Tô Thanh Hiệp liếc nhìn Cận Băng Tâm đang cúi đầu, ánh mắt chợt lóe, ra vẻ vươn tay nâng cằm Cận Băng Tâm lên, nhẹ giọng hỏi: "Sao Băng Tâm không tiếp tục nói? Ta đang nghe đây."
Trong lòng Cận Băng Tâm vui vẻ, hắn gọi mình là Băng Tâm có phải là... Nghĩ, toàn bộ thân mình liền tiến sát vào lòng Tô Thanh Hiệp, hương liệu này sợ là có tác dụng rồi!
Áp chế mừng như điên tiếp tục lên tiếng: "Băng Tâm, Băng Tâm thích lão gia, thực thích... Nhưng Băng Tâm không thể phá hư cảm tình của lão gia cùng phu nhân nên vẫn chịu đựng. Nhưng không ngờ phu nhân nàng... lại đối xử với Tuyết Nhi như vậy, lão gia, ta là thật sự nhịn không được mới có thể nói , người..."
Trong phòng Tô Mộ Tuyết, Tô Mộ Tuyết vừa rời khỏi nội thất cửa sổ liền mở ra, Thư Mai nhảy tiến vào hành lễ nói: "Chủ nhân, Thư Mai mang người đi ra ngoài."
Tô Mộ Tịch gật đầu, hai người dễ dàng rời khỏi nội thất.Thư Mai không cần Tô Mộ Tịch phân phó đã đóng cửa sổ nội thất. Giả Như Quân thấy thư Tô Mộ Tuyết viết, vẻ mặt đắc ý tiêu sái tiến Trà Tuyết viên, tuyệt không hoài nghi vì sao ở Trà Tuyết viên một hạ nhân cũng không có. Trong lòng đắc ý, Tô Mộ Tuyết tính làm cái gì?
Dám dành nam nhân với muội muội hắn, biết sai lầm rồi đi!
Hừ hừ... lại không ngoan ngoãn muốn cầu mình giúp nàng nói chuyện với muội muội. Muội muội hắn là ai, là đương kim Dạ hoàng tử phi tương lai chính là hoàng hậu Hiên Viên hoàng triều, hôm nay nếu Tô Mộ Tuyết không dùng một ngàn hai trăm lượng, hiểu được về sau nàng sẽ bị muội muội chỉnh chết đi.
Đi đến trước sương phòng, A Bảo liền phúc thân: "Giả công tử, tiểu thư nhà ta ở bên trong chờ ngài, ngài vào đi thôi!" Lúc A Bảo nói lời này hơi hơi run run, thật sự hại đại tiểu thư sao?
Nếu bị phát hiện thì làm sao bây giờ?
Nhưng mà không làm nhị tiểu thư sẽ giết nàng, nàng không muốn chết, cho nên nàng đành xem như không biết .
Giả Như Quân đi vào, Tô Mộ Tuyết lập tức từ chỗ tối đi ra, trên mặt treo nụ cười không có ý tốt. Tô Mộ Tịch, không phải ngươi rất giỏi sao?
Nếu mất trinh, có phải sẽ thảm hơn ta không. Ta là nữ nhi của cha, ta mới là nữ nhi cha kiêu ngạo nhất. Mà ngươi cùng nương của ngươi còn có ca ca đệ đệ tất cả đều nên đi chết, cút càng xa càng tốt.
Nhìn khuôn mặt vặn vẹo của Tô Mộ Tuyết, A Bảo hoảng sợ, nữ nhân này càng ngày càng xấu, vào Tử Kim cung cũng không chiếm được Dạ hoàng tử sủng ái đi?
Có phải nàng lực chọn sai hay không?
Hai người đợi trong chốc lát vẫn không nghe được bên trong vang lên thanh âm không hài hòa. Tô Mộ Tuyết nóng nảy, sao lúc này bên trong còn chưa truyền ra thanh âm cái gì?
Không phải là Băng di hạ hương liệu quá nhiều khiến hai người đều ngất đi?
Không được, nàng vào xem: "A Bảo, ngươi nhìn cho ta, đừng cho bất luận kẻ nào vào."
Tô Mộ Tuyết đi vào khẳng định bên ngoài không có ai, đi đến cửa nội thất. Giả Như Quân vẻ mặt đỏ bừng chạy ra, nhìn thấy Tô Mộ Tuyết giống như người chết đói gặp phải đồ ăn, lập tức nhảy tới. Tô Mộ Tuyết muốn chạy trốn nhưng người đã bị Giả Như Quân khống chế ôm vào ngực . Giả Như Quân có tiếng mập mạp, Tô Mộ Tuyết làm sao có thể là đối thủ của hắn, chỉ có nhắm mắt lại thừa nhận hết thảy. Tô Mộ Tịch đã đi đâu, vì sao chỉ có Giả Như Quân ở trong này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...