Ban đêm, Long Tường cung đèn đuốc sáng trưng, tiểu cung nữ tiểu thái giám lui tới. Đinh mama mang theo Tô Mộ Tịch cùng Hiên Viên Hạo Thành đến Long Tường cung chính điện là lúc đã có người đến. Cấp Hiên Viên Vinh Hi cùng Lâm Ánh Nguyệt thỉnh an.
Hiên Viên Vinh Hi liền cười nói: "Thành Nhi, Tịch nhi, tới gặp qua Hoàng Thúc của các con."
Hiên Viên Hạo Thành không đợi phụ hoàng nói xong, liền chạy đến người có vẻ mặt lạnh như băng: "Hoàng Thúc, người đã trở lại, người đã lâu không có tới xem Thành Nhi nha."
Nam nhân này Tô Mộ Tịch kiếp trước có gặp qua, là đệ đệ ruột cùng mẹ sinh ra của hoàng thượng, bào đệ Hiên Viên Vinh Hiên, Hiên Viên Vinh Hiên đối với Hạo Thành rất là yêu thương. Ngày xưa phụ tá Hiên Viên Vinh Hi đoạt ngôi vị hoàng đế, sau liền chỉ làm một Vương Gia nhàn nhã, thích ngao du thiên hạ, không thường ở hoàng thành. Không giống với các huynh đệ khác, không phải đi đến đất phong chính là bị nhốt trong hoàng lăng.
Hai người hàn huyên trong chốc lát, Hiên Viên Hạo Thành đem Tô Mộ Tịch kéo đến Hiên Viên Vinh Hiên bên người, vẻ mặt cao hứng: "Hoàng thúc, đây là Tịch nhi, là nương tử của ta a."
Tô Mộ Tịch nghe, mặt một chút liền đỏ, chà chà chân thấp giọng nói: "Chúng ta còn chưa có bái đường, chàng nói ai là nương tử của chàng."
"Chẳng lẽ Tịch nhi không muốn làm nương tử của ta sao?" Hiên Viên Hạo Thành lập tức đỏ ánh mắt, đáng thương nhìn Tô Mộ Tịch, giống như con mèo nhỏ bị chủ nhân ghét bỏ.
Tô Mộ Tịch vô lực , muốn nói như thế nào mới tốt đây?
Hiên Viên Vinh Hiên đem hai cái tiểu bối ở chung xem tại trong mắt, Tô Mộ Tịch không có khinh thường Thành nhi làm cho hắn yên tâm không ít.
Lúc này, Hiên Viên Hạo Dạ cùng Vi mama đi đến, thỉnh an Hiên Viên Vinh Hi cùng Lâm Ánh Nguyệt liền ngồi xuống bên cạnh trưởng công chúa Hiên Viên Vinh Hoa.
Hiên Viên Vinh Hoa là con gái trưởng của tiên đế, mẫu phi của Hiên Viên Hạo Dạ là muội phu của nàng. Kiếp trước Hiên Viên Hạo Dạ thuận lợi kế vị, nàng xuất lực không ít. Có đôi khi Tô Mộ Tịch hoài nghi, Hiên Viên Hạo Dạ sau lưng nhân có phải hay không là nàng?
Cậu của Hiên Viên Hạo Dạ là Đỗ Chính Tông ngồi ở bên cạnh trưởng công chúa, đang thăm hỏi việc học của Hiên Viên Hạo Dạ. Đỗ Chính Tông, tay cầm một nửa binh quyền của Hiên Viên hoàng triều, lại là Phò mã của Trưởng công chúa, cho dù muội muội hắn Đỗ quý phi phạm tội tru cửu tộc , Hiên Viên Vinh Hi cũng không dám đụng hắn mảy may. Nhưng mà, cũng là cái người biết tiến thối thoả đáng, Hiên Viên Vinh Hi bắt không được một chút nhược điểm nào từ hắn.
Đèn rực rỡ mới thắp lên, chính giữa điện Long Tường cung, vũ cơ văn nhã khởi vũ, cung nữ tới tới lui lui chia thức ăn xong. Hiên Viên Vinh Hiên dẫn đầu đứng lên, đối với Hiên Viên Vinh Hi cùng Lâm Ánh Nguyệt giơ lên ly rượu: "Thần đệ chúc mừng hoàng huynh cùng hoàng tẩu, nguyện hoàng tẩu bình an sinh hạ hoàng tử. Thần đệ cũng không chuẩn bị lễ vật gì, nhưng thê tử thần đệ có thể cho hoàng tẩu mượn mấy tháng." Nói xong, ánh mắt ôn nhu như nước nhìn bên cạnh thê tử liếc mắt một cái, chuyển cái thân đối diện ba người trên đại điện nói, "Những người có tâm khác thường, hiện tại tốt nhất nên thu hồi tâm tư cho bổn vương, Vương Phi bổn vương là đệ tử của quỷ thần y vô thường, chỉ cần có cái gì bẩn này nọ trước mặt nàng, đều không có khả năng tránh được ánh mắt cùng cái mũi của nàng. Nói tới đây, thần đệ trước kính hoàng huynh một ly." Nói xong, thâm ý nhìn trưởng công chúa cùng Đổ Chính Tông liếc mắt một cái, cầm trong tay ly rượu uống một hơi cạn sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomansaTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...