Cận Băng Tâm vừa rời khỏi, Hiên Viên Hạo Dạ liền cảm thấy lửa trong người mình sắp áp không được , phải tìm một chỗ phát tiết.
Ánh mắt đỏ lên nhìn nhìn Tô Mộ Tuyết cách đó không xa, trong lòng còn chút lý trí. Tuyệt không thể để nữ nhân này thực hiện được, hắn muốn lợi dụng Tô Mộ Tuyết có được sự giúp sức của Tô Thanh Hiệp, nhưng giờ Tô Mộ Tuyết còn chưa cập kê, nếu chạm vào nàng, người trong thiên hạ sẽ nhìn hắn như thế nào?
Còn có thể lấy lý do làm cho Tô Mộ Tuyết nhớ đến mình, muốn rời đi, nhưng thân thể lại không nghe sai sử. Ánh mắt Tô Mộ Tuyết cũng dần dần mê ly, nàng nóng quá, thân thể còn chưa thành thục rung động. Hoa khôi ở Lệ thành đã dạy nàng, nàng loáng thoáng hiểu được chuyện gì xảy ra?
Tất cả là Băng di an bài đi!
Nếu là Dạ hoàng tử, sớm muộn gì cũng vậy, tim đập nhanh, Tô Mộ Tuyết nghĩ đến đây liền nhắm mắt chờ mọi chuyện xảy ra. Mùi thơm mê hoặc người, không ngừng quanh quẩn xung quanh hai người. Lý trí bị mùi thơm tra tấn không còn mấy.
Trước mắt Hiên Viên Hạo Dạ không ngừng biến ảo tư thế nam hoan nữ ái, hỏa thiêu trên người càng mạnh nhưng hắn vẫn không dám động. Ánh mắt Tô Mộ Tuyết mê ly, thấy Hiên Viên Hạo Dạ bất động thật lâu không chịu nổi đi đến trước mặt Hiên Viên Hạo Dạ, ngồi vào trong lòng hắn, đầu không ngừng chui vào lòng Hiên Viên Hạo Dạ.
Hiên Viên Hạo Dạ vẫn là không dám lộn xộn, vạn nhất, vạn nhất bị người phát hiện thì làm sao bây giờ?
Tô Mộ Tuyết thấy Hiên Viên Hạo Dạ vẫn bất động, đứng lên, muốn khiêu vũ làn điệu hoa khôi dạy nàng. Nàng nhất định phải làm nữ nhân của Dạ hoàng tử, nhất định phải vượt qua Tô Mộ Tịch. Nàng tin tưởng, chỉ cần nàng có thể trở thành nữ nhân của Dạ hoàng tử nàng liền có biện pháp lên làm hoàng hậu.
Chỉ cần nàng lên làm hoàng hậu, sẽ không ai dám hoài nghi nàng không phải nữ nhi của Tô Thanh Hiệp, càng không ai dám hoài nghi nàng không ưu tú bằng Tô Mộ Tịch. Tâm tính vì bị Cận Băng Tâm giáo dục từ nhỏ mà vặn vẹo, làm nàng không muốn buông tha, thầm nghĩ dù làm thế nào cũng phải vượt qua Tô Mộ Tịch.
Tô Mộ Tuyết vừa đứng lên, Hiên Viên Hạo Dạ thở sâu, ngửi được mùi hương dụ người trên thân Tô Mộ Tuyết, hạ phúc kêu gào càng lợi hại hơn. Một tia lý trí cuối cùng cũng biến mất vô tung, ôm lấy Tô Mộ Tuyết đi vào giường trong nội thất. Lý trí của hai người đều không còn, cử chỉ như điên rồ, chỉ biết dây dưa gắn chặt lẫn nhau.
Chốc lát đã thoát hết quần áo trần truồng, Hiên Viên Hạo Dạ sốt ruột đặt Tô Mộ Tuyết ở dưới thân, đi thẳng vào chủ đề. Dù sao Tô Mộ Tuyết cũng là xử nữ, hạ thân như bị người dùng dao phá mở thống khổ thân ngâm. Nhưng lý trí người trên thân nàng đã sớm không còn, nào còn biết thương hương tiếc ngọc, chỉ lo tiến tới thật mạnh.
Cận Băng Tâm tại cách vách nghe được tiếng thân ngâm, cương một chút, đứng lên đến đại môn, đừng cho ai thấy mới tốt, bằng không mọi người đều xong. Cận Băng Tâm biến mất tại hành lang, Thư Ngọc cười lạnh từ chỗ tối đi ra, rất nhanh tiêu sái đến cửa phòng Tô Mộ Tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...