Hai người từ cung Quan Sư đi ra, Hiên Viên Hạo Thành liền buồn rầu cau mày, vừa thấy liền biết hắn có tâm sự. Đi trong chốc lát, rốt cục Tô Mộ Tịch nhịn không được ngừng lại, giữ chặt tay hắn đi vào một cái đình, nhất chúng cung nữ đương nhiên không dám cùng đi qua.
Tô Mộ Tịch để Hiên Viên Hạo Thành ngồi xuống, hỏi: "Hạo Thành, đã xảy ra chuyện gì? Vì sao không vui?"
"Không... Không có..." Hiên Viên Hạo Thành vô tội trốn tránh ánh mắt của Tô Mộ Tịch, tay nhỏ bé đều hoảng không biết bỏ chỗ nào.
Tô Mộ Tịch vừa thấy liền biết tên nhóc này đang nói dối, còn giả vờ: "Hạo Thành, Tịch nhi là thê tử tương lai của huynh đúng không?" Ánh mắt vô tội nhìn về phía Tô Mộ Tịch, dùng sức gật gật đầu.
Tô Mộ Tịch tiếp tục dụ dỗ: "Vậy huynh có biết cái gì là thê tử không? Thê tử thú về để làm gì sao?"
Sờ sờ đầu đáp: "Thành nhi biết, thê tử là người cùng cả đời. Thú về làm gì ? Thú về làm gì ? ..." Hiên Viên Hạo Thành vuốt đầu nghĩ cả ngày cũng không ra, mẫu hậu không nói cho hắn. Tội nghiệp nhìn về phía Tô Mộ Tịch, hy vọng nàng có thể nói cho mình.
Tô Mộ Tịch thấy gian kế thực hiện được, làm bộ như đại nhân sờ sờ đầu Hiên Viên Hạo Thành: "Thê tử chính là người khi huynh gặp chuyện không vui hoặc mất hứng đều phải nói với nàng. Nếu huynh không nói, Tịch nhi sẽ không làm thê tử của Hạo Thành biết không?"
"Thật... Thật vậy chăng?" Vừa nghe Tô Mộ Tịch không làm thê tử của hắn, Hiên Viên Hạo Thành gấp đến độ mắt đỏ lên, lôi kéo tay Tô Mộ Tịch.
Lúc này, đổi thành Tô Mộ Tịch gật đầu thật mạnh: "Đương nhiên thật, huynh không nói cho Tịch nhi vì sao không vui, Tịch nhi sẽ không thể làm thê tử của Hạo Thành, có nghĩa ta phải về Tô phủ." Vì sao nhìn con ngươi đen vô tội của Hiên Viên Hạo Thành, Tô Mộ Tịch lại có loại cảm giác lừa gạt tiểu hài tử.
"Vậy... vậy Thành nhi nói với muội... muội đừng không làm thê tử của Thành nhi được không?" Giữ chặt tay Tô Mộ Tịch sợ Tô Mộ Tịch chạy.
Nhìn bộ dáng đáng yêu của hắn, Tô Mộ Tịch nhịn không được dùng tay nhéo nhéo mặt Hiên Viên Hạo Thành, đáp: "Được, Tịch nhi nghe Hạo Thành nói."
Hiên Viên Hạo Thành cúi đầu, ban ngày mới nói: "Tịch nhi, có phải ta thực vô dụng hay không?"
"Không có, Hạo Thành sao có thể vô dụng, vì sao lại nghĩ như vậy?" Tô Mộ Tịch không ngờ hắn sẽ nói vậy, giật mình sửng sốt một chút hỏi.
"Thành nhi đúng là vô dụng, vừa rồi mặc dù mẫu hậu nói chuyện cùng Thành nhi, nhưng Thành nhi biết, mẫu hậu đang thất vọng, bởi vì ta không có thông minh như hoàng huynh. Tịch nhi, muội có phải cũng thất vọng Thành nhi hay không? Muội đừng thất vọng Thành nhi được không? Thành nhi, Thành nhi sẽ cố gắng biến thông minh." Hiên Viên Hạo Thành hồng hồng hốc mắt, hắn vẫn biết hắn không thông minh như hoàng huynh, cho nên chúng tiểu bằng hữu đều không thích chơi với hắn. Giờ hắn có Tịch nhi lại sợ Tịch nhi cũng giống các tiểu bằng hữu khác, bởi vì hắn không thông minh nên không thích hắn.
Thì ra Hạo Thành biết, còn nhỏ tuổi như vậy sao lại mẫn cảm thế?
Trách không được hắn sợ mình rời đi như vậy. Trước khi Tô Mộ Tịch tiến cung đã suy nghĩ thật lâu, trong lòng đã có biện pháp giúp Hiên Viên Hạo Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...