Chương 49: Học Tập Động Phòng

3.2K 123 11
                                    

Hiên Viên Hạo Y cũng là người tính tình nôn nóng, nói động liền động. Thỉnh an hoàng hậu nương nương nói việc này, hoàng hậu nương nương cũng cho phép , chỉ cho rằng nữ nhi muốn gặp Tô Mộ Tịch , cũng không hỏi nhiều.

Hiên Viên Hạo Y vừa đến Tô phủ liền ném cung nhân đi theo ở phía sau, trực tiếp đến Hồng Dập viên. Đi đến cửa viện thấy Tô Hồng Dập đang luyện tập kiếm. Nha hoàn bên cạnh nhìn thấy Hiên Viên Hạo Y, khom người hành lễ: "Nô tỳ thỉnh an Vĩnh Ninh công chúa." ( chú: Vĩnh Ninh là phong hào của Hiên Viên Hạo Y. ) Tô Hồng Dập nghe tiếng ngừng động tác nhìn nhìn Hiên Viên Hạo Y lại tiếp tục luyện kiếm.

Tiểu công chúa tức giận, xú tiểu tử này dám không nhìn nàng, nổi giận đùng đùng tiêu sái đến trước mặt Tô Hồng Dập quát: "Nhìn thấy bản công chúa ngươi dám không hành lễ."

Tô Hồng Dập sợ mình làm nàng bị thương mà dừng múa kiếm, mắc tội mưu sát công chúa thì không tốt lắm: "Nói đi, ngươi tới tìm bản công tử làm gì? Lần này ta không bắt nạt ca ca bảo bối của ngươi, hừ..." Nha đầu chết tiệt kia, khi nào đến cũng không phải vì mình bắt nạt Thành hoàng tử sao, hừ hừ... Người hắn không mong muốn gặp nhất là Hiên Viên Hạo Y .

Hiên Viên Hạo Y nghĩ chút nữa mình còn có việc cầu người, thái độ không thể rất ác liệt. Nở nụ cười, hai lúm đồng tiền nhợt nhạt xuất hiện nhìn vô cùng đáng yêu, Tô Hồng Dập sợ run một chút, không được tự nhiên sờ sờ đầu: "Không nói thì bản công tử đi a..." Hừ... công chúa điêu ngoa này đáng yêu gì chứ?

Vừa rồi hắn nhìn lầm, nhất định là nhìn lầm rồi...

Hiên Viên Hạo Y lôi kéo quần áo Tô Hồng Dập, cười hỏi: "Tô Hồng Dập, bản công chúa có việc muốn hỏi ngươi? Ngươi, ngươi không được đi." Nghĩ có chuyện muốn hỏi người ta, mặt Hiên Viên Hạo Y luôn luôn không sợ trời không sợ đất cũng có chút đỏ.

Tô Hồng Dập giống như bị thứ gì nóng cháy chạm vào, không kiên nhẫn bỏ tay Hiên Viên Hạo Y ra: "Có chuyện nói mau, bản công tử rất vội, không có thời gian kì kèo với ngươi."

Hiên Viên Hạo Y nhìn nhìn chung quanh, thấy không có người mới đỏ mặt lên tiếng: "Cái kia... Cái kia..." Cái kia nửa ngày cũng không nói ra, Tô Hồng Dập kỳ quái, không phải là công chúa điêu ngoa này muốn thổ lộ với mình chứ?

Bằng không mặt đỏ cái gì?

Nghĩ có khả năng này, Tô Hồng Dập xem nhẹ mừng thầm trong lòng, lạnh lùng lên tiếng: "Ai, ta nói rốt cuộc ngươi có nói hay không, không nói ta đi!"

"Cái kia, động phòng hoa chúc hai người cởi hết rồi phải làm gì?" Hiên Viên Hạo Y nóng nảy thốt ra. Nghe xong, mặt Tô Hồng Dập đỏ không chịu nổi, quả nhiên là công chúa điêu ngoa, vừa phát hiện thích mình đã bắt đầu hỏi cái này, hừ, nếu thích người khác có phải đều phải làm vậy hay không?

Tô Hồng Dập tức giận không nhẹ, thô thanh nói: "Ngươi một cô nương gia, hỏi cái này làm gì? Rất kỳ cục ."

Vốn đã mất mặt còn bị xú tiểu tử này mắng cho một trận, Hạo Y công chúa từ xấu hổ chuyển thành giận dữ: "Xú tiểu tử ngươi đừng có được mặt mũi còn không biết xấu hổ, ta mà không vì chuyện hoàng huynh cùng Tịch tỷ tỷ mới không tới hỏi ngươi."

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ