Hiên Viên Hạo Dạ đưa lễ xong liền bị một đám đại thần vây quanh nói những lời khen tặng.
Tuy rằng hắn thích những người này làm như vậy, nhưng nghe lâu cũng sẽ thực phiền. Thật vất vả mới thoát thân, tìm được một nơi yên lặng, một tiểu nha hoàn diện mạo bình thường đi tới, hơi hơi phúc thân nói: "Dạ hoàng tử, tiểu thư nhà ta mời người đến Trà Tuyết viên." Nói xong, tiểu nha hoàn không có động tác gì mà cứ đứng ở một bên lẳng lặng chờ.
Hiên Viên Hạo Dạ sợ run một chút, Trà Tuyết viên? Lấy lại tinh thần hỏi: "Tiểu thư nhà ngươi là?" Nha hoàn này, hắn xác định mình chưa từng thấy qua.
Tiểu cô nương là nha hoàn của ai, Quân Mạc Sầu ?
Hay là... Tô Mộ Tuyết ?
Nếu là Quân Mạc Sầu thì không tất phải thấy, hôn sự cùng nàng chỉ thiếu một thánh chỉ của phụ hoàng, gặp mặt nàng nhiều lắm ngược lại không tốt. Dù sao trước đó "nàng" đã an bài hết mọi chuyện, mà hắn, chỉ cần lấy Quân Mạc Sầu nữ nhân hung ác kia về nhà là được. Mà Tô Mộ Tuyết đúng là người bây giờ hắn muốn lợi dụng, cho nên nên gặp ai không gặp ai Hiên Viên Hạo Dạ nghĩ rất rõ ràng...
Tiểu nha hoàn hơi hơi phúc thân trả lời: "Dạ hoàng tử, khuê danh của tiểu thư nhà nô tỳ có một chữ Tuyết." Tiểu nha hoàn nói xong, lại cúi đầu. Nhưng trong mắt lại hiện lên u quang, Dạ hoàng tử này cũng chỉ là một kẻ trong đám nhân trung long phượng mà thôi!
Mặt ngoài đẹp chút mà thôi, thật kém tấm lòng son của Thành hoàng tử...
Thì ra thật là nàng, tốt lắm, mình còn chưa xuất chiêu, chính nàng đã đưa tới cửa.
Tuy rằng hắn không có hứng thú với nữ nhân như vậy, nhưng đều có nhu cầu cớ sao lại không làm, nghĩ như vậy khẽ gật đầu: "Dẫn đường đi!" Hiên Viên Hạo Dạ thản nhiên cười, hiển nhiên tâm tình vô cùng tốt.
Tiểu nha hoàn đưa hắn đến cửa Trà Tuyết viên, liền phúc phúc thân ngừng lại nói: "Tiểu thư ở bên trong chờ Dạ hoàng tử, nô tỳ còn phải đến chủ viên hỗ trợ, liền cáo lui trước, Dạ hoàng tử ngài cứ tự nhiên." Nói xong, cúi đầu xoay người.
Có lẽ là tiểu nha hoàn cúi đầu quá thấp, không thấy đường, bả vai không cẩn thận đánh vào người Hiên Viên Hạo Dạ. Tay tiểu nha hoàn rất nhanh chạm vào người Hiên Viên Hạo Dạ một chút, cũng rất nhanh quỳ xuống đất cầu xin tha thứ: "Dạ hoàng tử, nô tỳ đáng chết, thỉnh Dạ hoàng tử thứ tội, nô tỳ biết sai rồi, lần sau không dám nữa ."
Hiên Viên Hạo Dạ khoát tay, lại phát hiện tiểu nha hoàn quỳ mà không nhìn hắn, mới mở miệng vàng nói: "Đứng lên đi! Không sao."
"Nô tỳ tạ Dạ hoàng tử, nô tỳ cáo lui." lúc này tiểu nha hoàn mới đứng dậy, thối lui.
Chậm rãi tiêu sái vài bước đánh giá thời gian, cười lạnh quay đầu, nhìn Hiên Viên Hạo Dạ mặt mang ý cười tiêu sái tiến vào Trà Tuyết viên.
Hôm nay là ngày đại hôn của đại công tử, phần lớn nha hoàn của Trà Tuyết viên bị chủ nhân dùng kế đưa tới chủ viên hỗ trợ, chỉ có Cận Băng Tâm cùng A Bảo trong vườn. Mà A Bảo, bị Tô Mộ Tuyết nhốt ở phòng bếp trong cơn thịnh nộ, giờ trong viện chỉ có Cận Băng Tâm cùng Tô Mộ Tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
Lãng mạnTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...