Chương 63: Ám Sát

3K 105 2
                                    

Hiên Viên Hạo Thành nghĩ một lúc, mới trả lời: "Tịch nhi, Tiểu Linh Nhi nói khi chúng ta trên đường hồi cung sẽ có một nữ nhân xấu xa phái sát thủ đi giết Thành nhi và Tịch nhi, không để chúng ta sống sót quay về cung. Cho nên, Tịch nhi, chúng ta đừng về cung, ở tại Tô phủ luôn được không?" Không quay lại cung thì nữ nhân xấu xa sẽ không đến tìm bọn họ.

Nữ nhân xấu xa?

Ai?

Lẽ nào là Cận Băng Tâm và Tô Mộ Tuyết, nhưng các nàng không có nhiều bạc để thuê sát thủ đến giết nàng.

Ánh mắt Tô Mộ Tịch trầm xuống, hỏi: "Hạo Thành, Tiểu Linh Nhi có nói tên của nữ nhân độc ác là gì không ? Hoặc nàng sống ở chỗ nào?"

Hiên Viên Hạo Thành lắc lắc đầu: "Không có, Tiểu Linh Nhi không nói gì." Ôm Tô Mộ Tịch vào lòng, "Tịch nhi, chúng ta đừng trở về cung có được không? Nếu vậy, nữ nhân xấu xa kia sẽ không có biện pháp giết chúng ta."

Đầu Tô Mộ Tịch tựa trên vai Hiên Viên Hạo Thành, không kìm được cười ra tiếng: "Hạo Thành ngốc, chàng nghĩ chúng ta không hồi cung thì sẽ an toàn sao?" Lòng người độc ác, sẽ không vì ngươi không quay về mà bọn chúng sẽ dừng tay.

Hiên Viên Hạo Thành hơi dùng sức ôm Tô Mộ Tịch, ánh mắt lo lắng nhìn nàng: "Vậy phải làm sao bây giờ? Hay để ta gọi Tiểu Linh Nhi và tiểu ong mật đến đây ?"

Tô Mộ Tịch không hiểu nhìn Hiên Viên Hạo Thành, vội hỏi: "Hạo Thành, chàng gọi bọn chúng đến làm gì? "

"Để bảo vệ chúng ta nha! Khi người xấu đến đây, có thể để Tiểu Linh Nhi và tiểu ong mật đốt mặt bọn người độc ác, sau đó chúng ta sẽ chạy nhanh về cung. Chỉ cần hồi cung, bọn họ sẽ không thể xông vào." Hừ, người xấu đến đây cũng không sợ, đã có Tiểu Linh Nhi và tiểu ong mật bảo vệ Thành nhi và Tịch nhi.

"Phì...... " Tô Mộ Tịch bật cười, nhẹ nhàng nhéo nhéo mặt Hiên Viên Hạo Thành, nhìn thấy quầng thâm dưới mắt hắn, biết hắn đã một đêm không ngủ, "Được rồi, Hạo Thành, ngủ với Tịch nhi một lát đi! Bây giờ nữ nhân xấu xa vẫn chưa đến. "

"Ừm." Hiên Viên Hạo Thành có hơi đau đầu, tối hôm qua hắn ngủ rất ít, giờ quả thật có chút buồn ngủ. Tô Mộ Tịch cười cười, giúp Hiên Viên Hạo Thành cởi áo khoác ngoài, hai người nằm xuống cùng nhau ngủ.

Nghe được tiếng thở đều đều của Hiên Viên Hạo Thành, Tô Mộ Tịch nghiêng người hôn nhẹ lên má hắn. Ngay sau đó, ánh mắt Tô Mộ Tịch trở nên lạnh lùng, bất cứ ai muốn làm hại bọn họ cũng không thể thực hiện được.

Trong cung, Hiên Viên Hạo Dạ biết Tô Mộ Tịch không bị sảy thai, trong lòng hắn phiền muốn chết, mạng đứa bé kia lớn vậy sao?

Bọn họ đã làm đủ mọi cách, nhưng đứa bé này vẫn bình an nằm trong bụng Tô Mộ Tịch. Chẳng lẽ, phải dùng chiêu cuối cùng, cũng chỉ có thể làm như thế, không thể để đứa bé kia được sinh ra.

Vi ma ma đi đến, khom người hành lễ với Hiên Viên Hạo Thành nói : "Dạ hoàng tử, hai nha đầu Tư Vũ và Tư Tinh ăn phải hồng hoa, sợ là hai đứa bé đều không giữ được." Dạ hoàng tử đã cố gắng hết sức để hai nha đầu kia mang thai, muốn lợi dụng các nàng vì mục đích của mình, lại bị nữ nhân ngu xuẩn kia phá hủy.

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ