Đến buổi tối, cuối cùng Tô Mộ Tuyết cũng gặp được Tô Thanh Hiệp.
Thất tịch, nơi nơi đều hoà thuận vui vẻ, chỉ có Tô Mộ Tuyết giống ngoại nhân. Trong lòng hận không xuể, nhưng mà trên mặt vẫn là dịu dàng ý cười.
Tô Mộ Tịch trước hết buông bát đũa: "Cha mẹ, ngày mai Tịch nhi cùng Thành hoàng tử, còn có tiểu công chúa phải về cung ." Nàng không đi, Tô Mộ Tuyết sao có thể có đường sống để phát huy.
Một quy tắc khác, nàng không tiến cung Tô Mộ Tuyết lấy cớ gì để gặp mặt Hiên Viên Hạo Dạ?
Tô Thanh Hiệp lập tức buồn bực hỏi: "Tịch nhi, không phải mới hơn mười ngày sao? Sao lại hồi cung , không tốt chỗ nào ở nhà cứ nói với cha." Nha đầu kia, mới trở về vài ngày, một năm hắn cũng không gặp được nàng vài lần.
Vương Hương Tú cũng lập tức nói: "Đúng vậy, Tịch nhi..."
Tô Mộ Tịch còn chưa kịp đáp lời, Tô Mộ Tuyết liền cười nhẹ ra tiếng, giả bộ trêu ghẹo nói: "Cha nương, tỷ tỷ sợ là ở quen trong hoàng cung, Tô phủ lại không như ý như trong cung, vẫn là để tỷ tỷ hồi cung đi thôi." Nói xong, người trong phòng đều đồng loạt lãnh mặt nhìn nàng chằm chằm.
Tô Mộ Tịch đã sớm đoán được nàng sẽ nói như vậy, khẽ cười một tiếng: "Tuyết Nhi, tỷ tỷ là dạng người gì cha nương còn không rõ sao? Về sau không thể nói như thế nữa." Trách cứ nhìn nàng ta một cái, Tô Mộ Tịch mới quay đầu cười nói với Tô Thanh Hiệp và Vương Hương Tú, "Cha nương, giờ đã là tháng sáu, tháng bảy đại ca sẽ đại hôn, ta làm muội muội đương nhiên phải chuẩn bị đại lễ nha!"
Tô Thanh Hiệp nghĩ nghĩ không nói chuyện , Vương Hương Tú kéo tay Tô Mộ Tịch trách cứ nói: "Nha đầu con kìa, mấy năm nay Hoàng Thượng hoàng hậu nương nương thưởng cho con, con đều chuyển về nhà còn thiếu sao! hôn lễ của Diệp nhi, con đừng chuyển đồ Hoàng Thượng cùng hoàng hậu nương nương thưởng đến, rất kỳ cục."
Hiên Viên Hạo Y thu hồi tầm mắt khỏi người Tô Mộ Tuyết, tiếp nhận nói: "Tô phu nhân, phụ hoàng mẫu hậu nói thưởng cho Tịch tỷ tỷ chính là của Tịch tỷ tỷ , nàng muốn xử lý như thế nào đều có thể."
"Vâng, thần phụ biết." Vương Hương Tú cười gật gật đầu, thấy nữ nhi ở trong cung thật tốt, so với ai bà càng vui vẻ. Cùng Tô Thanh Hiệp trao đổi một ánh mắt, cúi đầu tiếp tục dùng bữa.
Cận Băng Tâm vẫn quy củ đứng ở bên người Tô Mộ Tuyết tự nhiên xem hỗ động của Vương Hương Tú và Tô Thanh Hiệp vào trong mắt, bàn tay mềm hung hăng nhéo cùng nhau. Từ khi nàng vào cửa lão gia sẽ không liếc nhìn nàng một cái, Rõ ràng nàng đẹp hơn Vương Hương Tú hiện tại không biết bao nhiêu lần. Rõ ràng nàng và lão gia mới là từ nhỏ lớn lên , vì sao giờ ngay cả hạ nhân nàng cũng không phải? Ngay cả một ánh mắt hắn cũng không cho mình.
Ngày hôm sau, người một nhà tiễn Hiên Viên Hạo Thành cùng Tô Mộ Tịch bọn họ tới cửa, Tô Mộ Tịch đang chuẩn bị lên xe ngựa. Tô Mộ Tuyết chạy lên phía trước vài bước, hỏi: "Tỷ tỷ, Tuyết Nhi mới gặp tỷ không mấy ngày, thật nhiều chuyện chưa kịp hỏi, có thể tiến hoàng cung tìm tỷ sao?"
Tô Mộ Tịch cười gật gật đầu: "Đương nhiên có thể." Trong lòng cười lạnh, là chờ không kịp muốn gặp Hiên Viên Hạo Dạ đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...