Chương 41: Công Chúa Duyệt Quốc

3.9K 142 13
                                    

"Tịch nhi, bộ dạng công chúa Duyệt quốc có thể rất kỳ quái hay không? Có giống hầu tử lần trước chúng ta xem hay không?" Hiên Viên Hạo Thành ở một bên lo lắng hỏi Tô Mộ Tịch.

Nghe tiểu cung nữ cùng tiểu thái giám nói, Duyệt quốc không phải quốc thổ của Hiên Viên hoàng triều, là người ở chỗ khác. Nếu không lớn cùng một chỗ, bộ dạng có thể khác Thành nhi không?

"Phụt..." Tô Mộ Tịch khóc cũng không phải, cười cũng không được, Công chúa Duyệt quốc Duyệt Tâm. Nhưng là đại mỹ nhân có tiếng. Nếu nghe được lời Hạo Thành nói sẽ tức giận nói Hiên Viên hoàng triều không nam nhân tốt mất, nhịn cười nói, "Hạo Thành, đợi lát nữa gặp công chúa không thể nói lung tung biết không? Công chúa Duyệt quốc rất dễ nhìn, còn dễ nhìn hơn Tịch nhi nữa." Nói xong, Tô Mộ Tịch giống như dỗ tiểu hài tử mà sờ đầu Hiên Viên Hạo Thành.

Hiên Viên Hạo Thành kéo tay Tô Mộ Tịch, hắn là đại nhân không thể để Tịch nhi làm vậy, bĩu môi: "Tịch nhi đừng sờ đầu Thành nhi. Còn có công chúa kia mới không đẹp, Tịch nhi dễ nhìn nhất." Công chúa Duyệt quốc sao có thể so với Tịch nhi, trên đời trừ Tịch nhi chỉ có mẫu hậu cùng muội muội là dễ nhìn nhất, người khác đều kém.

Nghe nói như thế, Tô Mộ Tịch vui vẻ cười cười, người này từ khi nào có thể nói như vậy?

Tô Mộ Tịch đang muốn lên tiếng chọc Hiên Viên Hạo Thành thì thanh âm hai tiểu cung nữ bên ngoài truyền đến: "Thành hoàng tử, Tô tiểu thư, hai người chuẩn bị tốt sao? Hoàng hậu nương nương để chúng nô tỳ đến nói một tiếng, yến hội lập tức bắt đầu, mời hai người đến Nghênh Duyệt cung."

"Đã biết, chúng ta lập tức đi, các ngươi lui xuống đi!" Tô Mộ Tịch sửa sang lại quần áo trên người Hiên Viên Hạo Thành, hai người đang chuẩn bị rời đi, Tô Mộ Tịch nhìn thoáng qua Tống mama ở sau, "Như thế nào? Tống mama cũng muốn đi sao? Không cần, Đinh mama đi là được, ngươi lưu lại trông nom cung đi!" Muốn đi theo, bổn cô nương không cho ngươi đi.

"Vâng." Tống mama không cam lòng hơi hơi phúc thân, trong lòng tức chết đi được, Vi mama để nàng tìm cơ hội đi Nghênh Duyệt cung, ở trước mặt Tô Mộ Tịch nói xấu Công chúa Duyệt quốc, giờ khen ngược, nàng tìm cơ hội đâu ra?

Tống mama sẽ làm gì, Tô Mộ Tịch hiểu rõ. Nhưng lần này mình sẽ không để cho nàng có cơ hội , nhìn Nghênh Duyệt cung đèn hoa rực rỡ. Lần này, công chúa sẽ tìm được vị hôn phu như ý. Lưu nàng lại, kiếp trước Hoàng Thượng băng hà kỳ quái phải có được một lời giải thích cùng bảo đảm. Hơn nữa, nếu nàng có thể gả đến Hiên Viên hoàng triều, có lẽ đại ca sẽ không phải tới chiến trường ...

"Tịch nhi..." Hiên Viên Hạo Thành không biết Tô Mộ Tịch còn muốn cái gì, nhưng xem biểu tình ngưng trọng của nàng theo bản năng muốn giữ chặt tay nàng, Tịch nhi có phải lại không vui hay không?

"Hửm..." Tô Mộ Tịch nghiêng đầu, nhìn ánh mắt Hiên Viên Hạo Thành lo lắng không thôi, lập tức cảm thấy, mình vì hắn làm cái gì đều đáng giá.

Hai người vào Nghênh Nguyệt cung thỉnh an Hoàng Thượng cùng hoàng hậu liền ngồi vào vị trí bên cạnh hoàng hậu. Lâm Ánh Nguyệt nhìn hai người hỗ động, vui vẻ cười cười: "Tịch nhi mau tới đây ngồi, Công chúa Duyệt quốc đến bây giờ. Nàng và con tuổi tác không khác mấy, con nên giúp Hiên Viên hoàng triều tiếp đón nàng chu đáo."

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ