Chương 78: Nghĩ Ra Kế Sách Mới

2.2K 97 3
                                    

Long tường cung, Quý công công thấy mọi người đã đến đông đủ thì ho nhẹ một tiếng để kéo lực chú ý của mọi người lên hắn, lúc này hắn mới hài lòng lên tiếng: "Cuối cùng các vị đã đến, hoàng thượng đã đợi mọi người một lúc lâu rồi. Bây giờ mời mọi người vào trong nội điện, hoàng thượng ở trong chờ mọi người." Hai cung nữ bê đến hai chậu nước

Quý công công nhìn một chút rồi mới lên tiếng: "À, đúng rồi, Thái y căn dặn, bây giờ thân thể hoàng thượng rất yếu, không thể bị ảnh hưởng bởi tro bụi. Cho nên, trước khi mọi người đi vào thì hãy rửa sạch tay chân mặt mũi bằng nước cồn, hoàng tử công chúa cũng không ngoại lệ." Trong lòng Quý công công cười thầm, bây giờ thân thể hoàng thượng có khi còn khỏe hơn lúc trước, may mà Thành hoàng tử phi nghĩ ra được biện pháp này.

Quả nhiên, Quý công công vừa nói xong, trong mắt một số người trong nhóm người này đã có một tia bối rối, đưa mắt nhìn nhau một cái. Nên làm cái gì bây giờ?

Nếu thế lát nữa không để khăn mặt chạm vào mặt thì chắc sẽ không có việc gì. Nhưng, vận khí của ba người không tốt, đứng ngay ở phía trước, người thứ hai người thứ ba người thứ tư đúng là người của Đỗ Chính Liên.

Người thứ nhất tiến lên, cầm khăn tay lau mặt, lại bị cung nữ ngăn cản: "Đại nhân, xin hãy để nô tỳ lau." Lau xong, người thứ nhất bình an đi vào.

Tô Mộ Tịch thấy rõ vẻ mặt kích động của ba người, cười nhẹ, bây giờ mới hoảng sợ không phải đã quá muộn rồi sao?

Lại lạnh lùng nhìn Hiên Viên Hạo Dạ, ngươi muốn làm thái tử, nằm mơ đi!

Hạo Thành vì triều đình Hiên Viên mà phải ra biên quan chinh chiến mà ngươi lại ở đây để mưu tính đoạt ngôi vị hoàng đế, ta sẽ không để ngươi được toại nguyện.

Người thứ hai bước lên, giật khăn trong tay cung nữ: "Không cần, bản quan tự mình lau." A, giả bộ rất giống, còn tự cho bản thân mình là quan.

Nhưng dù có giống thì cũng vô dụng, cung nữ hơi hơi cúi đầu: "Đại nhân không nên làm khó nô tỳ, để nô tỳ lau mặt giúp ngài." Nói xong liền lấy khăn lau lên mặt hắn.

Không lâu sau, trên mặt người này bung ra một lớp da, trông không khác gì da thật của con người. Tô Mộ Tịch cười lạnh, liếc mắt ra hiệu cho Quý công công. Quý công công hiểu ý, lập tức sai người lôi người kia đi, người thứ ba và người thứ tư cũng giống như vậy.

Hiên Viên Hạo Dạ không khống chế được vẻ mặt lo lắng của mình nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh hỏi Quý công công: "Quý công công, ngươi đang làm gì vậy? Bọn họ đều là đại thần nội các do đích thân phụ hoàng lựa chọn, các ngươi làm như vậy có phải là quá phận rồi không?" Đáng chết, sao mọi việc lại thành ra thế này?

Rõ ràng hôm nay là ngày phụ hoàng nên sắc phong hắn là thái tử.

Quý công công liếc mắt nhìn Hiên Viên Hạo Dạ: "Chuyện vừa rồi mọi người coi như không nhìn thấy, cũng không nên hỏi nhiều. Đây là chuyện hoàng thượng căn dặn, đừng nghĩ người đang bị bệnh mà có kẻ không kiêng nể gì mà làm chuyện xấu, cho rằng người không hề hay biết? Cho nên mọi người hãy cẩn thận những hành vi của bản thân, giờ mọi người trở về đi! Hiên vương gia có thể ở lại." Chậc chậc......Hắn diễn như vậy chắc là xong rồi, những người này cũng thật kém.

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ