Phía trước bên phải chính điện Cung Thần Hi có một cây tùng rất lớn, Hiên Viên Hạo Thành ngày thường thích chơi xích đu. Hoàng đế liền sai người làm một cái xích đu lớn ở chỗ cây tùng, Hiên Viên Hạo Thành chơi mệt mỏi liền có thể nghỉ ngơi.
Lúc này, Hiên Viên Hạo Thành đang lôi kéo Tô Mộ Tịch ngồi lên xích đu, hai người thảo luận không ngừng với tiểu chim sơn ca, Tô Mộ Tịch bị Hiên Viên Hạo Thành thường thường toát ra vài câu khiến người ta không nói được lời nào chọc cười ha ha.
Hiên Viên Hạo Dạ cùng Tô Hồng Diệu tiến vào nhìn thấy cảnh tượng hân hoan như thế, tiểu thái giám quét tước tại cửa gặp hai người tiến vào liền quỳ xuống hành lễ.
Tô Mộ Tịch nghe được tiểu thái giám thỉnh an ngẩng đầu lên, nhìn thấy là Tam ca nhà mình đến, chạy qua mới nhìn thấy Hiên Viên Hạo Dạ cũng đứng ở một bên. Thu lại nụ cười sáng lạn vừa rồi, cung kính hành lễ: "Thần nữ gặp qua Dạ hoàng tử."
Hiên Viên Hạo Thành cũng đã đi tới, nhìn thấy Hiên Viên Hạo Dạ liền bất an lôi kéo tay Tô Mộ Tịch kêu lên: "Hoàng, hoàng huynh." vì sao hoàng huynh lại ở chỗ này?
Ngày thường hắn sẽ không ở đây, có phải hắn lại làm sai cái gì hay không?
Nhớ lần trước mẫu hậu dẫn hắn đi Tử Kim cung, hắn không cẩn thận đánh nát nến lưu ly của hoàng huynh, hoàng huynh nhìn hắn một cái bây giờ hắn còn nhớ rõ.
"Ừ." Hiên Viên Hạo Dạ nhìn bộ dáng hai người, không hiểu sao cảm thấy thực bực bội.
Hiên Viên Hạo Thành chính là tên ngốc, Tô Mộ Tịch có tất yếu đối xử tốt với hắn như vậy sao?
Vì lấy lòng phụ hoàng cùng hoàng hậu sao?
"Hồng Diệu gặp qua Thành hoàng tử." Tô Hồng Diệu nhìn cảnh hai người ở chung vừa rồi, yên tâm, Thành hoàng tử này mặc dù ngốc một chút nhưng sẽ không bắt nạt Tịch nhi, thật tốt. Nghĩ, cung kính thỉnh an Hiên Viên Hạo Thành.
Hiên Viên Hạo Thành nghe được thanh âm Tô Hồng Diệu, lúc này mới quay đầu nhìn hắn, Hồng Diệu? đầu nhỏ cố gắng nghĩ nghĩ, Hạo Thành, đại ca của ta kêu Hồng Diệp, nhị ca kêu Hồng Xán, Tam ca kêu Hồng Diệu, huynh gặp bọn họ đừng nhận sai nha. Dùng sức gật gật đầu: "A, ta đã biết, ngươi là Tam ca ca của Tịch nhi đúng không?" Nói xong, lại xoay người nhìn Tô Mộ Tịch, "Tịch nhi, ta rất thông minh đúng không, ta nhớ rõ Tam ca của muội kêu Hồng Diệu nha!" Hai mắt sáng long lanh hy vọng Tô Mộ Tịch có thể khen hắn một câu.
Hiên Viên Hạo Dạ lạnh lùng nhìn thoáng qua, quả nhiên là đồ ngốc.
Tô Mộ Tịch làm như không thấy Hiên Viên Hạo Dạ khinh thị, cười nhìn Tô Hồng Diệu một cái, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn khẩn cầu của Hiên Viên Hạo Thành khen nói: "Ừ, Hạo Thành thật thông minh. Vậy huynh mang tiểu Linh Nhi về Đông điện trước được không? Tịch nhi có chuyện nói cùng Tam ca ca."
Hiên Viên Hạo Thành uất ức chu miệng, có chuyện gì không thể nói trước mặt của hắn sao?
Nhưng mà, vẫn ngoan ngoãn gật gật đầu bĩu môi nói: "Được, chốc lát Tịch nhi ca ca ở lại Cung Thần Hi ăn cơm được không? Ta để Đinh ma ma làm thức ăn ngon." Tịch nhi ca ca hắn phải quan tâm nha, thế Tịch nhi mới có thể vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...