Chương 83: Ngươi Nghĩ Ai Cũng Độc Ác Như Ngươi Sao?

2.3K 88 0
                                    

Tô Mộ Tịch vỗ vỗ nơi quần áo bị Đỗ Chính Liên làm nhăn, nhẹ nhàng thở dài, nàng cảm thấy bản thân càng ngày càng mất bình tĩnh. Nàng vốn muốn đi theo Đỗ Chính Liên nhưng đột nhiên nàng thấy thực chán ghét vẻ mặt đắc ý của Đỗ Chính Liên.

Nghe xong lời Tô Mộ Tịch, Đỗ Chính Liên hung hăng trừng mắt nhìn Tô Mộ Tịch, nếu như ánh mắt có thể giết người thì Tô Mộ Tịch có lẽ đã chết rất nhiều lần.

Chẳng qua Tô Mộ Tịch cũng không hề có cảm giác với ánh mắt Đỗ Chính Liên, điều này làm cho Đỗ Chính Liên tức giận vặn vẹo xoay người. Nhưng mà tay hai người ám vệ đều dùng mười phần lực đạo khống chế nàng, gắt gao ấn bả vai Đỗ Chính Liên xuống, nàng càng động càng đau. Nghe ả lên tiếng, Tô Mộ Tịch liền đi tới dùng tấm vải trắng lớn chặn miệng bà ta, lạnh lung nói: " Đã quên nói cho ngươi biết, bổn hoàng phi sẽ không cho ngươi cơ hội lên tiếng gọi người." Tô Mộ Tịch nói xong, tiếp nhận một đôi xiềng xích trong tay ám vệ, cười nhạt rồi nói với Đỗ Chính Liên: "Ngươi xem trí nhớ ta đây, ta còn có chuyện quên nói với ngươi, đôi xiềng xích này là ta đặc biệt chuẩn bị cho ngươi." Nói xong, Tô Mộ Tịch đem xích giao cho ám vệ, ám vệ tiếp nhận đem xích khóa tay Đỗ Chính Liên.

Hừ, xiềng xích ? ta có thể mở ra dễ dàng. Dường như tô Mộ Tịch biết đỗ Chính Liên suy nghĩ gì, liền lên tiếng: " Có phải ngươi cảm thấy ngươi có thể mở ổ khóa này dễ dàng phải không? Ta nói cho ngươi biết, đừng mơ, xích này tạo thành từ huyền thiết vạn năm, cho dù ngươi dùng cái gì đều không thể mở ra."

Lúc Đỗ Chính Liên dùng ánh mắt hung ác nhìn Tô Mộ Tịch, Tô Mộ Tịch lại cười khẽ tiếp tục nói: " Còn có khóa này khóa lại. Sau khi khóa chốt sẽ hết sức chắc chắn, bất luận chìa khóa gì đều khó có khả năng mở ra. Cho nên ngươi cũng đừng lãng phí sức lực." Tô Mộ Tịch nói xong, ánh mắt hung hăng nhìn Đỗ Chính Liên, nếu không phải muốn Đỗ Chính Liên chết thảm hơn, hiện tại nàng rất muốn tự tay giết bà ta. Lườm xong Tô Mộ Tịch quay lại nói với ám vệ: "Đem bà ta đến địa lao Long Tường cung, hoàng thượng và hoàng hậu nương nương muốn gặp bà ta." Chẳng qua Đỗ Chính Liên cũng như thế mà thôi.

Ám vệ đem Đỗ Chính Liên đi, trong góc tối một người có bộ dáng giống hệt Đỗ Chính Liên ban nãy chính là cung nữ sau khi dịch dung thành đỗ Chính Liên đi tới hành lễ với tô Mộ Tịch: "chủ nhân."

"Đi làm chuyện ta dặn ngươi, nhớ kỹ lời của ta, phải nói cho Hiên Viên Hạo Dạ nghe không sai một chữ, biết không?" đỗ Chính Liên cho rằng nàng bắt bà ta là xong sao?

Đương nhiên không phải, có lẽ nàng sẽ giúp Đỗ Chính Liên truyền đi tin tức này chỉ là thời gian truyền đi muộn một canh giờ mà thôi.

Kỳ thật Tô Mộ Tịch có thể đến chính xác thời điểm bọn ĐỖ Chính Tông hành động đều phải dựa vào ám vệ mai phục bên người Đỗ Chính Tông. Mà sỡ dĩ Tô Mộ Tịch nói cho Hiên Viên Hạo Thành chậm một canh giờ là muốn chờ Hiên Viên Hạo Dạ liều lĩnh lao tới cho rằng là thời cơ có thể làm hoàng đế. Tất cả đều đã kết thúc hết thảy, ngôi vua của hắn cũng không có khả năng làm được rồi. Tô Mộ Tịch không nhịn được nghĩ đến vẻ mặt Hiên viên Hạo Dạ sẽ có bao nhiêu khó coi ?

Kiếp trước, Hiên Viên Hạo Dạ dùng thủ đoạn hèn hạ đạt được ngai vàng. Rõ ràng lợi dụng khà năng của nàng, chính nàng quá ngu ngốc bị bộ dạng trơ tráo của hắn lừa. Nhưng sau khi hắn làm vua, Tô gia, Lâm gia thậm chí ngay cả Vương gia, hắn không buông tha một người nào. Hơn nữa hắn đối với huynh đệ duy nhất còn làm ra chuyện tàn nhẫn như vậy, không tính giáng làm thứ dân, còn âm thầm làm cho người khác bắt nạt Hạo Thành như vậy, Tô Mộ Tịch càng nghĩ, bàn tay trắng nhỏ càng nắm chặt. Chỉ tiếc kiếp trước hồn phách của nàng trôi giạt ba năm, không thể chứng kiến bộ dáng Hiên Viên Hạo Dạ bị báo ứng. Hắn vừa lên ngôi liền động chạm hàng loạt người, không có khả năng ngồi được ngôi vua lâu dài.

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ