Thiển Vũ một đường theo sát đến một ngôi nhà ở kinh thành, trốn trong góc tối, nàng nhìn người bị theo dõi vào nhà không chút trở ngại nào. Trong lòng thầm nghi ngờ tại sao người này lại giết người bên cạnh hoàng thượng?
Nhìn bên trong đèn đuốc sáng trưng, lúc này không phải thời cơ tốt để đi vào, nếu như bị phát không phải đã rút dây động rừng sao. Thiển Vũ quyết định sẽ tìm lúc thích hợp lẻn vào trong để xem người trong phòng rốt cuộc là ai?
Lãnh Kình Thương quay về Ảnh môn liền tìm Đỗ Chính Liên bẩm báo chuyện trong Thần Hi cung: "Sư bá, kế hoạch trong cung đã thành công. Chỉ cần hoàng thượng lo lắng quá mức thì độc chúng ta hạ sẽ có tác dụng." Không thể không nói, mặc dù kế hoạch của sư bá không hoàn mỹ nhưng vô cùng tàn nhẫn. Đối với người đã từng là phu quân của mình cũng xuống tay không chút do dự.
Đỗ Chính Liên cười gật đầu: "Tốt, ta lập tức phái người tới Mạc quốc đưa tin để bọn họ lập tức xuất binh."
Thật tốt quá, không nghĩ đến kế hoạch sẽ thuận lợi như vậy. Hiên Viên Vinh Hi, thật đáng tiếc là Đỗ Chính Liên ta không thể tận mắt thấy ngươi chết trước mặt ta. Nhưng không sao, ta sẽ làm cho Lâm Ánh Nguyện và Hiên Viên Hạo Thành chết trước mặt ta.
Nghe xong lời Đỗ chính Liên, Lãnh Kình Thương nhíu mày có phần lo lắng hỏi: "Sư bá, nhị thiếu phu nhân của Tô gia vốn là công chúa Duyệt quốc, người khẳng định hoàng thượng sẽ giam giữ nàng sao?" Cho dù Duyệt công chúa đã gả đến triều đình Hiên Viên nhưng chuyện nàng là công chúa Duyệt Quốc là không thể thay đổi. Nếu nàng bị nhốt vào thiên lao thì sẽ không còn ai biết cách giải độc trên người Hiên Viên Vinh Hi, hắn không hề quên, sư bá tìm được độc kia ở Duyệt quốc.
"Nhất định hắn sẽ bắt giam nàng." Làm vua sợ nhất là người khác có tư tưởng chiếm đoạt giang sơn của hắn, Hiên Viên Vinh Hi cũng vậy. Nếu hắn biết bản đồ bố trí binh lực canh phòng bị Tô gia để lộ còn có thể tin tưởng Tô gia sao. Mà nha đầu Duyệt Tâm kia lại là công chúa của Duyệt quốc, hoàng thượng sẽ không thể không bắt giam nàng. Hiên Viên Vinh Hi càng nghi ngờ Tô gia thì bọn họ càng có lợi.
Tuy nói vậy nhưng Lãnh Kình Thương lại bắt đầu lo lắng chuyện khác, lên tiếng hỏi: "Sư bá, nếu hoàng thượng bắt công chúa Duyệt quốc, Duyệt quốc sẽ bỏ qua cho hoàng thượng sao? Bọn họ sẽ không nhân cơ hội này xuất binh tấn công Hiên Viên chứ? Dù sao đây cũng là một lý do tốt, nếu Duyệt quốc và Mạc quốc xuất binh, người dân Hiên Viên còn có thể sống yên ổn sao?" Mặc dù Duyệt quốc không giàu có bằng Hiên Viên nhưng nếu bắt tay với Mạc quốc cùng xuất binh đánh Hiên Viên thì nhất định Hiên viên sẽ không chống đỡ được. Cho dù Dạ hoàng tử có ngồi lên ngôi vị hoàng đế cũng chỉ sợ không ngồi được lâu.
Đỗ Chính Liên liếc nhìn Lãnh Kình Thương rồi nở nụ cười thản nhiên. Sau này nàng còn muốn làm thái hậu, sao nàng lại không nghĩ đến chuyện này chứ, lên tiếng nói: "Kình Thương, ngươi yên tâm, ngươi đi làm chuyện kế tiếp nên làm, chuyện Duyệt quốc ngươi không cần lo lắng, bây giờ Hoàng đế Duyệt quốc mới đăng cơ, tình hình không ổn định, Tiêu quý phi Duyệt quốc và con của nàng đang có mưu đồ soán ngôi vua. Hoàng đế Duyệt quốc còn chưa lo xong cho bản thân mình thì sao có khả năng dẫn binh đánh triều đình Hiên Viên, hắn còn phải dùng binh lính để đảm bảo có thể ngồi vững trên ngôi vị hoàng đế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...