm.

Duyệt Tâm nghe xong, mở to mắt hỏi: "Như vậy có thể chứ? Vạn nhất nhị ca ngươi tưởng thật thì làm sao bây giờ?"

"Yên tâm đi, nhị ca ta là người càng bị áp chế lại càng hăng hái, tuy huynh ấy nhất định đánh không thắng người." Tô Mộ Tịch nghĩ được biện pháp nên tâm tình tốt không ít, nhị ca bình thường sống rất trôi chảy, cũng nên phải tìm chút chuyện bực bội cho huynh ấy mới được.

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ