Tô Thanh Hiệp tức giận ngồi ở vị trí thượng vị mà xanh mặt, trong lòng vô cùng hối hận lúc trước sao lại vì ân tình cùng hoài nghi mà thu Tô Mộ Tuyết làm đích nữ.
Giờ khen ngược, nàng dám làm ra chuyện vô liêm sỉ như vậy, xem ra hắn phải suy nghĩ cẩn thận chuyện Tô Mộ Tuyết.
Mặc dù hắn tuyên bố với bên ngoài Tô Mộ Tuyết là đích nữ, nhưng tên cùng ngày sinh của nàng vẫn chưa nhập Tô gia từ đường, không xem là nữ nhi của Tô Thanh Hiệp hắn...
Vương Hương Tú ngồi ở bên kia trầm mặc không nói, nhận nữ nhi của một tiện nhân làm nữ nhi vốn đã là chuyện nóng lòng, đừng hy vọng mình có tài cán vì Tô Mộ Tuyết mà đòi công đạo. Chuyện nam nữ hoan ái là chuyện một cây làm chẳng nên non, hơn nữa nhìn Tô Mộ Tuyết phải là ước gì bò lên ngay giường của Dạ hoàng tử.
Cận Băng Tâm đứng ở một bên, sắc mặt rất khó xem, vì sao nàng liền lại quên A Bảo bị nhốt trong phòng bếp, nha đầu kia đi ra như thế nào?
Việc này phải điều tra kỹ. Đều do nàng quá sơ suất, sao lại quên trong phòng bếp còn có A Bảo. Giờ rốt cuộc nên làm như thế nào?
Phủ Thừa Tướng có thể đuổi các nàng đuổi đi hay không?
Nàng không muốn rời đi, nàng còn không có được thứ nàng muốn. Nhìn nam nhân vẻ mặt xanh mét, cảm thấy không cam lòng, trên đời không có mèo ăn trộm chùi sạch mép, nàng nhất định sẽ có cơ hội .
Tô Mộ Tuyết đứng ở một bên, cúi đầu cắn chặt môi. Đau đớn nóng rát trên mặt để nàng cảm nhận sâu sắc mình không phải đang nằm mơ, tại sao mọi chuyện có thể như vậy?
Rõ ràng nàng là có thể thành công , nếu không có người phát hiện, cho dù không thể làm chính phi của Dạ hoàng tử. Lấy thân phận Tô gia thứ nữ nàng cũng có thể làm sườn phi , chỉ cần làm sườn phi sau đó sinh hạ long tử trước, như vậy vị trí chính phi sớm muộn gì đều là của nàng không phải sao?
Vì sao Băng di lại để người phát hiện , nàng ta cố ý sao?
Có phải thấy mình sống tốt hơn nàng ta nên không cam lòng?
Nếu... Nếu Thái y tra được Băng di hạ dược thì làm sao bây giờ?
Chẳng những không làm được sườn phi, Dạ hoàng tử cũng nhất định sẽ không tha thứ cho mình . Đều do Băng di, làm sao có thể hạ thủ đoạn ti tiện như vậy?
Thái y đến cẩn thận tra xét nước trà trên bàn, còn có hương liệu trong phòng, xác định đều không có vấn đề . Tô Thanh Hiệp nhẫn nại nghe xong, "Rầm" một tiếng vỗ mặt bàn, âm trầm nhẫn khí: "Đêm đã khuya, Dạ hoàng tử vẫn nên trở về đi! Sáng ngày thần sẽ tiến cung xin chỉ thị của Hoàng Thượng."
Dạ hoàng tử đã sớm muốn mượn sức hắn, sao hắn lại không biết. Thành hoàng tử quả thật không có khả năng ngồi lên vương vị, nhưng Dạ hoàng tử vì mượn sức hắn mà dám làm ra chuyện vô sỉ xấu xa bực này, Tô Thanh Hiệp hắn nguyện từ quan cũng sẽ không phù trợ người như vậy thượng vị. Người như vậy kế thừa ngôi vị hoàng đế thì dù có năng lực cũng sẽ thế nào, chỉ biết tận tình tham sắc mà thôi.
Hiên Viên Hạo Dạ có chút không thể tin được, làm sao có thể không tra ra được gì?
Rõ ràng hắn không khống chế được chính mình , nhìn nhìn Tô Thanh Hiệp sắc mặt tối tăm, nhất thời không biết làm như thế nào mới tốt?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomansaTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...