Chương 68: Tin Đồn

2.8K 96 7
                                    

Ra khỏi cửa ngự thư phòng, sắc mặt Hiên Viên Vinh Hi trầm xuống: "Đến Thần Hi cung". Rốt cuộc chuyện vừa rồi là ai dạy Thành nhi, phải hỏi cho rõ mới được.

Đến Thần Hi cung, Tô Mộ Tịch kéo Hiên Viên Hạo Thành cúi đầu hành lễ hoàng thượng và hoàng hậu nương nương rồi hai người đi vào bên trong.

Tô Mộ Tịch cũng không hỏi gì, tự mình thay quần áo khác cho Hiên Viên Hạo Thành. Nhìn Tô Mộ Tịch im lặng không nói gì, Hiên Viên Hạo Thành có chút lo lắng. Đáng thương kéo kéo tay áo Tô Mộ Tịch, hỏi: "Tịch nhi, chuyện Thành nhi vừa làm đã làm nàng tức giận sao? Nàng đừng tức giận, lần sau Thành nhi không dám nữa".

Tô Mộ Tịch giúp Hiên Viên Hạo Thành mặc áo ngoài, lắc đầu trả lời: "Tịch nhi không giận, Tịch nhi đang suy nghĩ chuyện vừa nãy". Hành động của Quân Vô Thường rất lạ, khi vừa biết người mình đẩy ngã là Thành hoàng tử, tuy có hơi bối rối, nhưng sao có thể không vì mình mà lên tiếng giải thích. Nàng có cảm giác hắn đã sớm biết Thành nhi đóng giả cung nữ, điều này rất không bình thường.

Hiên Viên Hạo Thành âm thầm thở phào nhẹ nhõm, trong đầu cũng nghĩ đến hành động vừa rồi của Quân Vô Thường, chẳng lẽ Tịch nhi cũng nghĩ giống hắn: "Tịch nhi cũng cảm thấy Quân đại tướng quân rất kì quái đúng không? Thành nhi cũng thấy hắn rất lạ......." Nói xong, hắn bĩu môi nhìn Tô Mộ Tịch.

Người bình thường bị vu oan chắc chắn sẽ vì mình mà kêu oan. Nhưng Quân Vô Thường từ đầu tới cuối cũng không nói gì.

" Ừm........" Tô Mộ Tịch sờ sờ đầu Hiên Viên Hạo Thành, không ngờ hắn cũng nhìn ra.

Hiên Viên Hạo Thành kéo tay Tô Mộ Tịch xuống, vẻ mặt nghiêm túc nhìn nàng nói: "Tịch nhi, Thành nhi đã lớn, nàng không thể lúc nào cũng sờ đầu Thành nhi như thế." Đáng lẽ hắn phải là người bảo vệ Tịch nhi. Nhưng Tịch nhi luôn coi hành động của hắn giống như tiểu hài tử, hắn không thích Tịch nhi sờ đầu hắn.

Nghe lời hắn nói Tô Mộ Tịch giật mình, đỏ mặt cúi đầu hôn lên má Hiên Viên Hạo Thành: "Ừ, Hạo Thành của ta đã lớn rồi." Càng biết nhiều về hắn, nàng càng yêu hắn hơn.

Kiếp trước vì bị người khác chế nhạo, nàng chỉ thấy chán ghét hắn, nhìn thấy hắn khóc cũng không đành lòng, nhưng tuyệt đối sẽ không đến gần an ủi hắn mà sẽ quay người bỏ đi. Sau khi sống lại, lúc đầu nàng chỉ cảm kích hắn, sau đó dần dần yêu thương hắn, bằng cả tấm lòng, toàn tâm toàn ý yêu hắn.

Mãi cho đến khi Khương Ngọc Lộ xuất hiện, nhìn thấy hắn nói chuyện với nữ nhân khác thì nàng đã không đè nén được sự khó chịu trong lòng, lúc này nàng mới phát hiện mình đã yêu Hạo Thành rất sâu đậm. Sâu đậm đến đâu nàng cũng không biết, nhưng nàng biết mình tuyệt đối không thể mất hắn. Thì ra đây mới chính là yêu, khắc cốt ghi tâm, thấm vào tận xương tủy. Cảm nhận được tấm lòng của Tô Mộ Tịch, Hiên Viên Hạo Thành đứng lên ôm trọn Tô Mộ Tịch vào lòng. Ngay sau đó, một đôi môi nóng rực phủ xuống gặm cắn môi nàng, thật lâu sau hai người mới thở hổn hển tách ra, ánh mắt Hiên Viên Hạo Thành mơ màng: "Tịch nhi........"

Tô Mộ Tịch nghiêm mặt đẩy Hiên Viên Hạo Thành ra, trừng mắt liếc nhìn hắn: "Phụ hoàng và mẫu hậu vẫn còn chờ chúng ta ở bên ngoài." Nói xong, cũng không để ý đến Hiên Viên Hạo Thành mà quay người đi thẳng ra bên ngoài.

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ