Một tháng sau, Hiên Viên Vinh Hi nghe xong quốc sư nói, tuy rằng nửa tin nửa ngờ nhưng cũng không dám lấy vạn dân ở Giang Nam hoài nghi quốc sư nói có thật hay không. Đem nửa bạc Tô Hồng Diệu giao lên quyết định dời dân chúng cùng thu mua lương thực, mà lần này, Hoàng Thượng khâm định khâm sai là hoàng tử Hiên Viên Hạo Dạ, lệnh Lễ bộ thượng thư Giả Nhữ Sinh đi trước.
Ấn Hiên Viên hoàng triều lễ chế, có hoàng tử xuất cung, công chúa hoàng tử khác nhất định phải đưa tiễn, ý dụ huynh đệ tỷ muội hòa thuận ý.
Sáng sớm tiểu công chúa liền tới Thần Hi cung, Hiên Viên Hạo Thành cùng Tô Mộ Tịch thu thập xong, ba người liền đến cửa cung. Hiên Viên Hạo Dạ đứng ở cửa cung vô cùng không vui.
Giờ Giang Nam thời tiết khó chịu, phụ hoàng lại cho hắn đến Giang Nam di dân. Hắn cảm thấy kì thực không cần, lãng phí thời gian hắn mượn sức đại thần. Nhưng phụ hoàng hạ mệnh lệnh hắn cũng không dám nhiều lời, đành phải tòng mệnh.
Lúc này nhìn thấy Hiên Viên Hạo Thành cùng Hiên Viên Hạo Y đi ra, tức giận lại xông lên. Bọn họ dựa vào cái gì có thể an an ổn ổn đứng ở trong cung?
Mà chính mình phải đi Giang Nam, phụ hoàng thật là bất công .
Hiên Viên Hạo Thành cũng mặc kệ Hiên Viên Hạo Dạ nghĩ như thế nào, đi lên phía trước nói: "Hoàng huynh, xuất môn hết thảy cẩn thận. Tống mama, ngươi đi ra." Hiên Viên Hạo Thành nói không chút sợ hãi, mặc cho ai nghe xong đều không thể hoài nghi.
Tống mama không hiểu ra sao đứng ra hành lễ, Hiên Viên Hạo Thành tiếp tục nói: "Hoàng huynh, Tống mama là mama làm việc đắc lực nhất ở Thần Hi cung. Huynh tới Giang Nam Thành nhi có chút lo lắng, để Tống mama chuẩn bị ăn, mặc ở, đi lại cho huynh được không?"
Trong lòng Hiên Viên Hạo Dạ cả kinh, Tống mama rời đi Thần Hi cung sao được, lập tức nghĩ ra cớ cự tuyệt, không ngờ Hiên Viên Hạo Thành từng bước tiếp tục lên tiếng: "Hoàng huynh, đây là tâm ý của Thành nhi, huynh mang theo Tống mama được không?" Nói xong, đáng thương nhìn Hiên Viên Hạo Dạ.
Không tốt, đương nhiên không tốt, vô cùng không tốt, nhưng mà không đợi Hiên Viên Hạo Dạ lên tiếng, Hiên Viên Vinh Hi đã lên tiếng trước: "Dạ nhi, tâm ý của Thành nhi ngươi không thể cự tuyệt. Trẫm nhìn huynh đệ các ngươi hòa thuận trong lòng cũng vui vẻ.
Hiên Viên Hạo Dạ giờ rất muốn đánh Hiên Viên Hạo Thành một chưởng, tức chết hắn . Nhưng mà đương nhiên hắn không dám, chỉ có thể giả cười lên tiếng trả lời: "Như thế, vi huynh tạ hoàng đệ có tâm ."
Tống mama này, không phải là bị tên ngốc phát hiện cái gì?
Nhìn nhìn Hiên Viên Hạo Thành, vẫn là bộ dáng ngốc ngốc, nhìn ra cái gì hẳn là không có khả năng lớn!
Hành động của Hiên Viên Hạo Thành làm cho Tô Mộ Tịch ở một bên cũng kinh sợ, Tống mama là người của Hiên Viên Hạo Dạ, Hạo Thành cũng biết sao?
Mọi người đều nghĩ sai rồi, kỳ thật không phải, Hiên Viên Hạo Thành nghĩ vô cùng đơn thuần . Tịch nhi không thích Tống mama, nếu Tịch nhi có hài tử của Thành nhi, nhìn thấy người mình ghét trong lòng khẳng định sẽ không vui . Hơn nữa, Tống mama luôn ở trước mặt Tịch nhi nói tốt cho hoàng huynh, hắn đều nghe được vài lần, Tống mama thích hoàng huynh như vậy, để cho Tống mama rời hoàng cung đi theo hoàng huynh tới Giang Nam thôi. Như vậy, không phải mọi người đều vui mừng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng Vân
RomanceTác giả: Phượng Vân Thể loại: Trùng sinh, HE Edit: Lăng Lăng, Thụy Miên, Giang Tròn, YY, Đầm♥Cơ ... Nguồn: https://phuanhcac01.wordpress.com Giới thiệu: Trước khi trùng sinh. "Tịch nhị, nàng chơi cùng Thành nhi, được không?" Vẻ mặt hồn nhiên, H...